x close

ไวรัล นักเรียนขี่รถฝ่าโคลน 11 กม. จากเสื้อขาวเป็นเสื้อส้ม ความขำขันแต่เบื้องหลังอย่างเศร้า

 

            เผยคลิปนักเรียนรถล้มในน้ำโคลนแดง ยังไม่ถึงโรงเรียนแต่เสื้อผ้าเลอะเทอะทั้งตัว เหตุสภาพถนนสุดย่ำแย่ วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องเร่งแก้ไข

            เรียกว่าเป็นการต้องสู้ชีวิตที่หนักหนาไม่น้อยเพื่อไปโรงเรียน กับคลิปของนักเรียนชายสองคน เสียหลักล้มลงเปื้อนโคลนไปทั้งตัว หลังขี่รถผ่านถนนดินแดง ที่มีน้ำท่วมขังก่อนจะไม่สามารถประคองรถขี่ให้พ้นไปได้ โชคดีที่มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยยกรถขึ้นให้ ซึ่งจากสภาพน้อง ๆ ดูแล้วทั้งเหนื่อยทั้งเซ็งเลยทีเดียว

            สำหรับเส้นทางอยู่ที่บ้านห้วยลำโมง ต.คำบก อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ไปถึงบ้านโคกป่งเปือย ต.นาโสก อ.เมือง จ.มุกดาหาร เบื้องต้นนักเรียนจำเป็นต้องใช้เส้นทางนี้ เพราะห่างจากโรงเรียนประมาณ 11 กิโลเมตร ถ้าไปใช้เส้นจะต้องอ้อมเป็นระยะทางราว 30 กิโลเมตรเลยทีเดียว

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 15 กรกฎาคม 2565 สำนักข่าวไทย รายงานว่า จากการตรวจสอบถนนเส้นดังกล่าวที่ปรากฏตามคลิป เป็นถนนระหว่างหมู่บ้าน บ้านห้วยละโมง ไปถึงบ้านโคกป่งเปือย มีระยะทาง 11 กิโลเมตร เป็นถนนที่ใช้สัญจรระหว่างหมู่บ้าน ที่ผ่านมามีการเข้ามาบำรุงรักษาเป็นปี ๆ ไป เมื่อถึงหน้าฝน สภาพถนนจะเป็นโคลนตลอดทั้งเส้น


            ด้านนักเรียนที่อยู่ในคลิป ยืนยันว่า จากคลิปไม่มีการจัดฉากหรือทำเป็นคอนเทนต์ ทุกอย่างเกิดขึ้นจริง ล้มจริง เจ็บจริง โดยก่อนเกิดเหตุมีรถยนต์สวนมา เมื่อต้องหลบรถจึงต้องลงไปตรงที่เป็นโคลนจากนั้นจึงเสียหลักรถล้ม ส่วนถนนเส้นนี้เมื่อถึงหน้าฝนก็เป็นทะเลโคลน พอไม่มีฝนก็จะมีฝุ่นแทน จึงอยากวิงวอนให้ผู้ที่รับผิดชอบช่วยซ่อมถนนให้ดีกว่าเดิม


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล นักเรียนขี่รถฝ่าโคลน 11 กม. จากเสื้อขาวเป็นเสื้อส้ม ความขำขันแต่เบื้องหลังอย่างเศร้า อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2565 เวลา 15:47:26 3,619 อ่าน
TOP