x close

หนุ่มประกาศหาเมีย ขอคนพร้อมอยู่บ้านรอรับเงิน ย้ำใครช่วยหาเมียเจอ เอาเงินไปเลย

         หนุ่มประกาศรับสมัครภรรยา คุณสมบัติไม่มีอะไรมาก ขอคนพร้อมอยู่กับบ้าน นอนรับเงินชิล ๆ รับสุดเหงาเห็นเพื่อน ๆ แต่งงานกันไปหมด พร้อมเปย์เกือบแสน ให้พ่อสื่อ แม่สื่อ

หาคู่
ภาพจาก Instagram ariffpeter

         สำหรับคนโสดหัวใจเปล่าเปลี่ยวที่อยากจะหาใครสักคนมาอยู่เคียงข้าง ก็อาจจะใช้ตัวช่วยอย่างแอปฯ หาคู่ เพื่อเป็นโอกาสในการรู้จักกับคนใหม่ ๆ แต่สำหรับใครบางคนที่ไม่อยากเสียเงินค่าสมาชิกให้กับแอปฯ เหล่านั้นก็อาจใช้วิธีการที่ต่างออกไป ดังเช่นหนุ่มาเลเซียรายนี้ที่เพิ่งกลายมาเป็นไวรัล จากการออกมาประกาศหาว่าที่ภรรยา

         โดยเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวคือ อาริฟฟ์ ลุคแมน วัย 26 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นทั้งนักดนตรีและเจ้าของกิจการในกัวลาลัมเปอร์ เขาเริ่มโพสต์ภาพประกาศหาเนื้อคู่ผ่านทางเฟซบุ๊กมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมิถุนายน รวมถึงมีการลงภาพกับคลิปผ่านช่องทางอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรม หรือ TikTok

         ไม่เพียงเท่านั้น เขายังสั่งทำป้ายแบนเนอร์ขนาดใหญ่มาติดไว้ในชุมชน พร้อมทำใบปลิวที่ระบุรายละเอียดของสาวที่กำลังมองหา นำไปแจกตามที่สาธารณะด้วยตัวเอง ซึ่งจากโปสเตอร์ประกาศหาคู่ของอาริฟฟ์ ระบุว่า

         "ผมกำลังตามหาเนื้อคู่ของผม คุณกำลังอายุมากขึ้นหรือไม่ ? ยังไม่ได้แต่งงานใช่ไหม ? คุณอาจเป็นเนื้อคู่ที่ผมกำลังตามหา !"

         สำหรับคุณสมบัติภรรยาของเขา คือ

หาคู่
ภาพจาก Instagram ariffpeter

         - เป็นผู้หญิงมุสลิม

         - อยากมีลูกเยอะ ๆ

         - ทำอาหารเป็น

         - พร้อมจะเป็นแม่บ้านที่อยู่กับบ้าน รอรับเงินเบี้ยเลี้ยงและของขวัญจากเขา

         โดยสาวที่คิดว่ามีโอกาสเป็นเนื้อคู่ของเขา สามารถส่งเรซูเม่มาหาเขาได้โดยตรง ผ่านอีเมล อินสตาแกรม WhatsApp หรือ TikTok

         และไม่เพียงแค่ภรรยาที่มีหน้าที่อยู่กับบ้าน รอรับเงินจากเขาชิล ๆ อาริฟฟ์ยังประกาศ พร้อมมอบเงินให้ 10,000 ริงกิต (ราว 82,000 บาท) แก่ใครก็ตามที่ทำหน้าที่เป็นพ่อสื่อหรือแม่สื่อ ช่วยให้เขาเจอกับเนื้อคู่จนสำเร็จ

         ทั้งนี้ อาริฟฟ์ เปิดใจกับเวิลด์ออฟบัซว่า เขาไม่อยากจ่ายเงินสมัครแอปฯ หาคู่ จึงเลือกจะใช้เงินไปกับการทำป้ายแบนเนอร์และใบปลิวอีก 1,000 ใบ นำไปแจกจ่ายแก่คนทั้งประเทศ ซึ่งก็เหมือนจะได้ผลดีแบบสุด ๆ เพราะตอนนี้ชายหนุ่มได้รับใบสมัครจากสาว ๆ มากกว่า 10,000 คนแล้ว

         เมื่อเรื่องของเขากลายเป็นไวรัล อาริฟฟ์ก็ยังได้รับการสนับสนุนจากร้านอาหาร ที่พร้อมจะเป็นสปอนเซอร์ในการนัดบอดกับสาว ๆ เหล่านี้ โดยชายหนุ่มจะเริ่มการนัดบอดตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป และมีแผนจะไปเดตกับคนที่เข้าตาจนถึงเดือนธันวาคม

         "ผมติดอยู่ในเฟรนด์โซนมาตลอดทั้งชีวิต และตอนนี้เพื่อน ๆ ของผมต่างก็แต่งงานกันไปหมดแล้ว มันทำให้ผมเศร้ามากที่ต้องเห็นเพื่อน ๆ เหล่านั้น" อาริฟฟ์ กล่าว และยังฝากไปถึงหนุ่ม ๆ มาเลเซียทั้งหลายให้กล้าจะตามหาสิ่งที่ตัวเองต้องการ พร้อมย้ำว่าคนเรามีชีวิตเพียง 1 ชีวิต ดังนั้นก็ให้ทุ่มไปเต็มร้อยเลย ยิ่งถ้าเป็นคนที่ลักษณะภายนอกไม่ดึงดูดแบบเขา ก็ยิ่งต้องพยายามหน่อย

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

หาคู่
ภาพจาก Instagram ariffpeter

หาคู่
ภาพจาก Instagram ariffpeter

หาคู่
ภาพจาก Instagram ariffpeter

หาคู่
ภาพจาก Instagram ariffpeter


ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มประกาศหาเมีย ขอคนพร้อมอยู่บ้านรอรับเงิน ย้ำใครช่วยหาเมียเจอ เอาเงินไปเลย โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:46:55 38,733 อ่าน
TOP