x close

ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม ยังไม่ตาย แต่ภรรยาพร้อมปล่อย ที่เจ็บหนักไม่ได้เกิดจากฟันศอก

          แม่ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม เผยลูกเพิ่งหายป่วยโควิด 19 ก่อนกลับมาขึ้นชกหวังรายได้เลี้ยงครอบครัว ด้านเมียชี้หมดหวัง ยินดีให้สามีจากไปจะได้ไม่ทรมาน แต่ยืนยัน (19 กรกฎาคม) ยังมีชีวิตอยู่

ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย

          ความคืบหน้ากรณี ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม ได้รับบาดเจ็บเลือดคั่งในสมองหลังขึ้นชกกับ แอนโทนี่ ทีเอฟซีมวยไทยยิม จากการถูกฟันศอกจนล้มลงศีรษะฟาดพื้นหมดสติ ในศึกมวยไทย Fighter X เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2565 ก่อนที่เมื่อวานนี้ (18 กรกฎาคม 2565) มีกระแสข่าวว่า แม่และภรรยาของปานเพชรเซ็นยินยอมให้หยุดการรักษา เพราะไม่อยากให้ปานเพชรทรมาน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม โดนศอกน็อกหมดสติ สมองตาย ครอบครัวทำใจสุดยื้อชีวิต

ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (19 กรกฎาคม 2565) เฟซบุ๊ก น้ำส้ม หมูแดดเดียว ญาติของปานเพชร ได้มีการโพสต์อัปเดตยืนยันว่า ปานเพชรยังมีชีวิตอยู่ แม่กับภรรยาเซ็นยินยอมให้หยุดการใช้ยากระตุ้นเพื่อการรักษา แต่ยังคงให้ใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่เพื่อรอปาฏิหาริย์อีกครั้ง ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมาอาการยังคงทรงตัว แต่มีอาการปอดติดเชื้อแทรก

          คุณน้ำส้ม เผยอีกว่า ครอบครัวจะสู้เต็มที่ พร้อมขอบคุณผู้จัดและรองผู้จัด และโรงพยาบาลบี.แคร์ ที่จะช่วยเหลือในเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการรักษา ทุกคนบอกว่าจะไม่หยุดการรักษา จะให้ยาไปเรื่อย ๆ แม้เปอร์เซ็นต์จะมีแค่ 1-2 เปอร์เซ็นต์ ก็ยินดีที่จะช่วยเต็มที่

ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย

          โดย รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นางลัดดา แม่ของปานเพชร เปิดเผยว่า ปัจจุบันลูกชายอายุ 25 ปี เคยเป็นนักมวยคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย และเคยได้รับเหรียญเงินในการแข่งขันซีเกมส์ 2019 ซึ่งลูกชายเริ่มชกมวยตั้งแต่อายุ 11-12 ปี มีพ่อเป็นครูมวยคนแรก ทุกครั้งที่ได้ค่าตัวจะส่งเงินมาให้แม่และภรรยาไม่เคยขาด ปานเพชรมีลูกสาว 1 คน อายุ 3 ขวบ ลูกถือเป็นเสาหลักที่หารายได้เลี้ยงครอบครัว และเพิ่งจะหายป่วยโควิด 19 ตอนที่ป่วยก็ขาดรายได้ไปเยอะ คาดว่าการกลับมาขึ้นชกครั้งนี้ ลูกอยากชกให้สนุกถูกใจคนดู เพื่อจะได้มีรายการชกบ่อย ๆ จึงพยายามเดินแลกหมัดกับคู่ชก ก่อนจะพลาดโดนฟันศอกในยกสุดท้าย

ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย

          ด้านภรรยากล่าวว่า หมดหวังแล้วจริง ๆ หลังจากยากระตุ้นหมด ถ้าสามีจะไปก็ปล่อยให้เขาไปตามธรรมชาติ จะไม่ยื้อด้วยยากระตุ้นแล้ว

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ครั้งนี้แพทย์สนามเผยว่า อาการบาดเจ็บไม่ได้อยู่ที่โดนศอกของคู่ชก แต่น่าจะเป็นจังหวะที่ล้มลงไปแล้วท้ายทอยฟาดพื้น ยืนยันว่าทีมแพทย์สนามได้พยายามช่วยอย่างเต็มที่แล้ว


ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย

ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก น้ำส้ม หมูแดดเดียว, รายการเรื่องเล่าเช้านี้
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม ยังไม่ตาย แต่ภรรยาพร้อมปล่อย ที่เจ็บหนักไม่ได้เกิดจากฟันศอก อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 19:07:21 75,948 อ่าน
TOP