x close

ทนายแฉคนดังสมาคมกีฬา ชนแล้วหนี พบเมา - รถไร้ประกัน ให้ลูกตำรวจวิ่งหาแพะ

          ใครกัน ? ทนายตั้มแฉ คนใหญ่โตวงการกีฬา เมาแล้วขับ ชนเหยื่อแล้วหนีไม่รับผิดชอบ ซ้ำให้ลูกชายที่เป็นตำรวจ วางแผนหาคนรับผิดแทน

 เมาแล้วขับ

          วันที่ 10 กรกฎาคม 2565 ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ แฉกรณีมีเหยื่อคดีเมาแล้วขับเข้ามาขอคำปรึกษา หลังจากที่ถูกรถคันหนึ่งชนแล้วหลบหนีไป ไม่รับผิดชอบ โดยพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนดัง มียศตำแหน่งใหญ่โตในแวดวงกีฬาแห่งประเทศไทย มีฐานะร่ำรวย ขับรถราคาแพง

          แต่หลังก่อเหตุชนแล้วขับกลับให้ลูกชายที่มียศตำรวจมาวางแผนหาคนรับผิดแทน เนื่องจากรถไม่มีประกัน ทั้ง ๆ ที่เหยื่อมีคลิปหลักฐานหมด อีกทั้งพบว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเมากรึ่มอยู่ ทำให้สุดท้ายหนีหายไม่รับผิดชอบ

          ทั้งนี้ ทนายษิทรา ระบุว่า ให้เวลาผู้ก่อเหตุติดต่อไปหาเหยื่อเพื่อรับผิดชอบภายใน 24 ชั่วโมง ไม่เช่นนั้นเรื่องใหญ่แน่ ย้ำทำผิดยังไงก็ต้องรับ

          ขณะเดียวกัน ทนายษิทรายังฝากถึงคนอื่น ๆ ว่า หากมีปัญหาขับรถหรูก็ช่วยทำประกันด้วย เกิดเหตุอะไรขึ้นมาจะได้มีคนจ่าย ไม่ต้องหนีหาย สร้างภาระให้กับคนอื่น ส่วนคำใบ้ผู้ก่อเหตุคดีนี้ คือเป็นนายกสมาคมกีฬาแห่งหนึ่งแห่งประเทศไทย

 เมาแล้วขับ

 เมาแล้วขับ


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายแฉคนดังสมาคมกีฬา ชนแล้วหนี พบเมา - รถไร้ประกัน ให้ลูกตำรวจวิ่งหาแพะ โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:02:00 6,497 อ่าน
TOP