x close

สรยุทธ ถูกเพจดังติงไร้จรรยาบรรณ ปมรายงานข่าวราคาน้ำมัน สวนกลับพีค จนลบหนี

 

                สรยุทธ สุทัศนะจินดา สวนกลับเพจดังหาว่าไม่มีจรรยาบรรณ ใช้สื่อกดดันให้ราคาน้ำมันลงจนไม่สนกลไกโลก อ้างเป็นผลงานตัวเอง เด็ดจนอีกฝ่ายต้องลบโพสต์หนี

 สรยุทธ
ภาพจาก Instagram sorrayuth9111

            ตกเป็นประเด็นดราม่าเบา ๆ สำหรับพิธีรายการข่าว สรยุทธ สุทัศนะจินดา หลังจากที่เจ้าตัวได้มีการโพสต์รายงานข่าวเกี่ยวกับราคาน้ำมันเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ประชาชนคนไทยให้ความสนใจมากในยุคที่ข้าวยากหมากแพง ตั้งแต่ราคาน้ำมันยันของกิน

            วันนี้ (9 กรกฎาคม 2565) สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้มีการแชร์โพสต์หนึ่งของเพจดังเพจหนึ่งที่มีการแคปภาพการรายงานข่าวราคาน้ำมันลงเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ของนายสรยุทธไปโพสต์ในลักษณะต่อว่าเรื่องจรรยาบรรณ หลังนายสรยุทธมีการรายงานข่าวราคาน้ำมันลง พร้อมทิ้งท้ายว่า "ไม่เสียแรงที่คาดคั้น"

สรยุทธ

             โดยเพจดังกล่าวระบุในลักษณะคล้ายต่อว่า มองว่าแทนที่นายสรยุทธจะเข้าใจว่าสาเหตุที่ราคาน้ำมันไม่ลง เพราะเป็นไปตามกลไกโลก แต่กลับนำเสนอข่าวเหมือนไม่มีจรรยาบรรณ ใช้สื่อเพื่อกดดัน กับประโยคที่ว่า "ไม่เสียแรงที่คาดคั้น" แถมอ้างเป็นผลงานของตน

              ทั้งนี้ สรยุทธ ได้มีการตอบโต้กลับด้วยการแคปโพสต์ดังกล่าวมาแชร์ พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "จรรยาบรรณ 5555 กรี๊ดดดดดดดด" จากนั้นระบุได้โพสต์อีกว่า เพจคู่กณีได้มีการลบโพสต์ต้นเรื่องทิ้งไปแล้ว ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรยุทธ ถูกเพจดังติงไร้จรรยาบรรณ ปมรายงานข่าวราคาน้ำมัน สวนกลับพีค จนลบหนี อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:43:16 198,701 อ่าน
TOP