x close

ลุงหื่นลวนลามสาวบนรถเมล์ ย่ามใจเหยื่อคนแรกไหวตัว หันหาอีกคนจนถูกจับคารถ


             พลเมืองดีเผยนาทีช่วยจับลุงโรคจิต แอบถ่ายสาวบนรถเมล์ แต่เหยื่อรู้ตัว ก่อนหันไปลวนลามเหยื่ออีกคน จนถูกจับ พบหลักฐานรูปแอบถ่ายในมือถือเพียบ อึ้งกระเป๋ารถเมล์บอกก่อเหตุประจำ


             จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอนาทีผู้โดยสารบนรถเมล์สาย 40 ช่วยกันจับกุมตัวคนร้ายก่อเหตุแอบถ่าย และลวนลามผู้โดยสารหญิงในรถ จากคลิปจะเห็นว่าขณะที่ผู้โดยสารพยายามช่วยกันจับพร้อมตรวจสอบมือถือของคนร้าย เจ้าตัวได้มีการยกมือไหว้ขอโทษ ก่อนที่กระเป๋ารถเมล์จะประสานตำรวจมารอรับเพื่อจับกุมตัว ซึ่งกระเป๋ารถเมล์พูดทิ้งท้ายก่อนจบคลิประบุว่า ชายรายนี้ก่อเหตุลักษณะนี้บ่อย ไม่ใช่ครั้งแรก

ลวนลามสาวบนรถเมล์

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ (10 กรกฎาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานบทสัมภาษณ์พลเมืองดีซึ่งเป็นเจ้าของคลิป เปิดเผยว่า ผู้เสียหายในเหตุการณ์นี้มี 2 คน โดยคนแรกเป็นหญิงสาววัยรุ่นมากันกับกลุ่มเพื่อน ซึ่งคนร้ายพยายามที่จะแอบถ่ายรูป แต่รู้ตัวก่อนจึงสลับที่ให้เพื่อนผู้ชายมานั่งกั้นแทน ก่อนที่คนร้ายจะไปก่อเหตุแอบจับเอวของผู้โดยสารหญิงอีกรายที่นั่งเบาะข้าง ๆ กัน ที่ตอนนั้นหลับอยู่

ลวนลามสาวบนรถเมล์

             โดยจากการตรวจสอบรูปถ่ายในมือถือของคนร้ายพบว่ามีรูปแอบถ่ายจำนวนมากเป็นร้อยรูป รวมถึงมีรูปลักษณะอนาจารด้วย เช่นรูปที่เห็นเสื้อในเหยื่อ ซึ่งเหตุการณ์จบลงที่กระเป๋ารถเมล์โทร. แจ้งตำรวจมารอรับ พอรถจอดก็ให้คนร้ายรวมถึงผู้เสียหายลงไปพบตำรวจ แต่ทราบว่าสุดท้ายไม่ได้มีการดำเนินคดี เพราะต้องขึ้นศาล

             ทั้งนี้ อยากบอกว่าถ้าเกิดเรื่องแบบนี้กับใคร ขอให้ผู้เสียหายอย่ากลัวและอย่าเงียบ เพราะเชื่อว่าจะมีคนช่วยแน่นอน เช่นเดียวกับเหตุการณ์นี้ เพราะทุกคนในรถไม่ได้รู้จักกันแต่ก็ยังช่วยกัน อย่าให้คนร้ายลอยนวล

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงหื่นลวนลามสาวบนรถเมล์ ย่ามใจเหยื่อคนแรกไหวตัว หันหาอีกคนจนถูกจับคารถ อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:38:15 19,708 อ่าน
TOP