x close

สาวพาลูกซ้อนมอเตอร์ไซค์สามี ไลฟ์วิวข้างทาง ไม่คาดคิดถ่ายทอดสด นาทีมรณะของตัวเอง !

 
                สาวพาลูกซ้อนมอเตอร์ไซค์สามี ไลฟ์ชมวิวข้างทาง ไม่คาดคิดบันทึกภาพถ่ายทอดสด นาทีมรณะของตัวเอง


            ผู้ใช้โซเชียลมีเดียหลายคนชื่นชอบการแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ในโลกออนไลน์ได้รับชม การไลฟ์ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ได้รับความนิยมไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นอวดไลฟ์สไตล์ ค้าขายสินค้า หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ แต่คงไม่มีใครคาดฝันว่า การไลฟ์ของตัวเองจะกลายเป็นการบันทึกคลิปสุดท้าย ถ่ายทอดสดนาทีมรณะ   

            วันที่ 14 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 มีหญิงสาวรายหนึ่งในประเทศมาเลเซีย ได้พาลูกชายนั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์ของสามี ในระหว่างที่สามีขี่รถไปกลางถนน ภรรยาก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาไลฟ์เฟซบุ๊ก เผยให้เห็นภาพวิวทิวทัศน์ข้างทาง

            คลิปไลฟ์ดังกล่าวสถานการณ์ดูเหมือนปกติทั่วไป จนกระทั่งเวลาผ่านไป 4 นาที 55 วินาที อยู่ ๆ หน้าจอก็เกิดการสั่นอย่างรุนแรง ก่อนที่โทรศัพท์จะมีลักษณะเหมือนตกกระแทกพื้น กล้องหันขึ้นไปถ่ายภาพท้องฟ้า หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงร้องเจ็บปวด ต่อมาไม่นานเสียงนั้นก็เงียบหายไป

             อย่างไรก็ตาม คลิปไลฟ์ดังกล่าวยังคงดำเนินการถ่ายทอดสดไปเรื่อย ๆ เผยให้เห็นภาพท้องฟ้าที่มีเมฆค่อย ๆ ลอยเคลื่อนผ่านช้า ๆ และนกบินไปผ่านมา ผ่านไปสักระยะก็มีเสียงของรถฉุกเฉินเข้ามาช่วยเหลือ แต่คลิปก็ยังถ่ายอยู่ จนกระทั่งสุดท้าย คลิปไปตัดจบที่ 37.41 นาที

             คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันออกไปกว้างขวาง สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่เข้าไปชมมากกว่า 160,000 ครั้ง หลายคนพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ พร้อมทั้งภาวนาให้ผู้ประสบเหตุและครอบครัวปลอดภัย แต่สุดท้ายก็พบว่ามันกลายเป็นโศกนาฏกรรมสุดสลด พร้อมคอมเมนต์ R.I.P.


             สื่อท้องถิ่นรายงานว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณกิโลเมตรที่ 10 ของถนนสายกูนา-ตาเวา ในรัฐซาบาห์ ตำรวจในพื้นที่เผยว่า ขณะที่มอเตอร์ไซค์คันนี้ขี่อยู่ ถูกรถเอสยูวีกำลังขับพุ่งเข้าชน จนเป็นเหตุให้หญิงภรรยาที่นั่งซ้อนท้าย (ซึ่งเป็นผู้ถ่ายคลิปไลฟ์) เสียชีวิต

             ส่วนสามีที่เป็นคนขี่รถได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งลูกชายได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและใบหน้า ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ด้านคู่กรณีคนขับรถยนต์อายุ 54 ปีและภรรยาของเขาไม่ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนตามกฎหมาย




ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพาลูกซ้อนมอเตอร์ไซค์สามี ไลฟ์วิวข้างทาง ไม่คาดคิดถ่ายทอดสด นาทีมรณะของตัวเอง ! อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:48:01 196,532 อ่าน
TOP