x close

ขับรถชนเด็กอุ้มทิ้งหน้า รพ. อ้างรีบไปทำงาน ก็ถึงมือหมอแล้วไง พ่อเด็กสวนไว ลูกคนไม่ใช่หมา !


            ชายวัย 52 มอบตัวแล้ว หลังขับรถชนเด็ก 5 ขวบจนสะโพกหัก แต่อุ้มมาทิ้งหน้าโรงพยาบาลแล้วหนี รับสำนึกผิดจึงมอบตัว อ้างกลัวเพราะไม่รู้ว่ารถมีประกันหรือไม่ และต้องรีบไปทำงาน วอนสังคมให้อภัย

ขับรถชนเด็ก

            ความคืบหน้ากรณีเด็กชายอายุ 5 ขวบ ถูกชายผู้ก่อเหตุขับรถชนแล้วอุ้มเด็กมาปล่อยทิ้งที่หน้าโรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ อินเตอร์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจะมาพบเด็กอยู่ในสภาพนอนคว่ำกับพื้น พร้อมกับร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น


ขับรถชนเด็ก

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (20 กรกฎาคม 2565) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายอานนท์ อายุ 52 ปี ผู้ก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.บุคคโล เมื่อคืน ที่ผ่านมา เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเมื่อประสบเหตุและไม่แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ทราบ พร้อมให้การยอมรับว่า เป็นคนขับรถชนเด็กจริง ซึ่งเหตุผลที่อุ้มเด็กมาทิ้งหน้าโรงพยาบาล เพราะตกใจ และกลัวเนื่องจากรถไม่ใช่ของตัวเอง เป็นรถน้องแฟน ประกอบกับต้องรีบไปขายของด้วย แต่ที่เข้ามามอบตัวเพราะรู้สึกผิด และสงสารเด็ก

ขับรถชนเด็ก

            นายอานนท์ เผยต่อว่า ช่วงที่เกิดเหตุ ตนกำลังขับรถไปร้านอาหารตามสั่งหลังบิ๊กซีดาวคะนอง ตอนนั้นก็เห็นว่ามีเด็กยืนอยู่ 2 คน ก่อนจะขับเลยไปโดยที่ไม่รู้ตัวว่าขับชนเด็ก จนมีคนเคาะประตูบอก ตนตกใจจนทำอะไรไม่ถูกจึงอุ้มเด็กไปที่ทิ้งที่หน้าโรงพยาบาล เพราะคิดว่าอยู่ใกล้หมอแล้วก็เลยไป แต่ยืนยันว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง ที่ทำไปเพราะตกใจจริง ๆ และด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ขอสังคมให้อภัย ไม่เช่นนั้นก็ไม่ได้ทำงานต่อ ก็จะไม่มีรายได้มาช่วยค่าใช้จ่ายน้อง เพราะแค่นี้ตนกับแฟนก็เดือดร้อนมาก ยอมรับว่าผิด ขอโทษจริง ๆ

            "ตอนชนน้องผมไม่รู้ มันมีคนบอก เพราะมันเลี้ยวมามันมีเสา 2 ที่ ตรงลานจอดรถบังหมด ผมไม่เห็นเลยว่าลักษณะน้องวิ่งตัดหน้าหรือน้องก้มเล่นของหรือว่าอะไร ผมกลัว รถน้องสาวไม่รู้ว่ามีประกันอุบัติเหตุหรือเปล่า"

ขับรถชนเด็ก

            ขณะที่พ่อของเด็กที่บาดเจ็บ กล่าวกับนายอานนต์ว่า พี่ก็เป็นคน พี่ไม่น่าปล่อยลูกผมไว้อย่างนั้น ปล่อยทิ้งเหมือนหมา ลูกตนทั้งคน เลี้ยงมายังไม่เคยตี

            ทั้งนี้ แพทย์ที่ให้การรักษาระบุว่า เด็กชายได้รับบาดเจ็บสะโพกหัก ปากแตก และมีบาดแผลถลอกตามร่างกายตามแขน และขา

ขับรถชนเด็ก


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขับรถชนเด็กอุ้มทิ้งหน้า รพ. อ้างรีบไปทำงาน ก็ถึงมือหมอแล้วไง พ่อเด็กสวนไว ลูกคนไม่ใช่หมา ! โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2565 เวลา 12:25:31 7,282 อ่าน
TOP