x close

พ่อบ้านช้ำใจ เจอของรูปร่างคุ้น ๆ ในตู้เมีย ถามผมไม่ดีพอเหรอ คิดมากไป หรือ...

 
             พ่อบ้านขอกำลังใจ เจอของ 2 ชิ้นนี้ ในตู้เมีย รูปร่างสุดคุ้นตา แถมมีปุ่มให้กดอุ่นด้วย ถามผมไม่ดีตรงไหน คนคอมเมนต์กระจาย ใจเย็น ๆ ก่อน อย่าเพิ่งคิดลึก..

             ทำเอาหลายคนเห็นแล้วอดคิดลึกไม่ได้ เมื่อเจอโพสต์จากคุณพ่อบ้านรายหนึ่ง ในกรุ๊ป กลุ่มที่ไม่ว่าพิมพ์อะไรเราก็ให้กำลังใจในทุกเรื่องแบบงงๆอิหยังวะ กับภาพวัตถุรูปร่างคุ้น ๆ 2 ชิ้น พร้อมแคปชั่นว่า "รื้อของเก็บบ้าน เจอไอนี่ในตู้เมีย มันมีปุ่มหนาม ๆ มีปุ่มกดให้อุ่นด้วย อิหยังวะ ผมไม่ดีตรงไหน ผมไม่ดีพอเหรอ เสียใจมาก ครั้งที่แล้วก็เจอถุงยางในกระเป๋าเมียแกะใช้แล้ว จนต้องมาขอกำลังใจไปทีละ เห้อ…"

ที่ดูดสิว

             งานนี้หลายคนก็เข้ามาส่งกำลังใจ แต่เป็นการส่งกำลังใจให้คุณภรรยาแทน เพราะของในภาพหนึ่งในนั้น สาว ๆ จะดูออกทันทีว่าเป็นอุปกรณ์ม้วนผม คุณสามีอาจจะคิดมากไป เพราะหากใช้กับอย่างอื่นตามที่หลายคนคิดลึก... อาจจะพังได้

             ส่วนของอีกชิ้นที่มีรูปร่างชวนคิดลึกยิ่งกว่านั้น ก็มีหลายคนมาเฉลยว่า ที่แท้เป็นอุปกรณ์สำหรับดูดสิวเสี้ยนนั่นเอง คุณสามีเบาใจได้ แต่พอมีคนเฉลยว่าโพสต์ "ถุงยางใช้แล้ว" คือถุงยางมัดผม ก็เข้าใจได้ว่าเจ้าของเรื่องอาจจะแค่มาเล่นมุกเท่านั้น แต่พอเห็นรูปแวบแรก ก็คิดดีไม่ได้จริง ๆ (ฮา)

ที่ดูดสิว

ที่ดูดสิว

ที่ดูดสิว

ที่ดูดสิว




ที่ดูดสิว

ที่ดูดสิว

ที่ดูดสิว

ที่ดูดสิว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อบ้านช้ำใจ เจอของรูปร่างคุ้น ๆ ในตู้เมีย ถามผมไม่ดีพอเหรอ คิดมากไป หรือ... อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:51:20 21,809 อ่าน
TOP