x close

Aqua Bomb Lip Tint Serum ใหม่ล่าสุด! จาก SRICHAND

ปากสวยฉ่ำ พร้อมบำรุง

ด้วย Aqua Bomb Lip Tint Serum ใหม่ล่าสุด! จาก SRICHAND

สีสันสดชัด เพิ่มความชุ่มชื่น พร้อมเติมเต็มร่องปากให้ดูอิ่มน้ำ มีชีวิตชีวา

จะซูมอินแค่ไหน ก็มั่นใจว่าไม่ตกร่อง

SRICHAND

เชื่อว่าทุกคนคงตื่นเต้นและตั้งตารอให้ถึงวันที่จะได้ถอดแมสออกไปสูดอากาศนอกบ้าน สาวๆควรเตรียมความพร้อมที่จะอวดโฉมหน้าอย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นผิวที่เนียนสวย ตา คิ้ว หรือ ปาก ก็สำคัญไม่แพ้กัน ริมผีปากถือเป็นอวัยวะเล็กๆที่ควรจะต้องใส่ใจและบำรุง เพราะริมฝีปากที่สวยงาม ชุ่มชื้น ดูอิ่มเอิบ บ่งบอกถึงการมีสุขภาพดี เริ่มต้นดูแลง่ายๆด้วย การสครับริมฝีปากเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป หรือการทาลิปบาล์มเป็นประจำก่อนนอน หรือแม้แต่การดื่มน้ำให้เพียงพอ บำรุงจากภายในสู่ภายนอก เพื่อคงความชุ่มชื้นเพิ่มเสน่ห์ให้กับริมฝีปาก

                    เทรนด์ริมฝีปากอวบอิ่มดูดีมีสุขภาพกำลังมาแรง โดยเฉพาะสาวเอเชียที่มีลักษณะเรียวปากค่อนข้างเล็กก็ได้หันไปพึ่งการฉีดฟิลเลอร์เติมริมฝีปากให้อิ่มขึ้น แต่ถ้าใครๆ กลัวเข็ม เมกอัพช่วยคุณได้ เพียงแค่เทคนิคง่ายๆ ก็ได้ริมฝีปากฉ่ำ อวบอิ่ม น่ารักและดูดี การเลือกทาลิปเซรั่มที่มีส่วนผสมไฮยาลูโรนิคแอซิดจะช่วยบำรุงริมฝีปากของคุณให้ฉ่ำ ดูอวบอิ่มน่ามอง

SRICHAND (ศรีจันทร์) แบรนด์เครื่องสำอางไทยที่ทุกคนรู้จักกันดีสำหรับ “แป้งม่วงในตำนาน” ซึ่งได้ทั้งเสียงตอบรับและการยอมรับให้เป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของแป้งฝุ่นที่ครองใจสาวๆจนถึงปัจจุบัน โดย SRICHAND ได้เน้นย้ำถึงการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้สอดคล้องกับความเชื่อ ความมุ่งมั่น คำนึงถึงความต้องการของลูกค้า ยกให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อที่จะรังสรรค์และส่งต่อผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา อีกทั้งต่อยอดความเชี่ยวชาญสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเมกอัพและสกินแคร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพในราคาที่เอื้อมถึง เพื่อคนไทยอย่างแท้จริง

SRICHAND

วันนี้ SRICHAND ขอแนะนำไอเทมมัดใจ ไม่ว่าจะซูมอินแค่ไหน มั่นใจได้ว่ารอดแน่นอนกับ

Aqua Bomb Lip Tint Serum

ลิปทินท์เซรั่มที่ทำให้ปากสวยฉ่ำ มาพร้อมกับการบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูโรนิคแอซิด ช่วยเติมร่องปากให้ฉ่ำดูอวบอิ่มน้ำ มอบเนื้อสัมผัสเบาสบาย สีสันสดชัดติดทนยาวนานตลอดวัน เน้นการบำรุงอย่างล้ำลึก แม้เช็ดออกยังคงความชุ่มชื่นและสีสันบนริมฝีปากก็ไม่จางหาย

คุณสมบัติ

  • Triple Hyaluronic Acids เติมความชุ่มชื้นให้ปากไม่แห้งแตก เคลือบผิว เติมร่องปากให้ดูอวบอิ่มน้ำ
  • อุปกรณ์ปลายฟองน้ำ ช่วยเกลี่ยเนื้อลิปได้ง่ายขึ้นปราศจากน้ำหอม

ขนาดและราคา

  • ขนาด 2 g. ราคา 199 บาท ประกอบด้วย 10 เฉดสี ได้แก่  01 Salvia, 02 Rain Lily, 03 Iris, 04 Coral Bell, 05 Hibicus, 06 Alexandra, 07 Nigella, 08 Day Lily, 09 Xenia Red และ 10 Olympic Flame Rose
SRICHAND

เทคนิคทาปากให้ดูฉ่ำ อวบอิ่ม มีสุขภาพดี สไตล์สาวเกาหลี

  • ทาลิปบาล์มบำรุง แบบไม่มีสี เพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากก่อน แล้วทิ้งสักพักให้ซึมเข้าปาก
  • หากปากไม่ได้รูปทรงเป็นกระจับสวยงามไม่ใช่ปัญหา เพียงแค่ใช้คอนซีลเลอร์ทั่วไป หรือลิปคอนซีลเลอร์ หรือคุชชั่นมาช่วยกลบความคล้ำ และช่วยเบลอขอบปาก
  • สร้างขอบปากขึ้นมาใหม่ด้วยดินสอเขียนขอบปากเลือกเฉดสีอ่อนกว่าลิปสติกที่จะใช้ประมาณ1เฉด เขียนโครงขอบปากให้ได้รูปและใหญ่กว่าริมฝีปาก โดยระบายสีช่วงมุมปากเข้ามาเล็กน้อย เพื่อทำให้ริมฝีปากดูใหญ่และมีมิติ แต่ต้องระวังไม่ให้เขียนเส้นรอบปากชัดเกินไป ไม่งั้นจะดูไม่เป็นธรรมชาติ หลังเขียนขอบปากเสร็จแนะนำให้เบลนด์ให้ฟุ้งๆเพิ่มความเนียนที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น
  • ใช้ SRICHAND Aqua Bomb Lip Tint Serum ลิปทินท์เซรั่มที่มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิคแอซิดเพื่อช่วยเคลือบบำรุงริมฝีปากเติมร่องปากให้สวยฉ่ำ โดยเลือกสีลิปทินท์เซรั่มที่ต้องการ เริ่มทาจากด้านใน และค่อยๆเบลนด์ออกไปจนถึงด้านนอกแต่ไม่ต้องทาทับขอบปากที่วาดไว้ แค่เกลี่ยเบาๆให้สีเข้ากัน ไม่ให้ดูเหมือนเส้นตัดขอบ
  • จากนั้นลงลิปทินท์เซรั่มสีเข้มเติมด้านในริมฝีปาก แล้วใช้นิ้วมือเกลี่ย เพียงเท่านี้ก็ได้ปากสวยฉ่ำ ดูอวบอิ่ม น่ารักน่าจุ๊บสไตล์เกาหลีแล้วค่ะ

สามารถหาซื้อ Aqua Bomb Lip Tint Serum ได้แล้ววันนี้ที่ร้านบิวตี้ชั้นนำ Watsons, EVEANDBOY, Beautrium, Konvy หรือดูข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้เพิ่มเติมที่ https://www.1948beauty.com/th/shop/products

#ลิปสติก #ลิปทินท์เซรั่ม #SRICHANDAquaBomb #SRICHAND

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Aqua Bomb Lip Tint Serum ใหม่ล่าสุด! จาก SRICHAND อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2565 เวลา 13:05:30 1,820 อ่าน
TOP