x close

อากาศมันร้อน สาวซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ชวนสยิว รถตามหลังปล่อยใจชิล แซงไม่ไหว

         ไวรัลฮือฮา ภาพสาวนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ชวนสยิว เข้าใจอากาศมันร้อน รถตามหลังเห็นแล้วปล่อยใจชิล แซงไม่ไหวเลยแบบนี้

         วันที่ 18 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ในกลุ่มชุมชนออนไลน์เกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ของไต้หวัน ซึ่งมีสมาชิกผู้ติดตามอยู่ 150,000 ราย ได้มีผู้นำภาพชวนฮือฮามาโพสต์แชร์ เป็นภาพของหญิงสาวกำลังนั่งซ้อนรถมอเตอร์ไซค์อยู่บนถนน แต่ชุดของเธอนั้นไม่ธรรมดา สร้างความสะดุดตาให้กับผู้คนที่ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก  

         จากภาพจะเห็นว่า หญิงสาวรายนี้มาในชุดเปลือยแผ่นหลังชุดเซ็กซี่ มองเผิน ๆ แทบจะดูเหมือนว่าเธอไม่ได้ใส่เสื้อท่อนบน ส่วนท่อนล่างเป็นกางเกงยีนส์สีดำขาสั้นแบบสั้นมาก แถมยังมีรอยขาดเป็นริ้ว ๆ จนมองทะลุเห็นบั้นท้ายขาวเนียน แทบจะละสายตาไม่ได้เลย 

         ในโพสต์ดังกล่าว มีข้อความระบุว่า "สภาพอากาศปัจจุบัน : แดดจัด ฤดูร้อน" ภายหลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก ต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์ แสดงความคิดเห็นกันอย่างคึกคัก และอดไม่ได้ที่จะแซวติดตลกขำขัน

 สาวเซ็กซี่

         "ยิ่งเห็นยิ่งร้อน ฮอตกว่าอากาศไปอีก"

         "ขอขับชิล ๆ ชมวิวข้างทาง ไม่แซงตลอดทางเลย"

         "วันนี้ทุกคนได้เรียนรู้ว่า การขี่ช้า ๆ เพื่อชมทิวทัศน์หมายความว่าอย่างไร"

         "ความงดงามของวิวบนถนนสวยงามเสมอ"

         อย่างไรก็ตาม มีผู้ใช้โซเชียลบางส่วนเกิดความกังวลเป็นห่วง กล่าวว่าเข้าใจว่าอากาศร้อน และเป็นความชอบส่วนบุคคลจะแต่งตัวอย่างไรก็ได้ แต่หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา อาจจะเจ็บตัวและเกิดบาดแผลได้อย่างง่ายดาย แนะนำว่าควรใส่ใจกับความปลอดภัยของตัวเองจะดีกว่า   

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday.net
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อากาศมันร้อน สาวซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ชวนสยิว รถตามหลังปล่อยใจชิล แซงไม่ไหว โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2565 เวลา 08:26:16 228,701 อ่าน
TOP