x close

เมียช็อก เพิ่งรู้คนในบ้านเคยแซ่บกับผัว อยู่กันจนมีลูก ช้ำคนอื่นรู้แต่ช่วยเก็บความลับ

          เมียช็อก เจอความลับจากคอมพิวเตอร์ผัว ไม่เคยรู้มีลูกติด แถมแฟนเก่ายังไม่ใช่คนอื่นไกล เป็นพี่สะใภ้ของเธอเอง เจ็บปวดคนในบ้านรวมหัวปกปิด แต่กลับไร้คนเห็นใจ

เมียช็อกพี่สะใภ้เป็นแฟนเก่าผัว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงหลายคนอดรู้สึกอึดอัดไม่ได้ เมื่อต้องพบเจอกับคนรักเก่าของแฟน หรือต้องเห็นแฟนมีปฏิสัมพันธ์กับรักในอดีต เพราะใจหนึ่งก็ระแวงกลัวถ่านไฟเก่าจะปะทุ ดังนั้นหญิงรายหนึ่งจึงอดช็อกไม่ได้เมื่ออยู่ ๆ ต้องมาทราบความจริง ว่าแฟนเก่าของสามีนั้นเป็นคนใกล้ตัวกว่าที่คิด และเจอหน้ากันอยู่ทุกวัน แต่ทุกคนรอบตัวกลับปิดบังเรื่องนี้จากเธอ

          โดยเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ รายงานว่า เรื่องราวดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจากผู้หญิงคนหนึ่ง ที่โพสต์ลงกลุ่มเฟซบุ๊ก 匿名公社 เล่าว่า เธอเพิ่งจะค้นพบความจริงเมื่อไม่นานมานี้ ว่าพี่สะใภ้นั้น แท้จริงเป็นแฟนเก่าของสามีเธอ แถมเธอยังรู้ความลับเรื่องนี้ด้วยวิธีการสุดเลวร้าย เพราะดันไปเห็นบันทึกเก่า ๆ ในคอมพิวเตอร์ของสามี ที่พี่สะใภ้รายนี้เป็นคนเขียนไว้ในอดีต ข้อความพรรณาถึงความรักที่มีต่อสามีของเธอ

          ซ้ำร้าย เมื่อยิ่งขุดดูข้อมูลก็ทำให้รู้ความจริงอีกอย่าง คือพี่สะใภ้ผู้นี้กับสามีของเธอเคยมีลูกด้วยกันมาก่อน แต่ใครจะคิดว่าหลังจากทั้งคู่แยกทางกัน พี่สะใภ้จะมาตกหลุมรักกับพี่ชายของเธอจนแต่งงานกัน ทำให้ขณะนี้ทุก ๆ คนต้องกลับมาอาศัยอยู่ใต้ชายคาเดียวกันอีกครั้ง

เมียช็อกพี่สะใภ้เป็นแฟนเก่าผัว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สิ่งที่ได้รู้ทำให้เธอรู้สึกอึดอัดมาก ๆ และเศร้าใจ เพราะเหมือนคนทั้งครอบครัวกำลังรวมหัวหลอกเธอ ไม่ก็แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องอะไร
 
          ทั้งนี้ หลังเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นหลายคน อย่างไรก็ตาม แทนที่หญิงรายนี้จะได้รับคำปลอบใจจากชาวเน็ต ส่วนใหญ่กลับคิดต่าง มองว่าคนที่ควรจะเป็นกังวลในเรื่องนี้จริง ๆ ไม่น่าจะใช่เธอ ขณะที่คอมเมนต์อื่น ๆ เช่น

          "ใครบ้างที่ไม่มีอดีต"

          "พวกเขาไม่ได้อยู่ด้วยกันสักหน่อยหลังคุณแต่งงาน เลือกที่จะปิดบัง ไม่ได้หมายความว่าเป็นการหลอกลวง"

          "พวกคุณทั้งคู่แต่งงานแล้ว ไม่มีอะไรต้องกังวลเลย ถ้าคุณรู้สึกแย่ งั้นก็หย่าซะแล้วอย่าพูดถึงเรื่องนี้อีก"

          "พี่ชายยังไม่แคร์เลย แล้วเธอจะมาก่อดราม่าอะไร"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่ 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียช็อก เพิ่งรู้คนในบ้านเคยแซ่บกับผัว อยู่กันจนมีลูก ช้ำคนอื่นรู้แต่ช่วยเก็บความลับ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:00:22 15,945 อ่าน
TOP