x close

หนุ่มจับหมาเข้าห้องน้ำหวังข่มขืน หมาร้องดังจนโป๊ะแตก ลั่นหน้ามืดโดนเมียยั่วทำอารมณ์ค้าง !

 

            ชาวบ้านนึกว่าคนผูกคอตายในห้องน้ำ เข้าใกล้ได้ยินเสียงสุนัขร้องดัง ผงะที่แท้หนุ่มกระทำชำเราหมา เจ้าตัวเผยแฟนยั่วให้อยากจนอารมณ์ค้าง อ้างแค่ช่วยตัวเองเฉย ๆ


            วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนกำลังทำมิดีมิร้ายสุนัข ภายในห้องน้ำสวนสาธารณะอนันตยศ อ.ห้างฉัตร เจ้าหน้าที่จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

            เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พลเมืองดีผู้แจ้งเหตุได้นำเจ้าหน้าที่ไปยังห้องน้ำดังกล่าว ทางตำรวจจึงเคาะประตูเรียกให้เปิด พบชายวัยรุ่นคล้ายคนเมาสุรา ใส่กางเกง เสื้อแขนสั้น ในห้องน้ำมีสุนัขเพศเมีย สีดำ อายุประมาณ 2 ปี เมื่อประตูเปิดออกสุนัขได้วิ่งออกมาทันที

            ด้าน นายเอกสิทธิ์ อายุ 22 ปี ชายคนดังกล่าว เล่าว่า หลังเลิกงานที่ปั๊มแห่งหนึ่งได้ขี่รถไปหาแฟนสาว แฟนได้ยั่วยวน แต่ไม่ยอมให้มีอะไรด้วย ทำให้ยังเกิดอารมณ์ทางเพศค้างอยู่ ระหว่างขี่รถผ่านสวนอนันตยศได้แวะไปเข้าห้องน้ำ เป็นจังหวะที่มีสุนัขวิ่งตามเข้ามาหาจึงได้ปิดล็อกประตู แต่อ้างว่าไม่ได้กระทำชำเราสุนัข เพียงแต่ใช้มือช่วยตัวเองเท่านั้น

ทำร้ายหมา

            ขณะที่ นายโอ๋ พลเมืองดีที่แจ้งเหตุ ซึ่งเป็นกลุ่มจิตอาสาช่วยเหลือหมาแมวลำปาง เล่าว่า ปกติตนจะนำเศษอาหารไปให้สุนัขจรจัดที่อาศัยอยู่ภายในสวนอนันตยศและรอบ ๆ ซึ่งมีประมาณ 30 กว่าตัวเป็นประจำทุกวัน แต่ครั้งนี้สังเกตว่ามีรถจักรยานยนต์จอดอยู่หน้าห้องน้ำนานผิดปกติ เกรงว่าอาจจะมีคนคิดสั้นฆ่าตัวตายอีกครั้ง จึงเดินเข้าไปตรวจสอบใกล้ ๆ กลับได้ยินเสียงสุนัขร้องเสียงดังคล้ายได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงรีบโทร. แจ้งตำรวจดังกล่าว

            หลังเกิดเหตุ นายเอกสิทธิ์ ยังแบ่งรับแบ่งสู้ว่าไม่ได้กระทำชำเราสุนัข เพียงแต่ใช้มือช่วยตัวเองเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ห้างฉัตร แต่จากที่ไม่มีหลักฐานว่ากระทำชำเราสุนัขจริงหรือไม่ จึงแจ้งได้เพียงข้อหา "กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัน" ปรับเป็นเงินจำนวน 100 บาท พร้อมทำประวัติและว่ากล่าวตักเตือน ก่อนจะปล่อยตัวไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจับหมาเข้าห้องน้ำหวังข่มขืน หมาร้องดังจนโป๊ะแตก ลั่นหน้ามืดโดนเมียยั่วทำอารมณ์ค้าง ! อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:28:40 7,310 อ่าน
TOP