x close

เก้าอี้ศึกแดงเดือดหาย คนตาดีเห็นอยู่ที่บ้านสรยุทธ เจ้าตัวโร่แจง - เฉลยเก้าอี้อยู่ไหน ?

           เก้าอี้ในศึกแดงเดือดหายปริศนา ชาวเน็ตแซวสรยุทธเป็นคนเอาไป หลักฐานคาคลิป ก่อนเฉลยในรายการไม่ใช่ผม ตอนนี้จับตัวคนร้ายตัวจริงแล้ว ขนเก้าอี้ไปชลบุรี นอกจากนี้ยังมีเก้าอี้ตัวอื่นหายไปอีก 20 ตัว


          แม้ศึกแดงเดือดในประเทศไทยระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล จะจบลงไปแล้วหลายวัน แต่เรื่องต่าง ๆ ก็ยังคงมีควันหลง เมื่อทางนายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดงานพบว่า เก้าอี้สีแดงที่จัดทำแบบพิเศษ ติดตราสโมสร ซึ่งนักเตะและสตาฟฟ์จะเป็นคนนั่ง กลับหายไป 4 ตัว ทำให้นายวินิจต้องเดินทางไปแจ้งความที่ สน.หัวหมาก

          ล่าสุด วันที่ 17 กรกฎาคม 2565 นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา แฟนบอลลิเวอร์พูลตัวยง มีการลงคลิปปอกทุเรียนอยู่ที่บ้านลงอินสตาแกรม sorrayuth9111 แต่มีคนตาดีเห็นว่า มีเก้าอี้สีแดง 2 ตัวในศึกแดงเดือดอยู่ด้านหลัง จึงโพสต์แซวกันอย่างพร้อมเพรียงว่า สรยุทธเป็นคนเอาเก้าอี้ไปหรือเปล่า


          ในเรื่องนี้ สรยุทธ ชี้แจงผ่านรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ว่า ผมไม่ได้ขโมยไป อันนี้เป็นการรับมอบจากผู้จัดการแข่งขัน แล้วจุดต่างก็คือ ของผมจะมีโลโก้แมนยูกับลิเวอร์พูลอยู่คู่กันในตัวเดียว แต่อันที่หายคือ จะมีโลโก้ของทีมทีม เดียว ของแมนยูอันเดียว ของลิเวอร์พูลอันเดียว


แล้วใครคือคนร้าย

          หลังจบงาน ฝ่ายจัดการแข่งขันก็ทยอยเอาของออกจากสนาม กระทั่งวันที่ 15 กรกฎาคม มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลระหว่างสื่อมวลชนที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน พบว่า ของยังอยู่ครบ แต่วันถัดมาเก้าอี้กลับหายไปแล้ว

          เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ตอน 6 โมงครึ่งมีหญิงสาวเข้ามาในสนาม พร้อมรถกระบะขนส่งบริษัทชื่อดัง ขนเก้าอี้ดังกล่าวออกไป 4 ตัว วิธีขนคือ เอาเก้าอี้วางบนรถล้อลาก ลากไปอย่างง่ายดาย เอาขึ้นรถกระบะแล้วขับออกไป


เก้าอี้อยู่ที่ชลบุรี

          ต่อมาตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายผู้ชาย ทราบว่า ชายคนนี้อ้างเป็นพนักงานขนส่งของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้รับการจ้างจากหญิงสาวรายหนึ่งผ่านแอปฯ ให้ไปขนย้ายของที่สนามราชมังคลากีฬาสถานไปส่งที่คอนโดมิเนียมย่านเอกมัย ซึ่งในวันเกิดเหตุ หญิงคนดังกล่าวก็เดินทางไปด้วย เป็นคนชี้ว่าจะเอาเก้าอี้ตัวใด เมื่อขนของไปที่คอนโดเสร็จ หญิงคนดังกล่าวก็จ้างเหมาขนของทั้งหมดรวมกับข้าวของบางส่วนไปที่ จ.ชลบุรี

          นอกจากนี้ นายวินิจระบุว่า เก้าอี้ที่หายไปอีกส่วนคือเก้าอี้แดงโซนวีไอพี หายไป 20 ตัว ทยอยหายไปวันละ 4-5 ตัว ก่อนที่จะพบว่ามีการโพสต์ขายในอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก้าอี้ศึกแดงเดือดหาย คนตาดีเห็นอยู่ที่บ้านสรยุทธ เจ้าตัวโร่แจง - เฉลยเก้าอี้อยู่ไหน ? อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:40:23 88,636 อ่าน
TOP