x close

คนงานโดนไฟดูด ในท่อระบายน้ำคอนโด เร่งช่วยไม่ทัน เสียชีวิต 2 คน

         คืบกรณี 4 คนงานลงไปในท่อบำบัดน้ำเสีย แต่กลับโดนไฟดูดขณะปฏิบัติงาน ล่าสุด เสียชีวิตแล้ว 2 ราย หลังมีอาการโคม่าจนต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอัตโนมัติ

4 คนงานตกท่อกลางกรุง
ภาพจาก มูลนิธิร่วมกตัญญู

         วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์ สวพ.FM91 รายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เข้าช่วยเหลือคนงานหมดสติในท่อระบายที่คอนโดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ถนนสุขุมวิท ใกล้เคียงวัดบางนาใน กทม. เบื้องต้นสามารถช่วยเหลือคนรายแรกขึ้นมาได้ พบว่ามีอาการหมดสติจึงนำส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังพบว่ามีคนงานอีก 3 ราย ที่หมดสติจากเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เร่งมือช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ


         ต่อมา เวลา 16.25 น. อาสาสมัครในพื้นที่ได้ช่วยเหลือผู้หมดสติในบ่อพักน้ำเสียขึ้นมาได้แล้วทั้งหมด จำนวน 4 ราย พบว่าเป็นผู้รับเหมาทำความสะอาดบ่อพักน้ำเสีย ได้ลงไปปฏิบัติงานแล้วหมดสติ เนื่องจากถูกไฟดูด อาสาสมัครและหน่วยกู้ชีพ ต้องช่วยปฐมพยาบาล (CPR) ในที่เกิดเหตุอย่างต่อเนื่อง จำนวน 3 ราย ก่อนดำเนินการเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาล

4 คนงานตกท่อกลางกรุง
ภาพจาก มูลนิธิร่วมกตัญญู

         ล่าสุดเวลา 22.00 น. เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า คนงานที่ประสบเหตุดังกล่าวมีอาการโคม่า 3 ราย ไม่สามารถหายใจเองได้ เจ้าหน้าที่ต้อง CPR และใช้เครื่องปั๊มหัวใจอัตโนมัติตลอดเวลา แต่สุดท้ายก็เสียชีวิตแล้ว 2 ราย คือ

         - นายวราวุฒิ อู่นาท อายุ 23 ปี ช่างอาคาร

         - นายทศพล ฟักสวัสดิ์ อายุ 26 ปี ช่างอาคาร


ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ สวพ.FM91, เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนงานโดนไฟดูด ในท่อระบายน้ำคอนโด เร่งช่วยไม่ทัน เสียชีวิต 2 คน อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:27:58 8,435 อ่าน
TOP