x close

หญิงเล่านาทีระทึก ! โดนจับเป็นตัวประกัน เชื่อรอดมาได้เพราะบารมีหลวงพ่อคูณ

          หญิงเล่านาทีระทึก โดนชายเร่ร่อนจับเป็นตัวประกัน ที่ จ.ขอนแก่น เชื่อรอดมาได้เพราะบารมีหลวงพ่อคูณที่ห้อยติดตัวเอาไว้

หญิงเล่านาทีระทึก
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีเหตุร้ายที่ จ.ขอนแก่น มีชายคนหนึ่งได้จับภรรยาของเจ้าของร้านซ่อมรถไว้เป็นตัวประกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปเจรจา แต่ระหว่างการเจรจากับคนร้าย ตัวประกันวิ่งหนีออกมา ทำให้คนร้ายวิ่งตาม ตำรวจจึงยิงสกัดคนร้ายกระสุนปืนเข้าที่ไหล่ซ้ายจนคนร้ายบาดเจ็บล้มลง เจ้าหน้าที่จึงรีบพุ่งตัวเข้าตะครุบคนร้าย แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : คนร้ายจับหญิงเป็นตัวประกัน ขอนแก่น ข่มขู่มีระเบิดในมือ ตร. ฉวยโอกาสเสี้ยววิยิงล้มจับทันควัน

พระ
ภาพจาก ช่อง 3

          ล่าสุด (14 กรกฎาคม 2565) ช่อง 3 รายงานว่า นางสุวรรณ์ อายุ 52 ปี ตัวประกัน ได้เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเพิ่งกลับมาที่ร้านก็เห็นตำรวจอยู่เต็มถนนฝั่งตรงข้าม จากนั้นไม่นานคนร้ายได้วิ่งเข้ามาในร้านพร้อมชูระเบิดแล้วบอกว่าอย่าหนี ซึ่งขณะนั้นคนในร้านคนอื่นต่างก็พยายามวิ่งหนีออกไปหมด เหลือตนคนเดียวที่หนีไม่ทัน คนร้ายจึงเข้ามาดึงเสื้อแล้วบอกให้ไปนั่งด้านข้างและบอกว่าห้ามหนีไปไหน แต่ไม่ได้มีการทำร้ายหรือล็อกคอ ซึ่งขณะที่คนร้ายเข้ามานั้นตนเองคิดว่าในมือของคนร้ายนั้นเป็นระเบิดจริงเลยทำอะไรไม่ถูก


          นางสุวรรณ์ เล่าอีกว่า ขณะที่ถูกจับตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทร. มาที่โทรศัพท์มือถือของตนเพื่อจะเจรจากับคนร้าย และตำรวจบอกให้ตนปิดลำโพงแล้วแอบคุยกับเจ้าหน้าที่ว่าจะหลบหนีโดยวิธีการใด โดยตำรวจได้สอบถามตนว่าวิ่งไหวไหม เพราะจะส่งรถบังคับเข้าไปให้อาศัยจังหวะทีเผลอวิ่งหนี

          นางสุวรรณ์ เล่าอีกว่า ขณะที่ตนถูกจับตัวก็ได้อธิษฐานกับหลวงพ่อคุณที่ห้อยคอ เมื่อถึงเวลาตำรวจก็ส่งรถหุ่นยนต์เก็บกู้ระเบิดเข้ามา และให้ตนบอกกับคนร้ายว่าให้ขยับรถให้เพราะว่ารถติด บังคับออกมาไม่ได้ โดยตอนแรกตนไม่กล้าวิ่ง ก่อนจะรวบรวมความกล้าวิ่งหนีออกมา ก่อนจะล้มกลางถนน หลังจากที่ล้มไปแล้วตนก็ไม่รู้ว่าคนร้ายวิ่งตามมา และก็ไม่ได้ยินเสียงปืนของตำรวจด้วย

          นางสุวรรณ์ เชื่อว่าที่รอดมาได้นั้นเพราะตนเองได้ห้อยวัตถุมงคลหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ซึ่งเป็นเหรียญครบรอบ 100 วัน ที่หลวงพ่อคูณได้มรณภาพ ซึ่งขณะที่ถูกจับเป็นตัวประกัน ตนเองได้นำวัตถุมงคลใส่ไว้ในเสื้อโดยไม่ห้อยออกนอกเสื้อ เพราะกลัวผู้ก่อเหตุจะเห็น


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเล่านาทีระทึก ! โดนจับเป็นตัวประกัน เชื่อรอดมาได้เพราะบารมีหลวงพ่อคูณ โพสต์เมื่อ 14 กรกฎาคม 2565 เวลา 22:03:02 3,551 อ่าน
TOP