x close

คนดู 5 ล้าน ! หนุ่มกวน พนง. สาว เจอมองแรงถึงหน้าประตูก่อนเฉลยความจริง

 

               หนุ่มกวนพนักงานร้านสะดวกซื้อ ตอนจ่ายเงินบอกไม่มีตังค์ งานนี้เจอมองแรงจนถึงหน้าประตู ก่อนเฉลยความจริงพร้อมเตือนถ้าไม่อยากวูบ อย่าทำตาม

 พนักงานเซเว่น
ภาพจาก TikTok the.wan.th

            เป็นคลิปที่คนแห่ดูกันปาเข้าไป 5 ล้านวิวแล้ว สำหรับคลิปของ TikTok the.wan.th ที่อัปโหลดเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 ซึ่งในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งได้ไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อชื่อดังร้านหนึ่ง

            ขณะที่นำเงินไปจ่ายนั้น พนักงานได้สอบถามว่ามีรหัสสมาชิกหรือไม่ โดยที่เจ้าของคลิปก็รีบสวนทันควันว่า "ไม่ครับ" ซึ่งนึกว่าจะไม่มีรหัสสมาชิก แต่พีคกว่านั้น เมื่อพ่อหนุ่มคนนี้ได้ขยายความเพิ่มไปอีกว่า "ไม่มีตังค์" ก่อนจะแพนกล้องไปทางอื่น

            หลังจากจบเหตุการณ์ไม่มีตังค์แล้ว พ่อหนุ่มเจ้าของคลิปก็ได้แพนกล้องเข้าไปในร้านก็พบกับสายตามองแรงของพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ที่เขาเพิ่งจะกวนไปสด ๆ ร้อน ๆ เรียกได้ว่ามองแรงแบบ "ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ !" เลยทีเดียว

 พนักงานเซเว่น
ภาพจาก TikTok the.wan.th

 พนักงานเซเว่น
ภาพจาก TikTok the.wan.th

             งานนี้พ่อหนุ่มเจ้าของคลิปก็ได้คอมเมนต์เตือนหลาย ๆ คนที่อยากจะทำตามว่า ถ้าหากไม่อยากวูบ ห้ามทำตามเด็ดขาดพร้อมเผยวาร์ปพนักงานแถมวงเล็บว่า (น้องเขามีเจ้าของแล้ว) ซึ่งเจ้าของก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็ตัวเขานั่นแหละที่ทำคอนเทนต์หยอกแฟนสาว

                เล่นเอาคนที่มาเห็นคลิปทั้งขำทั้งเอ็นดูกันยกใหญ่ พร้อมย้ำเตือนว่าอย่าไปหาเล่นกับคนไม่รู้จัก นอกจากจะไม่ได้ความฮาแล้ว อาจจะได้แผลกลับบ้านก็เป็นได้นะเออ !!

 พนักงานเซเว่น

 พนักงานเซเว่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนดู 5 ล้าน ! หนุ่มกวน พนง. สาว เจอมองแรงถึงหน้าประตูก่อนเฉลยความจริง อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:47:23 11,583 อ่าน
TOP