x close

แมนยู โบกมือลาไทยทันที หลังจบแดงเดือด คนสงสัยถ้วยแชมป์อยู่ไหน เฉลยเข้าไปทำอึ้ง !

          แมนยูคว้าแชมป์ The Match เอาชนะลิเวอร์พูล 4-0 ทำพิธีกลางสนามอย่างยิ่งใหญ่ ก่อนเดินทางไปออสเตรเลียต่อ งานนี้คนสงสัยถ้วยแชมป์อยู่ไหน มีคนเฉลยแล้ว

แมนยู ลิเวอร์พูล

          จบลงไปแล้วการแข่งขันฟุตบอลแดงเดือดครั้งประวัติศาสตร์ ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทย ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งผลการแข่งขันก็เป็นฝั่งแฟนผีได้เฮไป 4 ครั้ง ด้วยสกอร์ 4-0 แต่อีกหนึ่งไฮไลต์ที่สำคัญสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ก็คือ การชูถ้วยแชมป์ The Match ของทีมผู้ชนะ ซึ่งก็คือแมนยู โดยมีการชูถ้วยพร้อมกับเสียงเฮแฟน ๆ กลางสนาม

          ล่าสุด วันที่ 13 กรกฎาคม 2565 หลังจากการแข่งขันจบลงไม่กี่ชั่วโมง นักเตะและทีมงานแมนยูก็เดินทางออกจากประเทศไทยตั้งแต่ตี 2 มุ่งหน้าสู่ประเทศออสเตรเลีย เพื่อไปแข่งขันปรีซีซั่นที่นั่นกันต่อ โดยจะพบกับเมลเบิร์น วิคตอรี่ วันที่ 15 กรกฎาคมนี้

          อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่เดินทางในสนามบิน หลายคนสังเกตเห็นว่า ฝั่งแมนยูไม่ได้เอาถ้วยแชมป์ The Match เดินทางไปด้วย ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า แล้วถ้วยอยู่ไหน

คำเฉลย ถ้วยแชมป์อยู่ไหน


แมนยู ลิเวอร์พูล

          คำเฉลยเรื่องนี้อยู่ที่นักข่าวที่ไปทำงานอยู่ที่สนาม หลายคนต่างบอกตรงกันว่า ถ้วยแชมป์ The Match ถูกทิ้งเอาไว้ที่ห้องนักข่าวนั่นเอง แมนยูไม่ได้เอาไปด้วย ประกอบกับทวิตเตอร์@UnitedStandMUFC เป็นทวิตเตอร์กลุ่มแฟนแมนยูแบบไม่เป็นทางการ ก็โพสต์ยืนยันว่า "แม้นักเตะแมนยูจะเดินทางไปออสเตรเลียแล้ว แต่ถ้วยก็ถูกทิ้งไว้ที่ประเทศไทย"

          สุดท้ายเรื่องนี้ก็กลายเป็นไวรัลที่แซวกันสนั่นเน็ตกันอีกตามเคย ทำไมแมนยูถึงไม่เอาถ้วยไปด้วย นี่มันถ้วย "วินิจ คัพ" เชียวนะ

แมนยู ลิเวอร์พูล

แมนยู ลิเวอร์พูล

แมนยู ลิเวอร์พูล




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู โบกมือลาไทยทันที หลังจบแดงเดือด คนสงสัยถ้วยแชมป์อยู่ไหน เฉลยเข้าไปทำอึ้ง ! โพสต์เมื่อ 13 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:58:51 124,746 อ่าน
TOP