x close

2 สาวหัวร้อน ตีกันกลางห้างดัง ซัดกันอุตลุดจนอึแตกทะลัก สยองสายตานักช้อป


          2 สาวหัวร้อน ตีกันกลางห้างดังในอังกฤษ ซัดกันอุตลุดจนอึแตกทะลัก กลายเป็นภาพสยดสยอง นักช้อปสะพรึงแรง

สาวตีกันกลางห้าง
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @heluvara

          เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า มีคลิปวิดีโอน่าตกใจถูกแชร์เป็นไวรัลในโซเชียลมีเดีย เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้า Primark ในเบอร์มิงแฮม ของอังกฤษ มีหญิง 2 ราย ทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกัน จนสถานการณ์บานปลายยากที่จะควบคุม และหลังจากนั้นไม่นาน ก็มีภาพชวนสยดสยองเกิดขึ้น

          คลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกนำมาโพสต์โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ @heluvara เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จากคลิปจะเห็นว่า หญิงทั้ง 2 ราย กำลังตบตีกันในโซนสินค้าเสื้อผ้าสตรี ข้าวของกระจัดกระจายบนพื้น ในจังหวะที่กำลังซัดกันอุตลุด หญิงรายหนึ่งล้มลงที่พื้น หญิงคู่กรณีจึงตามไปทำร้ายต่อ

          ทว่า หญิงรายนั้นไม่ได้สวมใส่กางเกงชั้นใน ทำให้เห็นว่าเธอก็มีอุจจาระทะลักออกมาเปื้อนที่พื้น และบั้นท้ายของเธอ สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับผู้ที่เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างยิ่ง ต่างพากันยืนมองดูด้วยความสะพรึง บ้างก็หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพ

สาวตีกันกลางห้าง
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @heluvara

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ได้เพียงไม่นานก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากบรรดาผู้โซเชียล ในขณะที่บางรายเข้าไปแสดงความรู้สึก เช่น "ฉันจะไม่ไปที่ห้างนี้อีก" แต่บางรายเห็นแล้วกลับรู้สึกแย่ไม่น้อย ตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใดจึงไม่มีคนเข้าไปห้าม หรือช่วยเหลือหญิงรายดังกล่าว

          ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเผยว่า ไม่ได้รับรายงานเหตุดังกล่าว ส่วนทางด้านโฆษกของทางห้าง Primark ได้ออกมาแถลง ระบุว่า "ทางห้างได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างลูกค้า 2 ราย เมื่อวันศุกร์แล้ว สถานการณ์นี้ได้รับการจัดการอย่างรวดเร็วโดยทางร้าน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทางร้าน"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ  ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์เดลี่สตาร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 สาวหัวร้อน ตีกันกลางห้างดัง ซัดกันอุตลุดจนอึแตกทะลัก สยองสายตานักช้อป อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2565 เวลา 12:27:23 70,680 อ่าน
TOP