x close

หญิงไม่รู้ตัวว่าท้อง เข้าห้องน้ำอยู่ดี ๆ ลูกหลุดจากร่างกระแทกพื้นดับ งงว่าท้องได้ไง


          แม่ไม่รู้ตัวว่าท้อง เข้าห้องน้ำอยู่ดี ๆ ลูกหลุดผลั๊วะ ร่างกระแทกพื้นดับ งงว่าท้องได้ไงทั้งที่กินยาคุมกำเนิดอยู่ตลอด ส่วนสามีก็ไม่รู้เรื่องท้องเลย

ท้องไม่รู้ตัว
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 17 กรกฎาคม 2565 ช่อง 3 รายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ที่ห้องเช่าหลังหนึ่งหมายเลข 3 ในซอยจัดสรรวัดแหลมฟ้าผ่า ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เกิดเหตุคนคลอดลูกในห้องน้ำ แล้วเด็กเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จึงเข้าไปตรวจสอบ

          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบว่า มีเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย พยายามปฐมพยาบาลหญิงเมียนมาวัย 27 ปีที่นั่งจมกองเลือดในห้องน้ำ ระหว่างขามีศพทารกเพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน มีสายรกติดกับสะดืออยู่ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยปั๊มหัวใจ ตัดสายรก แต่ไม่ทัน จากนั้นจึงรีบนำคนเป็นแม่ส่งโรงพยาบาลเพราะเสียเลือดมาก

ท้องไม่รู้ตัว
ภาพจาก ช่อง 3

          สามีของหญิงคนดังกล่าว วัย 32 ปี กล่าวว่า ตนกับภรรยาทำงานในโรงงานแห่งหนึ่ง มีลูกด้วยกัน 2 คน แล้วก็มีลูกติดภรรยาอีก 1 คน ก่อนเกิดเหตุตนกับภรรยาทำงานตามปกติ กระทั่งเวลา 17.00 น. ภรรยาเลิกงานแล้วกลับเข้าห้องพัก ส่วนตนเลิกงาน 20.00 น. เข้าห้องตามมาทีหลังเพื่อหลับพักผ่อน

          กระทั่งเวลาเที่ยงคืน ภรรยาบ่นว่าปวดท้อง เดินลุกเข้าห้องน้ำ สักพักตนได้ยินเสียงร้องของเด็ก เสียงเรียกขอความช่วยเหลือของภรรยา จึงรีบไปดูที่ห้องน้ำ พบว่าภรรยาตนคลอดลูก ตนจึงรีบเรียกเจ้าของห้องเช่าให้เรียกรถพยาบาลมาช่วยเหลือ ตนยังแปลกใจทำไมภรรยาตั้งท้องแล้วไม่บอกตน แล้วตัวภรรยาก็ไม่รู้ว่าตั้งท้องได้ยังไง ทั้งที่ทานยาคุมกำเนิดตลอด

          เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า แม่ของเด็กน่าจะคลอดก่อนกำหนด เมื่อเดินเข้าห้องน้ำทำให้เด็กไหลออกมา ร่างหล่นกระแทกพื้นเสียชีวิต หลังจากนี้จะมีการสอบปากคำแม่เด็กเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ท้องไม่รู้ตัว
ภาพจาก ช่อง 3

ท้องไม่รู้ตัว
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงไม่รู้ตัวว่าท้อง เข้าห้องน้ำอยู่ดี ๆ ลูกหลุดจากร่างกระแทกพื้นดับ งงว่าท้องได้ไง อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:59:27 11,960 อ่าน
TOP