x close

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส วอนช่วยลูกถูกจับเรียกค่าไถ่ 24 ล้าน - เพื่อนยันไม่ได้จัดฉาก !

           เพื่อนสนิท - แม่ครูแดน ผกก. ครูสอนคิวบู๊ชื่อดัง ถูกจับตัวที่เมียนมา เรียกค่าไถ่ 24 ล้านบาท เปิดใจในรายการโหนกระแส ยันไม่ได้จัดฉาก แม่สุดช็อกวอนช่วยเหลือลูกด้วย

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส

          จากกรณีที่ผู้กำกับคิวบู๊นักแสดง นายระม้าย โมริพันธ์ หรือ ครูแดน ถูกจับตัวไปประเทศเพื่อนบ้าน มีการเรียกเงินค่าไถ่ 24 ล้าน เพื่อให้ปล่อยตัวกลับมา ด้านครอบครัวครูแดนเดินทางไปร้อง ผบ.ตร. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอให้ช่วยเหลือ รายการ โหนกระแส วันที่ 11 กรกฎาคม 2565 สัมภาษณ์ คำ โมริพันธ์ แม่ครูแดน, จ่าบอยเจบี เพื่อนสนิทครูแดน มาพร้อม สุวรรณ บัวโรย เลขานุการกรรมาธิการแรงงาน

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส 

เรื่องราวเกิดอะไรขึ้น ?


          บอย : ประมาณวันที่ 8 ได้รับการติดต่อจากครูแดน โดยการส่งคลิปส่งจดหมายมาว่าถูกจับที่ว้าแดง เล่าเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นว่าได้รับการติดต่อจากนายเอและนายบี โดยแดนรู้จักนายเอ แดนไปอยู่ สปป.ลาว กับแฟน นายเออาจมีส่วนร่วมกับนายบีก่อนหน้านั้นหรือไม่ไม่ทราบ แต่ว่านายเอบอกว่าแดนอยากได้เงินทำหนังใช่ไหม เดี๋ยวให้ไปรู้จักกับนายบี

นายบีอยู่ที่ไหน ?

          บอย : ท่าขี้เหล็กที่พม่า แล้วแดนก็เชื่อใจนายเอ ก็ไปอยู่กับนายบีที่ท่าขี้เหล็ก อยู่สักระยะหนึ่ง แดนบอกว่าไม่มีการจ้างงาน ไม่มีการถ่ายหนังทำละครทั้งสิ้น เขาไปปลายปีที่แล้ว แต่เรื่องระยะเวลาเขาไม่ได้ระบุว่าวันไหน เมื่อไหร่ ยังไง เขาบอกแค่ว่าไปอยู่สักระยะหนึ่ง เสร็จแล้วไม่มีการจ้างทำหนัง ไม่มีทุน แดนก็จะขอตัวกลับ เริ่มไม่ไหวแล้ว เริ่มไม่ดีแล้ว ก็ไปบอกนายบี อ้างชื่อเลยชื่อนายชัย แดนจะกลับ นายชัยบอกว่าเดี๋ยวไปที่บ้านเลย พาแดนเดินทาง 6-8 ชั่วโมงกว่าจะถึงที่หมาย ไปถึงปุ๊บเขาให้คนจับกุมตัวและล็อกโซ่ วันที่ 4 มกราคม 2565

ทำไมอยู่ดี ๆ ถึงจับ ?

          บอย : พอโดนจับแดนก็ถามว่าเขาทำผิดอะไร นายชัยก็เลยบอกแดนว่า นายเอเอาเงินเขาไป 24 ล้าน เขาพาแดนไปหาพ่อเลี้ยงก่อน พ่อเลี้ยงคือนายทุน คนที่เอาเงินให้นายชัย พ่อเลี้ยงสอบสวนว่าถ้าภายใน 2 วันไม่คืนเงินเขาก็จะฆ่า แดนก็ปฏิเสธว่าไม่ทำ

แดนปฏิเสธแต่เขาไม่เชื่อ ?

          บอย : พ่อเลี้ยงเชื่อว่าแดนนี่ไม่ได้ทำ กับอีกคนชื่อโต้ง

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส

ครูแดนอดีตเป็น ผกก. คิวบู๊ ครูแดนมีแฟนที่ สปป.ลาว ครูแดนข้ามไปอยู่กับแฟนที่ สปป.ลาว ครูแดนรู้จักนายเอ มีธุรกิจชิ้นหนึ่ง ไม่ยืนยันว่าธุรกิจอะไร มีธุรกิจกับนายชัย นายชัยอยู่พม่า ทางฝั่งนายเอ บอกครูแดนว่านายชัยจะสร้างหนัง ไปเจอเขาไหมที่เมียนมา จะได้ทำหนังด้วยกัน ครูแดนเลยเดินทางไปเมียนมา ตอนแรกไม่ได้ทำหนังอย่างที่คุยกันไว้ ครูแดนก็จะกลับ ปรากฏว่าฝั่งนายชัยไม่ให้กลับ เพราะเชื่อว่านายเอที่ส่งครูแดนมาหักหลังเขาเรื่องธุรกิจ และมีเรื่องเงินประมาณ 24 ล้าน ไม่ปล่อยครูแดนไป เพราะเชื่อว่าครูแดนมีส่วนรู้เห็นกับนายเอที่จะไปหลอกเงินเขา เขาเลยล็อกตัวครูแดนไว้ แล้วอยู่ดี ๆ ไปอยู่ในว้าแดงได้ไง ?

          บอย : ช่วงที่เขาปล่อยตัวหลังสงกรานต์ แดนเป็นอิสระ เขาปล่อยโซ่ให้ไปทำงานที่บ้าน ผอ. ดูแลทำความสะอาด ทำกับข้าว ทำทุกอย่าง คล้าย ๆ คนใช้บ้านนาย นายก็ถามแดนว่าทำไมยังไม่กลับบ้าน คุณพ้นโทษนี่ แดนก็ไม่ระบุโทษตัวเองว่าเขาโดนคดีอะไร แต่นายชัยอ้างว่าเอาตัวมาเพื่อบำบัดยา ฝั่งซ้ายเป็นคุก ฝั่งขวาเป็นสถานบำบัดพวกติดยา แต่จริง ๆ เป็นข้ออ้างในการเรียกค่าไถ่กับคุณแม่และผม

เขาจะเอาเท่าไหร่ ?

          บอย : 24 ล้านครับ เป็นข้อความสนทนา นายชัยใช้ไลน์แดนติดต่อใครก็ได้ที่เป็นเพื่อนในไลน์

มั่นใจว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ไม่ได้ปั้นขึ้นมา ?

          บอย : มั่นใจครับ

เขามีจดหมายฉบับหนึ่งส่งมาให้จ่าบอย ในนี้ระบุว่าผมครูแดน ถูกทารุณกรรมทั้งทางร่างกายและจิตใจอย่างสาหัส ตอนนี้อยู่ในเขตปกครองของว้าแดง ประเทศพม่า ถูกใส่โซ่ตรวนที่ขา ถูกบังคับใช้แรงงานตั้งแต่ตี 5 จนถึงค่ำทุกวัน ใช้ทำงานหนักสารพัดงาน จนเจ็บไข้ กล้ามเนื้ออักเสบก็ไม่มียาให้กินสักเม็ด ปวดแบบทรมานจนกว่าจะหายเอง ทุกวันต้องกินข้าวเปล่า อากาศหนาว โซ่ที่ขาเย็นและเจ็บขาเวลานอน เดินได้ทีละคืบ เพราะโซ่รัดบาดขาจนเป็นแผล เคยถูกขู่ฆ่าหลายครั้ง พอเรารู้เรื่องแบบนี้ทำไมทีแรกไม่ไปแจ้งความหรือร้องสื่อให้มาช่วย ?

          บอย : ช่วงแรกที่แดนโทร. หาผม บอกว่าให้ทำทุกทางเลย ไปหาคุณสรยุทธ ไปหารายการพี่หนุ่ม ไปหาทนายดัง ๆ พอแดนตั้งสติได้น่าจะเป็นช่วงที่เขากลัว เขาบอกว่าถ้าเป็นข่าวเขาจะต้องโดนฆ่า โดนย้าย เพราะฝั่งโน้นขู่ไว้ว่าห้ามแจ้งความ ห้ามเป็นข่าว ห้ามใด ๆ ทั้งสิ้น ถ้าเป็นข่าวปุ๊บแดนอาจถูกย้ายแล้วจะหาตัวไม่เจอ แดนอยู่ที่นี่ปลอดภัย เขากลัวนายชัยย้ายตัวไปแล้วเอาไปทำอย่างอื่น ตอนนี้แดนพยายามบอกว่าจริง ๆ แล้วผู้ใหญ่เหมือนไม่รู้เรื่องกับนายชัยเลย ทางนายคิดว่านักโทษคนนี้มาบำบัดยาเสพติดเฉย ๆ

ทำไมตอนนี้เปิดเผยทั้งที่ตอนแรกไม่เปิด ?

          บอย : ตอนหลังแดนตัดสินใจว่าแล้วแต่ทุกคนจะตัดสินใจ เราบอกว่ามีทางเดียว ต้องให้สื่อช่วยแล้วนะ

คลิปนี้เขาพูดอะไร ?

          บอย : น่าจะนายชัยส่งมาให้ เขาพูดสื่อว่าให้นายเอแก้ไขกับนายชัยว่าจะเอายังไงกัน เขาจะได้กลับ

ลูกถูกจับอยู่ที่นั่นครึ่งปีแล้ว ปวดร้าวทรมานมาก ?

          แม่ : ค่ะ

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส

พี่สุวรรณมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ได้ยังไง ?

          สุวรรณ : มีส่วนเกี่ยวข้องตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม ประมาณวันที่ 13 พี่บอยติดต่อมาว่ามีคนถูกจับอยู่ที่พม่า ขอความช่วยเหลือ เขาเรียกค่าไถ่ จะให้แม่คนที่ถูกจับติดต่อมา วันที่ 14 มีนาคม คุณแม่ก็โทร. มาและเล่าให้ฟังว่าลูกชายถูกจับอยู่ที่ว้าแดง แม่ยังพูดไม่ได้ใจความเพราะดึกมาก เขาบอกว่าวันที่ 15 ลูกชายจะติดต่อมาอีกรอบหนึ่ง ผมก็เลยบอกว่างั้นตอนเช้าแม่บันทึกเสียงลูกชายว่าลูกพูดว่าอย่างไร วันที่ 15 ลูกชายก็โทร. กลับมาและเล่ารายละเอียดให้ฟังว่าเขาถูกจับอย่างไร เขาส่งโลเคชั่นและจดหมายให้แม่แล้วทางเมสเซนเจอร์ อยากให้แม่ติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นทนายหรือรายการต่าง ๆ ให้ช่วยเหลือ

          พอเราได้รับข้อมูลตรงนี้เราก็ให้คุณแม่ขึ้นมาที่กรุงเทพฯ แจ้งความที่กองปราบฯ วันที่ 16 มีนาคม พอวันที่ 17 ผมก็เอาเรื่องนี้เข้ากรรมาธิการแรงงาน คุยกับประธาน ช่วงนั้นติดสมัยประชุม ท่านก็บอกว่าให้ดำเนินการช่วยเหลือไปก่อน หลังวันที่ 18 ผมพาแม่กับจ่าบอยไปพบผู้ว่าฯ จังหวัดเชียงราย มีการประสานงานกับความมั่นคงเชียงราย แจ้งผู้ว่าฯ เชียงราย ไปถึงกองกำลังผาเมือง แจ้ง 2 หน่วยงานให้รับทราบ เขาก็รับเรื่องของเราไว้ หลังจากนั้นวันที่ 21 ก็ไปกระทรวงการต่างประเทศ ส่งหนังสือไปที่ท่านดอน รองนายกฯ ท่านก็มอบหมายให้ไปพบท่านฉัตรชัย อธิบดีกงสุล เราก็ไปยื่นหนังสือที่กงสุลเพื่อให้ติดต่อประสานงานทางการทูตไทยไปพม่า แล้วติดต่อทางลับเพื่อช่วยเหลือ

ตอนนี้ทางฝั่งครูแดนถูกใครจับตัวไว้แน่ ?

          สุวรรณ : คนจับตัวจริง ๆ คือนายชัย

ทำไมเขาถึงพาเข้าเขตว้าแดงได้ ?

          สุวรรณ : นายชัยที่ทราบข่าวจากแดนเล่าให้ฟังในการคุยแต่ละครั้ง นายชัยเดิมทีเป็นคนไทย แต่ไปอยู่พม่า ตอนนี้คงกลายเป็นคนพม่าไปแล้วล่ะ เขาสามารถใส่ชุดทหารว้าแดงได้ เชื่อว่าเขามีอิทธิพลเกี่ยวกับยาเสพติด จากได้คุยกับหน่วยข่าวกรองของไทย เขาก็บอกว่านายชัยเป็นผู้มีอิทธิพลส่วนของว้าแดง สามารถนำยาจากว้าแดงส่งมาที่ไทยได้

จะไปกระทบกระเทือนฝั่งว้าหรือเปล่า ?

          สุวรรณ : ผมคิดว่าเขาอาจไม่รู้ แต่จริง ๆ แล้วนายชัยนี่แหละขู่เอาเงิน แต่เหมือนเขาใช้อิทธิพล เขาสามารถเอาแดนไปฝากขังที่คุกได้ เขาอาจอ้างว่ามาบำบัดยา ทางท่านรองที่อยู่บ้านที่คุกที่พม่า เขาก็ถามว่าทำไมแดนไม่กลับซะที ตอนแรกเขาอนุญาตให้กลับเลยนะ แต่เหมือนว่าแดนไม่กล้าออกมา ถ้าออกมาก็ถูกอิทธิพลนายชัยจับหรือยิง

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส

แดนโทร. หาแม่ไหม ?

          แม่ : โทร. มาขอความช่วยเหลือ เขาขาดการติดต่อตั้งนาน พอได้โทรศัพท์จากเพื่อนในนั้นก็ขอโทร. มาหา เขาบอกว่าเขาไม่สบาย ขอคุยกับแม่หน่อย แล้วบอกข้อมูลที่เขาโดนจับนั่นแหละค่ะ

ปกติเขาเดินทางไปประเทศเพื่อนบ้านบ่อยเหรอ ?

          แม่ : แม่กับเขาไม่ได้อยู่ด้วยกัน เขาไปทำงานที่อื่น เขาก็โตแล้ว นาน ๆ ถึงจะได้คุยกันครั้งหนึ่งว่าอยู่ยังไง รู้อีกทีก็เขาขอความช่วยเหลือมา แม่ก็ช็อก ไม่รู้จะทำยังไง แม่ไม่รู้จักใครเลย เขาก็บอกว่าไปหาคนนั้นคนนี้ ให้ติดต่อไปทางครูแมน ครูแมนก็ให้ติดต่อทางจ่าบอย

โดยส่วนตัวครูแดนไม่ได้รู้เรื่องยาเสพติด ?

          บอย : เขาไม่มีประวัติอะไรเลยเรื่องยาเสพติด

นายชัยเรียก 24 ล้าน ?

          บอย : นายชัยมีปัญหากับนายเอ แต่นายชัยเอาแดนมาเป็นตัวประกัน อยากให้นายเอจ่ายเงินแล้วจะส่งตัวแดนกลับมา แดนไม่ได้เกี่ยวข้อง

นายชัยจะปล่อยครูแดนก็ต่อเมื่อนายเอเอาเงิน 24 ล้านไปคืนเขา ถ้าไม่คืนแล้วจะเป็นยังไง ?

          บอย : เขาก็ขู่เอาชีวิต จนแดนได้รับการปล่อยโซ่ ทำงานให้ผู้ใหญ่ในค่าย อันนี้แดนเล่าให้ฟัง คุยกันตลอดเรื่องรายละเอียด

ครึ่งปีแล้ว ตอนไปร้องเดือนมีนาคม ไม่มีใครไปช่วยเขาเหรอ ?

          สุวรรณ : ก็ยังเงียบ ๆ เพิ่งจะกระเตื้องขึ้นหลังจากที่ผมออกข่าวเมื่อวาน ตำรวจบอกว่ากำลังตั้งชุดทำงานช่วยเหลือ ทาง ผกก.แม่สาย เพิ่งตั้งชุดเฉพาะขึ้นมาเพื่อดูแลเรื่องนี้

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส

จริง ๆ แล้วไปร้องตั้งแต่มีนาคม ?

          สุวรรณ : ใช่ ผมไปแจ้งกองปราบฯ ผู้ว่าฯ และกองกำลังผาเมือง แต่ทางสารวัตรสืบแม่สายเขาติดต่อมาว่าจะตั้งคณะทำงานขึ้นมาเพื่อทำเรื่องนี้ให้ เขาส่งข้อความมาทางไลน์

ขอถามแบบปลายเปิด เรื่องที่เรากำลังคุยกันอยู่ เราตรวจสอบแล้วว่าไม่ใช่เรื่องที่ถูกเซตขึ้นมาหรือสร้างขึ้นมา ?

          สุวรรณ : ตรวจสอบแล้ว เช็กแล้ว มีหลักฐานวิดีโอ คลิปเสียงคุย อย่างภาพที่เห็นคงเมกขึ้นมาไม่ได้

เหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ ครึ่งปีไปแล้ว ครูแดนยังมีชีวิตอยู่ ยังสามารถทำอะไรได้ แต่ไม่ปล่อยตัวกลับมา ถ้ากลับเองจะกลับได้ไหม ?


          บอย : นี่คือปัญหาของแดน ถ้ากลับปุ๊บกลัวว่าจะเจอนายชัยดัก เขาไม่รู้ทิศทางที่จะกลับเลย

เขาอยู่ในการควบคุมของว้า ว้าเขาก็ปล่อยแล้ว ?

          บอย : ปล่อยจริง แต่ถ้ากลับต้องมีคนมาเซ็นรับรอง

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส

วันนี้เอาใครไปรับมาก็ได้ ?

          บอย : ประมาณนั้นครับ วันนี้ถึงต้องมาทำให้เป็นข่าว

          สุวรรณ : ต้องหาเจ้าภาพไป

ว้าคุมขังไว้ ปัจจุบันเขาปล่อยแล้ว ต้องมีคนไปรับ 2 คน เอาแดนไปอยู่กับฝั่งว้าคือนายชัย ครูแดนกลัวว่าถ้าเดินออกไปสุ่มสี่สุ่มห้าเดี๋ยวโดนนายชัยดักเล่น ?

          สุวรรณ : พื้นที่ว้าคนภายนอกเข้าไม่ได้ จะมีด่าน คนเข้า-ออกจริง ๆ ต้องได้รับใบอนุญาตจากนายใหญ่ ต้องมีใบผ่านทาง จะเข้า-ออกไม่ได้ แดนจะเดินออกมาเองก็ไม่ได้ เขาอิสระแต่ไม่ได้อิสระจริง ยังถูกบังคับใช้แรงงานอยู่ คล้าย ๆ เรือนจำไทยให้ไปรับจ้างแล้วได้เงิน แต่แดนไม่ได้เงิน แต่แดนยังถูกคุมขังอยู่ ไม่ได้ปล่อยอิสระให้กลับ ตอนนี้อิทธิพลนายชัยยังมีมากในพื้นที่นั้น ถ้าไปไหนเองต้องได้รับการอนุญาต ถูกคุมขังอยู่แค่ปลดโซ่ตรวน

ตอนแรกวางแผนจะช่วยเงียบ ๆ แล้วแผนแตกคืออะไร ?

          สุวรรณ : ก่อนหน้านี้สักเดือนนึง แดนทำงานที่บ้านท่านรองท่านหนึ่ง ที่พาเมียท่านรองไปจ่ายตลาด ทำสวน ท่านรองให้กลับได้แล้ว แล้วได้เบอร์ลูกชายท่านรองมา เขาบอกว่าเดี๋ยวจบจากงานแต่งก็ให้คนไทยมารับได้เลย สุดท้ายลูกชายท่านรองก็เงียบ ๆ ไป เพราะเหนือท่านรองไป ยังมีเหนือกว่าท่านรอง ไม่ให้กลับ แม้ท่านรองจะให้กลับ ถ้าจะกลับเองต้องให้คนไทยมาติดต่อ ผมเลยติดต่อทางทูตให้ติดต่อประสานงานไปรับตัวเขากลับมา แต่ก็ติดต่อค่อนข้างยาก สถานทูตก็บอกว่าเราไม่สามารถติดต่อรัฐว้าได้โดยตรง ต้องติดต่อพม่า แล้วพม่าติดต่อรัฐว้า

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส

แผนแตกได้ไง ?

          สุวรรณ : แผนเมื่อ 4 วันก่อน แดนบอกว่าจะใช้อุบายหนีออกมา โดยให้เพื่อนทนายที่อยู่กับเขา ที่ได้รับโทษเหมือนกัน ที่ใช้โทรศัพท์คุยกับแม่นี่แหละ เขาจะวางแผนว่าจะหลอกเพื่อนที่เป็นทหารว่าแม่ของแดนจะฝากเงินมาให้ 1 หมื่นบาท แต่คนของเราจะเข้าพื้นที่ว้าแดงไม่ได้ ถ้าจะเอาเงิน 1 หมื่นต้องออกจากพื้นที่ว้าแดง ซึ่งผ่านประมาณ 3 ด่าน เพี่อนทหารคนนี้บอกว่าจะพาแดนไปรับเงิน ตอนแรกแดนจะให้เงิน 1 พัน เป็นค่าพามารับ แต่อีก 2 วันผ่านมา แดนบอกว่าน่าจะไม่ได้ เขาจะไปคนเดียว ผมก็บอกว่าถ้าไม่มีแดนมาด้วยผมไม่ให้

          คุยไปคุยมาเดี๋ยวเราจะให้ 3 พัน ให้พาไปหน่อย เพื่อนเป็นทหารก็บอกว่าเดี๋ยวจะบอกว่าจะพาลูกไปหาหมอด้วย เพราะลูกไม่สบาย จะไปวันอาทิตย์ ทีนี้พอวางแผนรับตัวที่โรงพยาบาล สุดท้ายคนไปรับตัวของเราโทร. ไปหา เราใช้รหัสให้มารับเงิน แต่คนไปรับเองเป็นคนที่อยู่ไทใหญ่ เราเลยให้เบอร์โทร. ทหารคนนี้ไปว่าให้ติดต่อเบอร์นี้ แต่โทร. ไปตอนแดนไม่อยู่ด้วย คนนั้นก็เลยรับ แผนก็เลยแตก

ภาพที่เห็น อย่างแดนอยู่ในโซ่ตรวน ถือของทำโน่นนี่ ตั้งแต่เมื่อไหร่ ?


          สุวรรณ : เดือนมีนาคม

คลิปมาได้ไง ?

          บอย : แดนส่งมาเองเลยครับ ตอนนี้กำลังตีสนิทกับทีมทหาร ส่งแล้วลบ

ตอนนี้หาคนไปช่วย ไปร้อง ผบ.ตร. บิ๊กโจ๊ก รับทราบแล้วกำลังประสานว่าครูแดนเดินทางไปถูกต้องหรือเปล่า ?

          บอย : ที่เราเอ่ยชื่อถึงว้าแดงไม่ได้หมายความว่าท่านรู้เรื่องทั้งหมด เพียงแต่มีคนหนึ่งที่แอบอ้างมาทำแบบนี้ แดนพยายามบอกว่านายใหญ่เขาไม่รู้เรื่อง เขาไม่เห็นคดีอะไรเลย ผมก็เชื่อว่าคนที่อยู่เบื้องหลังนายชัยคงไม่ใช่ผู้บังคับบัญชาชุดนี้แน่นอน

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส

ไม่ใช่การจัดฉาก ?

          บอย : ใช่ครับ ทุกอย่างเรื่องจริงครับ รูปร่างแดนก็เปลี่ยนไป จากคนร่างกายกำยำ ก็เหมือนที่เห็นในคลิปครับ ผอมโซเป็นคนละบุคลิกเลย

จากที่เห็นหน้างาน ดูแล้วครูแดนไม่ได้ถูกประสงค์เอาชีวิต ถ้าประสงค์ถึงชีวิตไม่อยู่มาถึง 6 เดือน และว้าคงไม่บอกทางคุณให้หาคนไปรับตัว สาม มันบอกได้เลยว่าคลิปที่ส่งออกมา ถ้ามีกรณีถูกล็อกตัว เหมือนเป็นคนที่จับตัวเรียกค่าไถ่ การมีคลิปหลุดรอดออกมาน่าจะยากหรือเปล่า ?


          บอย : เทคนิคของแดน เขามีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน ผมเชื่อว่าแดนเอาตัวรอดได้จากการที่ใช้เล่ห์หลอกล่อ ดึงใจคนมาให้เป็นพวกได้

จะบอกว่าสิ่งที่เราได้เห็น แดนใช้เล่ห์เหลี่ยมตีสนิทกับกลุ่มทหาร ให้เขาถ่ายคลิปส่งมาให้แม่เราดู ?

          บอย : และลบทิ้งไป

ถ้าไปรับก็จบแล้วใช่ไหม ?


          บอย : ก็หวังให้เป็นอย่างนั้น

          สุวรรณ : อยากให้มีเจ้าภาพ ถ้ามีเจ้าภาพใหญ่ ๆ ไปรับก็น่าจะได้ เมื่อเช้าไปร้องมาแล้ว

            ทั้งนี้ สามารถติดตามชมรายการ โหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส

แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ครูแดน เปิดใจในโหนกระแส วอนช่วยลูกถูกจับเรียกค่าไถ่ 24 ล้าน - เพื่อนยันไม่ได้จัดฉาก ! อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2565 เวลา 18:09:52 8,989 อ่าน
TOP