x close

แอนโทนี่ คู่ชก ปานเพชร ช็อกหนักจนเป็นซึมเศร้า เล่านาทีฟันศอกใส่จนล้มหัวฟาด

        หัวหน้าค่ายมวยแอนโทนี่ ทีเอฟซีมวยไทยยิม เข้าเยี่ยมอาการ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม พร้อมมอบเงินช่วยเหลือ เผยแอนโทนี่เสียใจ ร้องไห้จนเป็นซึมเศร้า ขอให้ปาฏิหาริย์มีจริง

ปานเพชรผดุงชัยมวยไทย

        จากเหตุการณ์ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม ถูกคู่ชกอย่าง แอนโทนี่ ทีเอฟซีมวยไทยยิม ฟันศอกใส่จนล้มศีรษะฟาดพื้นหมดสติ ในศึกมวยไทย Fighter X เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2565 เบื้องต้นปานเพชรยังอาการโคม่า มีเลือดคั่งในสมอง ต้องนอนรักษาตัวด้วยการใช้เครื่องช่วยหายใจ ซึ่งทางครอบครัวยืนยันว่าอาการยังทรงตัว ยังไม่เสียชีวิตตามที่มีกระแสข่าว

        อ่านข่าว : ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม ยังไม่ตาย แต่ภรรยาพร้อมปล่อย ที่เจ็บหนักไม่ได้เกิดจากฟันศอก
 
ปานเพชรผดุงชัยมวยไทย

        ล่าสุด (19 กรกฎาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก TFC Muaythai Gym ทีเอฟซีมวยไทยยิม รายงานว่า หัวหน้าค่ายมวยทีเอฟซีมวยไทยยิม รวมถึงแอนโทนี่ ทีเอฟซีมวยไทยยิม เดินทางเข้าเยี่ยม ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม ที่โรงพยาบาล พร้อมขอขมาครอบครัวปานเพชร และมอบเงินช่วยเหลือแก่ครอบครัวปานเพชร จำนวน 20,000 บาท เพื่อใช้เป็นค่าเลี้ยงดูและค่าเทอมของลูกในช่วงที่ปานเพชรพักรักษาตัว

        โดยหัวหน้าค่ายมวยทีเอฟซีฯ กล่าวว่า ตนได้ติดตามข่าวอาการของน้องปานเพชรอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพยายามหาช่องทางการติดต่อไปยังภรรยาของน้องปานเพชรด้วย ซึ่งตนและทุกคนในค่ายรวมทั้งแอนโทนี่ รู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะแอนโทนี่ มีอาการซึมเศร้า ร้องไห้คนเดียว ทุกคนในค่ายรู้สึกแย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก

        ทั้งนี้ ขอให้กำลังใจครอบครัว ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองน้องปานเพชร และนำทางน้องกลับมาหาครอบครัว ขอให้ปาฏิหาริย์มีจริง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอนโทนี่ คู่ชก ปานเพชร ช็อกหนักจนเป็นซึมเศร้า เล่านาทีฟันศอกใส่จนล้มหัวฟาด อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 19:05:58 21,764 อ่าน
TOP