x close

สาวรีวิวแอ๊วผู้ ปิ๊งรักหนุ่มร้านหม้อไฟ กลิ่นที่ตรึงใจ แวะมากินวนไป จนได้เป็นแฟน

         สาวเปิดประสบการณ์ปิ๊งรักหนุ่มหม้อไฟ สุดบังเอิญที่แท้คนรู้จักของเพื่อน ภารกิจแอ๊วผู้ก็ต้องมา กินหม้อไฟวนไป สุดท้ายได้เป็นแฟน

 ปิ๊งรักหนุ่มหม้อไฟ

         วันที่ 8 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ไม่นานมานี้บนโลกออนไลน์ของไต้หวันได้เกิดกระแสการพูดถึงเรื่องราวของสาวคนหนึ่ง ที่ออกมาเปิดประสบการณ์แอ๊วผู้จากร้านหม้อไฟ จนสุดท้ายก็ตกมาเป็นแฟนจนสำเร็จ หลังบังเอิญปิ๊งหนุ่มคนดังกล่าว ก่อนจะรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที

         โดยสาวคนดังกล่าวได้เผยในชุมชนออนไลน์ Dcard เล่าว่า เมื่อเดือนกันยายน 2563 หลังจากเลิกงานมาเหนื่อย ๆ เธอก็นัดเพื่อน 2 - 3 คน ไปกินหม้อไฟที่้ร้านไหตี่เลา (HaiDiLao) ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้คิดว่าจะเจอใครสักคน แค่อยากไปแฮงก์เอาต์กับเพื่อน ๆ เท่านั้น แต่ตอนที่กินใกล้จะอิ่ม ในที่สุดเธอก็ได้เงยหน้าขึ้นจากอาหารบนโต๊ะ มาเห็นพนักงานหนุ่มรายหนึ่งที่กำลังเข้ามาบริการที่โต๊ะของเธอ

         ด้วยความที่เขาสวมแมสก์ เธอเลยไม่รู้ว่าหนุ่มคนนี้หน้าตาเป็นอย่างไร แต่ข้อมือของเขาซึ่งสวมนาฬิกาอยู่กับดึงดูดความสนใจของเธอมาก จนชักจะเริ่มอยากรู้ว่าเขาหล่อไหม แถมตอนนั้นเธอก็ยังได้กลิ่นโคโลญจ์จาง ๆ จากตัวเขาตอนที่เขาโน้มตัวลงมาเสิร์ฟของที่โต๊ะ ซึ่งมันเป็นกลิ่นที่ไม่ฉุน และจะได้กลิ่นก็ต่อเมื่ออยู่ใกล้กันมากจริง ๆ

ปิ๊งรักหนุ่มหม้อไฟ
ภาพจาก Dcard

         หลังจากนั้น เธอยังเก็บเรื่องของหนุ่มคนนี้มาเล่าให้เพื่อนฟัง และก็กลับบ้านไปโดยไม่คิดอะไรมาก กระทั่งหลังจากนั้นเธอกับเพื่อนนัดกันไปกินข้าวที่้ร้านอาหารอื่น และก็มีการชวนเพื่อนคนอื่น ๆ ไปด้วย

         ระหว่างที่คุยกัน พวกเธอก็พูดคุยถึงประสบการณ์ไปกินหม้อไฟไหตีเลา จากนั้นเพื่อนคนนึงก็พูดขึ้นมาว่า รู้จักเพื่อนอีกคนซึ่งทำงานอยู่ที่ร้านสาขานั้น

         กลายเป็นว่า พนักงานหนุ่มสุดคิวต์ที่เธอพูดถึง ก็คือคนรู้จักของเพื่อนคนนี้ นี่มันคือเหตุบังเอิญหรือพรหมลิขิตกันแน่

         จากนั้นเธอก็ถามเพื่อน ให้ลองถามเขาว่าจะอนุญาตให้เธอติดตามอินสตาแกรมของเขาหรือไม่ ซึ่งทางชายหนุ่มก็ยินดี แถมเขายังติดตามอินสตาแกรมของเธอกลับด้วย

         เธอกับหนุ่มคนนั้นจึงได้เริ่มพูดคุยกันในอินสตาแกรม ซึ่งเขาเองก็บอกว่าจำเธอได้ตอนมากินหม้อไฟครั้งก่อน

         หลังจากนั้นหญิงสาวก็แวะเวียนไปกินหม้อไฟที่สาขานั้นบ่อย ๆ เพราะหวังจะได้เจอเขา ขณะที่ชายหนุ่มก็มักจะลงเอยด้วยการเป็นคนมาคอยบริการที่โต๊ะของเธอเสมอ แถมเมื่อเวลาผ่านไปเขาก็เริ่มแสดงความห่วงใยกับเธอมากขึ้น มีการบอกด้วยว่า หากรู้สึกไม่สบายก็อย่ากินน้ำเย็นหรือของทอดเลย

         หลังหยอดจีบกันไปมาสักพัก ในที่สุดหญิงสาวก็ตัดสินใจจะเป็นฝ่ายเดินหน้าอีกขั้น โดยเธอมักจะซื้อเครื่องดื่มโปรดของเขาติดมือไปฝากที่้ร้านทุกครั้ง ก่อนจะเป็นฝ่ายขอเขาออกเดต

         "โชคดีที่ความรู้ของเราต่อกันได้เติบโต ไม่ใช่ความรักข้างเดียว" หญิงสาว เผย

ปิ๊งรักหนุ่มหม้อไฟ
ภาพจาก Dcard

         ทั้งนี้ ไม่นานหลังเข้าสู่ปี 2564 ทั้งคู่ก็เริ่มคบหากันอย่างเป็นทางการ และเมื่อไรก็ตามเมื่อมีคนถามเธอว่าไปเจอกับแฟนหนุ่มได้อย่างไร เธอก็มักจะบอกกลับไปว่า ตกเขามาได้จากไหตี่เลา

         นับเป็นเรื่องราวชวนอมยิ้ม และเรียกเสียงชื่นชมไม่น้อยจากสาว ๆ รุ่นใหม่ ที่หากถูกใจใครสักคน การรุกก่อนก็อาจเป็นการเปิดโอกาสงาม ๆ ให้ตัวเองเช่นกัน

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรีวิวแอ๊วผู้ ปิ๊งรักหนุ่มร้านหม้อไฟ กลิ่นที่ตรึงใจ แวะมากินวนไป จนได้เป็นแฟน โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2565 เวลา 15:47:32 20,064 อ่าน
TOP