x close

หนุ่มรีวิวเงินฝาก 2 ล้าน ได้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ เห็นแล้วพูดไม่ออก ชาวเน็ตกลับปวดใจคนละเรื่อง


          หนุ่มรีวิวเงินฝากประจำแบบพิเศษ ลองฝากเงิน 2 ล้านในบัญชี อยากรู้จะได้ดอกเบี้ยเท่าไร พอสมุดบัญชีออกมาเท่านั้นแหละ พูดไม่ออก ดูกันเอาเอง ส่วนชาวเน็ตที่เห็นกลับปวดใจอีกเรื่อง


ดอกเบี้ยเงินฝาก
ภาพจาก TikTok @max_bkk_888

          ในยุคเศรษฐกิจไม่ดีแบบนี้ หลายคนอาจจะต้องการเก็บเงินสดไว้กับตัวมากกว่าที่จะนำไปลงทุน เพราะมีความเสี่ยงที่จะขาดทุนและเงินต้นสูญหาย แต่การฝากเงินเอาไว้นั้น ก็ไม่สามารถเอาชนะอัตราเงินเฟ้อที่พุ่งทะยานขึ้นมาเรื่อย ๆ ได้ และดอกเบี้ยเงินฝากที่ได้นั้น ก็น้อยนิดเสียเหลือเกิน

          วันที่ 16 กรกฎาคม 2565 TikTok @max_bkk_888 ซึ่งมีเงินฝากอยู่ 2 ล้านบาทอยู่ในบัญชีฝากประจำแบบพิเศษที่จะได้รับดอกเบี้ยทุกเดือน ได้นำสมุดเงินฝากไปอัปเดตเพื่อเช็กยอดเงินว่า เงินฝาก 2 ล้านบาท จะได้ดอกเบี้ยกันกี่บาท

ดอกเบี้ยเงินฝาก
ภาพจาก TikTok @max_bkk_888

          หลังจากสมุดบัญชีเด้งออกจากเครื่อง เห็นจำนวนดอกเบี้ยแล้วลมแทบจับ เพราะเงินฝาก 2 ล้านบาท ได้ดอกเบี้ยเฉลี่ยเดือนละ 800 บาทเท่านั้น พูดไม่ออกเลย ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า จำนวนดอกเบี้ยของประเภทบัญชีดังกล่าวอยู่ในอัตรา 0.5 เปอร์เซ็นต์ต่อปี

          ส่วนชาวเน็ตที่เห็นก็ปวดใจเช่นกัน แต่ไม่ใช่ดอกเบี้ย เป็นเรื่องเงินฝาก 2 ล้าน จะหาได้ยังไงกัน ทางเจ้าของคลิปก็แนะนำว่า ค่อย ๆ สะสมกันก่อน ถ้าได้ 1 ล้านแรกมา ก็จะพัฒนาไปสู่ล้านที่ 2 ได้อย่างรวดเร็ว

ดอกเบี้ยเงินฝาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรีวิวเงินฝาก 2 ล้าน ได้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ เห็นแล้วพูดไม่ออก ชาวเน็ตกลับปวดใจคนละเรื่อง อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2565 เวลา 12:21:26 123,618 อ่าน
TOP