x close

เตือนใจสายบุฟฯ ! สาวเจอกุ้งดองสภาพนี้... เหม็นคาวแต่ต้องกิน พนง. ชี้ กลิ่นน้ำดอง !!

 
              สาวกินบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น ราคา 799 เจอกุ้งดองสภาพนี้... กลิ่นไม่ดี แต่ต้องกินเพราะกลัวโดนปรับ พนง. บอกคืนไม่ได้ กลิ่นน้ำดองเป็นแบบนี้ คนแห่แนะนำ ต้องทำยังไงดี


              เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจไม่น้อย ในกรุ๊ป เฟซบุ๊ก กลุ่มคนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) เมื่อมีสมาชิกรายหนึ่งมาเล่าเรื่องราว กินอาหารญี่ปุ่นร้านหนึ่ง สั่งกุ้งดองน้ำปลามา 1 จาน สภาพตามรูป แฟนของเธอบอกว่ากลิ่นไม่ดี เลยดม รู้สึกว่ากลิ่นคาวมาก เหม็นมาก เลยไม่กิน บอกพนักงานไป แต่อีกฝ่ายบอกว่า กลิ่นน้ำดองเป็นแบบนี้... คืนไม่ได้ค่ะ... ปรากฏวันนี้ท้องเสีย ปวดท้องทั้งวัน ถ่ายท้องตั้งแต่ตี 5 รวมแล้ว 3-4 รอบ ส่วนแฟนก็ 5 รอบแล้ว

               งานนี้หลายคนก็เข้ามาแนะนำว่า เจอแบบนี้ไม่ควรกิน ดูจากภาพคือกุ้งไม่สดแล้ว ควรเรียกผู้จัดการหรือพนักงานมา ซึ่งเจ้าของเรื่องก็บอกว่า คนที่บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ น่าจะเป็นผู้จัดการ สุดท้ายก็จำต้องกินลงไป เพราะกลัวโดนปรับ ก่อนจะจบลงด้วยการท้องเสียแบบนี้ โดยบุฟเฟ่ต์นี้ราคา 799 บาท

กุ้งดอง

              ขณะเดียวกันก็มีคนมาแนะนำว่า ถ้าเจอแบบนี้ควรยืนกรานว่าไม่รับ ขอคืน ถ้าเห็นว่าอาหารไม่สด ไม่โอเค อย่ารับ ถ้าพนักงานไม่ยอมให้คืน ก็ขอคุยกับผู้จัดการ หรือคนระดับสูงกว่า ถ้าเป็นอะไรขึ้นมาไม่คุ้ม บ้างก็แนะนำว่าให้ไปพบแพทย์แล้วนำผลตรวจมาแจ้งร้าน เพื่อให้ทางร้านแสดงความรับผิดชอบ

              โดยล่าสุด (15 กรกฎาคม 2565) ทางเจ้าของเรื่องก็ได้มาอัปเดตหลังติดต่อพูดคุยกับทางร้านแล้ว พร้อมจบเรื่องดังกล่าวว่า "เราติดต่อแจ้งไปทางเพจค่ะ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทางทีมการตลาดได้ โทร. ติดต่อกลับมา ยืนข้อเสนอคือให้เป็นวอยเชอร์ 2 ใบ แต่เราขอรับคืนเป็นเงินสดแทน เพราะเราไม่ประทับใจในบริการต่าง ๆ และอาหารที่ไม่ตรงปกตามในเมนู ทางร้านก็ยินดีที่จะคืนเงินให้ค่ะ ส่วนคนทาน ซื้อยามาทานเรียบร้อย อาการดีขึ้นค่ะ ขอบคุณทุกท่านค่ะ ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนค่ะ ว่าถ้ามันทานไม่ได้อย่าฝืนค่ะ"

กุ้งดอง

กุ้งดอง

กุ้งดอง

กุ้งดอง

กุ้งดอง

กุ้งดอง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนใจสายบุฟฯ ! สาวเจอกุ้งดองสภาพนี้... เหม็นคาวแต่ต้องกิน พนง. ชี้ กลิ่นน้ำดอง !! อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2565 เวลา 07:39:05 16,703 อ่าน
TOP