x close

นางแบบสาวแซ่บเข้า รพ. แต่ไม่หยุดเซ็กซี่โชว์อกตูม เรียกทัวร์รัว ๆ ใส่แบบนี้ได้เหรอ


           นางแบบสาวแซ่บเข้าโรงพยาบาล แต่ไม่หยุดโชว์เซ็กซี่ ชุดคนไข้ใส่แบบนี้ได้เหรอ ชาวเน็ตแซว เรียกแขกมาเยี่ยมไข้ 

นางแบบเซ็กซี่

           วันที่ 18 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวของ ซิน อวี้ลี่ นางแบบสาวคนดังบนโซเชียลของไต้หวัน โดยปกติแล้วเธอมักจะโพสต์ภาพโชว์ความเซ็กซี่ เผยให้เห็นอกตูมหุ่นแซ่บอยู่ตลอดเวลา ทำให้มีแฟน ๆ ให้ความนิยมชื่นชอบจำนวนไม่น้อย แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอได้กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์บนสื่อออนไลน์ ภายหลังจากโพสต์แชร์ภาพจากเตียงผู้ป่วยของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

นางแบบเซ็กซี่

           อวี้ลี่เข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดเกี่ยวกับอาการเจ็บป่วย โดยเธอได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กที่มีผู้ติดตามเกือบ 300,000 ฟอลโลเว่อร์ เผยให้เห็นขณะอยู่ในชุดคนไข้ ซึ่งเสื้อท่อนบนถูกไว้ผูกด้านหลังอย่างหลวม ๆ เส้นเดียว ทำให้มองเห็นหน้าอกเปลือยของเธอ 

           อวี้ลี่ เขียนแคปชั่นระบุว่า "พยาบาลบอกให้ใส่เสื้อผ้า แต่ผูกไม่ได้จริง ๆ ฉันสบายดี หวังว่าพรุ่งนี้การผ่าตัดจะผ่านไปด้วยดี" พร้อมทั้งอธิบายว่าเตียงข้าง ๆ ของเธอไม่มีคนอยู่ เธอจึงกล้าใส่แบบนี้  

นางแบบเซ็กซี่

           หลังจากนั้นไม่นาน ภาพของเธอก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์ มีทั้งแซวติดตลก และประชดประชันเสียดสี เช่น "ทำไมยังมีคนในโรงพยาบาลถ่ายรูปให้คุณ แต่ไม่ได้แต่งตัวให้คุณ !", "ชุดคนไข้ใส่แบบนี้ได้เหรอ", "ขนาดอยู่บนเตียงโรงพยาบาลยังขนาดนี้ เธอช่างกล้าหาญและแข็งแกร่งจริง ๆ", "เธอไม่กลัวเลยที่จะเรียกแขกมาเยี่ยมไข้"  

           ต่อมา อวี้ลี่ ได้โพสต์จากบนเตียงโรงพยาบาลอีกครั้ง และครั้งนี้เป็นแบบถอดเสื้อออกเลยทั้งตัว โดยนั่งหันด้านข้าง พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ขอบคุณอาการบาดเจ็บต่าง ๆ ที่ทำให้ฉันโตขึ้น ฉันเคยเป็นคนขี้กลัวและได้รับการปกป้องจากครอบครัวเสมอ แต่ตอนนี้ ฉันสามารถเผชิญสิ่งต่าง ๆ ได้มากมายด้วยตัวฉันเอง ต้องขอบคุณทุกความเจ็บปวดที่ช่วยเปลี่ยนฉัน คนชอบวิจารณ์สิ่งต่าง ๆ มากมายบนโลก ฉันหวังว่าพวกเขาจะไม่ลืมว่า โลกนี้ก็นำความสุขมาให้คุณเช่นกัน"

นางแบบเซ็กซี่

นางแบบเซ็กซี่

นางแบบเซ็กซี่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสาวแซ่บเข้า รพ. แต่ไม่หยุดเซ็กซี่โชว์อกตูม เรียกทัวร์รัว ๆ ใส่แบบนี้ได้เหรอ อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2565 เวลา 18:10:05 85,137 อ่าน
TOP