x close

ลูกค้าบ่นปลาทอดแพง ตัวละ 60 ชี้ทุนแค่ 15 บาท คนเมนต์สนั่น แถมหลุดโฟกัสตรงนี้ !

 
                ลูกค้าโวย ร้านขายปลานิลทอดตัวละ 60 บาท เอากำไรเยอะไปไหม เคยซื้อตลาดตัวละ 15 บาท แบบนี้ได้กำไรเต็ม ๆ  300% แต่งานนี้คนโฟกัสแก้วกาแฟ

เคยซื้อตลาดตัวละ 15 บาท !

             วันที่ 13 มกราคม 2565 โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ออกมาระบุว่าตนเองสั่งปลานิลทอดผ่านแอปพลิเคชันเดลิเวอรี่มาในราคา 60 บาท ทั้ง ๆ ที่เคยไปซื้อที่ตลาดตัวละ 15 บาท และเอามาทอดเต็มที่ 5 บาท รวมต้นทุนแค่ 20 บาท แต่นี่ตัวละ 60 บาท ขายขนาดนี้กำไร 300% เกินไปหรือเปล่า เสียความรู้สึกมาก

เคยซื้อตลาดตัวละ 15 บาท !

             ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ระบุว่าอยากรู้ว่าเจ้าของโพสต์ไปซื้อที่ไหนตัวละ 15 บาท และการสั่งผ่านแอปฯ ก็ต้องบวกเพิ่มค่าส่งและค่า GP อยู่แล้ว นอกจากนี้ บางคนยังโฟกัสที่แก้วกาแฟที่เจ้าของโพสต์ถ่ายคู่กับปลาทอดซึ่งเป็นกาแฟยี่ห้อดัง มองว่าเจ้าของโพสต์ตั้งใจจะปั่นหรือเปล่า หรือต้องการจะให้คนมาคอมเมนต์ว่า "กาแฟแก้วละหลายร้อยแต่ซื้อปลาแค่นี้ไม่พอใจ จะให้คนคิดงี้ใช่ไหมสรุปโป๊ะ แก้วเดิมกาแฟปลอมซื้อข้างทางมาใช่ไหม"

เคยซื้อตลาดตัวละ 15 บาท !

             ด้านเจ้าของโพสต์ก็เข้าไปตอบคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยการแปะภาพใบเสร็จที่ซื้อกาแฟมาในราคา 195 บาท ซึ่งหลายคนมองว่าเจ้าของโพสต์เพียงแค่ต้องการจะอวดแก้วกาแฟมากกว่า แค่มุมถ่ายรูปก็ดูออกแล้วว่าตั้งใจถ่ายแก้วกาแฟมากกว่าปลา เพราะถ้าตั้งใจถ่ายปลา ปลาก็ต้องอยู่กลางรูป แต่รูปนี้ติดแก้วมาชัด ๆ

             งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเรื่องนี้ควรโฟกัสที่ราคาปลาหรือแก้วกาแฟดี แต่ก็เป็นอีกโพสต์หนึ่งที่สมาชิกเฟซบุ๊กหลายคนเข้าไปถกเถียงถึงความเหมาะสมของราคาปลานิลทอด และถกเถียงว่าสรุปเจ้าของโพสต์ต้องการโวยอะไรกันแน่

เคยซื้อตลาดตัวละ 15 บาท !

เคยซื้อตลาดตัวละ 15 บาท !



เคยซื้อตลาดตัวละ 15 บาท !

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าบ่นปลาทอดแพง ตัวละ 60 ชี้ทุนแค่ 15 บาท คนเมนต์สนั่น แถมหลุดโฟกัสตรงนี้ ! อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2565 เวลา 00:16:43 139,796 อ่าน
TOP