x close

น้อย วงพรู เปิดอาณาจักร 1,000 ล้าน เบ็คแฮม ยังเคยมาพัก นิกกี้ ยอมใจคนนี้สุดทุกเรื่อง

           น้อย วงพรู เปิดอาณาจักร 1,000 ล้าน โรงแรมชื่อดังริมแม่น้ำเจ้าพระยา เดวิด เบ็คแฮม ยังเคยมาพัก พร้อมเปิดชีวิตฉบับน้อย วงพรู ยังอยากเล่นหนัง แต่ต้องรอคนโทร. ชวน ต้องเข้าใจว่าวันหนึ่งโทรศัพท์จะไม่ดังแล้ว
 

           เป็นไอดอลที่อยู่ในใจ นิกกี้ ณฉัตร มาตั้งแต่ไหนแต่ไร สำหรับ น้อย วงพรู ใครที่เป็นแฟนคลับจะได้ยินนิกกี้พูดถึงพี่น้อยบ่อยครั้ง ทั้งชื่นชอบผลงานเพลง การแสดงบนเวที และการแสดงภาพยนตร์ ล่าสุด (10 กรกฎาคม 2565) ฝันเป็นจริงแล้ว เมื่อ นิกกี้ และ โกบอย มีโอกาสไปเยี่ยมชมอาณาจักรของ น้อย วงพรู หรือ น้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์ ศิลปินผู้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เจ้าของเพลงฮิต “ทุกสิ่ง” ซึ่งทราบมาว่ามูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาทเลยทีเดียว
 

          ก่อนที่จะพาไปเดินดูโรงแรมจุดต่าง ๆ พี่น้อย พาเดินเข้าไปที่ห้องแผ่นเสียง มีคลังแผ่นเสียงจำนวนมากให้แขกได้มาเปิดฟังสนุกสนานกัน จึงเกิดคำถามว่าแผ่นเสียงเหล่านี้ ต่างจากเปิดฟังเพลงออนไลน์อย่างไร ในเมื่อสมัยนี้เปิดฟังออนไลน์น่าจะเร็วว่าด้วยซ้ำ พี่น้อยจึงโชว์มุมมองอีกด้านหนึ่งว่า เพลงสมัยนี้เหมือนลม สัมผัสไม่ได้ ไปมีรูปลักษณ์ การที่ได้เปิดฟังเพลงจากแผ่นเสียงทำให้เราได้สัมผัสและเข้าถึงบทเพลงนั้นจริง ๆ
 

          นอกจากนี้ นิกกี้ ยังขอให้พี่น้อยสอนการแสดงให้อีกด้วย พี่น้อยยังถ่อมตัวว่าตัวเองไม่ได้เทพขนาดนั้น บางครั้งในบทที่ต้องร้องไห้แล้วร้องไม่ออก อากาศก็ร้อน พี่น้อยยังเคยเอาหน้าไปจ่อพัดลม เบิกตาให้กว้างเข้าไว้ รอจนกว่าตาแห้งแล้วน้ำตาก็มาในที่สุด
 

          นิกกี้ ยังบอกอีกว่าชอบความสม่ำเสมอของพี่น้อย ไม่ว่าเวทีนั้นจะคนดูเยอะหรือคนดูน้อย พี่น้อยจะวิ่งและเต้นสุดมากทุกครั้ง
 

          สำหรับโรงแรม The Siam โรงแรมริมน้ำแม่น้ำเจ้าพระยาของ น้อย วงพรู พื้นที่ 9 ไร่ มีทั้งหมด 38 ห้อง แต่ละห้องจะมีสตอรี่แตกต่างกันไปที่เกี่ยวกับความเป็นไทย เช่น บางห้องเป็นเรื่องนางสาวไทย มวยไทย เป็นต้น เคยมีบุคคลระดับโลกมาพักหลายครั้ง เช่น เดวิด เบ็คแฮม และ ไทเกอร์ วูดส์ แต่พี่น้อยบอกว่าไม่เคยไปแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของโรงแรม หรือไปเจอตัวจริงเลย อาย ไม่กล้า และไม่รู้จะพูดอะไรกับเขา
 

          โรงแรมแห่งนี้จะว่าไปก็เหมือนพิพิธภัณฑ์ มีของสะสมมากมาย แสดงถึงศิลปะวัฒนธรรมของไทยเป็นอย่างดี มีเรือของโรงแรมพาแขกชมแม่น้ำเจ้าพระยา จะทำให้เห็นเมืองไทยในอีกมิติหนึ่ง อยากให้ทุกคนได้มาพักที่นี่กัน ไม่จำเป็นต้องเป็นคนดังจากที่ไหน ทุกคนสามารถมาพักหรือมากินอาหารเฉย ๆ ได้
 

           เมื่อถามว่าเพลงกับหนัง พี่น้อยจะยังทำมันต่อไปใช่ไหม พี่น้อยบอกว่าการทำเพลงมันอยู่ในการควบคุมของเรา เราสามารถทำได้ เป็นสิ่งที่รัก แต่ก็ต้องดูสังคมและบริบทหลายอย่างควบคู่กันไป ส่วนการเล่นหนัง เป็นสิ่งที่เหนือการควบคุมเพราะเราต้องรอให้คนโทร. มาชวน เราคงไม่คิดจะสร้างหนังเองเพราะมันไม่ใช่ทางของเรา เราต้องรอคนโทร. มา แต่วันหนึ่งเราต้องยอมรับว่าโทรศัพท์มันจะไม่ดังแล้ว  
 

           เมื่อนิกกี้ถามถึงความฝันของพี่น้อย เจ้าตัวบอกว่ามี แต่ไม่กล้าพูด มันดูเป็นไปไม่ได้ ขอเก็บเอาไว้ในใจแล้วกัน นิกกี้จึงบอกว่าหลังกล้องขอถามหน่อย อยากรู้มากจริง ๆ แล้วจะเหยียบไว้ไม่บอกใครเลย
 

ขอบคุณข้อมูลจาก Nickynachat
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้อย วงพรู เปิดอาณาจักร 1,000 ล้าน เบ็คแฮม ยังเคยมาพัก นิกกี้ ยอมใจคนนี้สุดทุกเรื่อง อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2565 เวลา 16:07:38 153,885 อ่าน
TOP