x close

ก็คนมันหิว ! สาวสู้มาก ถกกระโปรงปีนหน้าต่างร้านฟาสต์ฟู้ด จะลุยเข้าครัว หลังร้านปิด


           สาวอยากกินเบอร์เกอร์ขั้นสุด ทุ่มทุนปีนหน้าต่างจุดไดรฟ์-ทรู จะลุยทำอาหารด้วยตัวเอง หลังพนักงานไม่รับออร์เดอร์ โซเชียลขำจนเป็นไวรัล ซูฮกในความสู้

ปีนเข้าครัวร้านอาหาร
ภาพจาก TikTok @greergreer

           เคยหรือไม่ที่อยู่ ๆ ก็นึกอยากกินอะไรขึ้นมาสักอย่างมาก ๆ จนถึงขั้นที่พร้อมลุยเพื่อให้ได้อาหารที่เราต้องการมาลิ้มลอง สำหรับสาวรายหนึ่งที่เพิ่งกลายมาเป็นไวรัลบน TikTok ก็คงจะเกิดความอยากในระดับนั้น เมื่อพิจารณาถึงความพยายามสุด ๆ ของเธอเพื่อที่จะซื้อแฮมเบอร์เกอร์จากร้านฟาสต์ฟู้ดแห่งหนึ่ง

ปีนเข้าครัวร้านอาหาร
ภาพจาก TikTok @greergreer

           โดยจากรายงานของ เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2565 เผยให้เห็นคลิปของสาวรายหนึ่งที่ถูกบันทึกภาพไว้ได้ ขณะกำลังปีนผ่านหน้าต่างในจุดไดรฟ์-ทรู ของร้านฟาสต์ฟู้ดเจ้าหนึ่ง เพื่อจะเข้ามาลงมือทำอาหารด้วยตัวเองในห้องครัวของทางร้าน ท่ามกลางความพยายามกลั้นขำกันสุด ๆ ของเหล่าพนักงาน ที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นภาพแบบนี้เกิดขึ้นจริง ๆ

           ในคลิปดังกล่าวยังมีข้อความ อธิบายสถานการณ์ไว้ด้วยว่า "คุณผู้หญิงปีนเข้ามาผ่านหน้าต่างร้าน เพราะเราไม่รับออร์เดอร์แล้ว เนื่องจากเราไม่มีถุงมือ"  

ปีนเข้าครัวร้านอาหาร
ภาพจาก TikTok @greergreer

           แต่เห็นได้ชัดว่าแม้ทางร้านจะไม่รับออร์เดอร์เพิ่ม เนื่องจากความกังวลด้านสุขอนามัย ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไรต่อความอยากของเธอ เพราะหญิงสาวตัดสินใจจะลงมือทำออร์เดอร์นั้นด้วยตัวเอง ก่อนจะปีนข้ามหน้าต่างเข้ามาทันที ไม่แคร์ว่าตัวเองจะอยู่ในชุดเดรสสวยกับรองเท้าส้นสูง ขอให้ได้กินเบอร์เกอร์เป็นพอ

           ท่ามกลางความโกลาหลในห้องครัว หญิงสาวพยายามขออนุญาตผู้จัดการร้านให้มาฝึกเธอเพื่อจะทำเบอร์เกอร์ ประกาศว่านี่เป็นวันแรกในการเป็นเด็กฝึกงานของเธอ และพยายามเจรจาด้วยท่าทีจริงจังสุด ๆ
 
ปีนเข้าครัวร้านอาหาร
ภาพจาก TikTok @greergreer

           งานนี้ทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับคอมเมนต์สนั่น บ้างก็แซวว่า "นี่มันวันแรกของการเป็นเด็กฝึกงานชัด ๆ" ขณะที่อีกคนบอกว่า "เธอถึงขนาดปีนข้ามหน้าต่างเข้าไปแล้ว ก็ปล่อยให้เธอได้ทำไปเถอะ" รวมถึงมีคนที่ถึงกับฮาหนักกับเสียงปรบมือสนั่นของเหล่าพนักงานร้าน ตอนได้เห็นสาวคนนี้ปีนข้ามหน้าต่างเข้ามาในห้องครัว

           ทั้งนี้ แม้จะไม่มีภาพขณะที่สาวคนนี้ลงมือทำอาหารหลังจากนั้น แต่ชาวเน็ตก็หวังว่าเธอจะได้รับเมนูที่ต้องการ
 
ปีนเข้าครัวร้านอาหาร
ภาพจาก TikTok @greergreer

ปีนเข้าครัวร้านอาหาร
ภาพจาก TikTok @greergreer

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก็คนมันหิว ! สาวสู้มาก ถกกระโปรงปีนหน้าต่างร้านฟาสต์ฟู้ด จะลุยเข้าครัว หลังร้านปิด อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2565 เวลา 12:27:01 6,177 อ่าน
TOP