x close

ไวรัล ลูกเซอร์ไพรส์พ่อ แอบส่งตัวเองเรียนจบ ป.ตรี กลับบ้านพร้อมชุดครุยเป็นของขวัญ


            ไวรัลลูกเซอร์ไพรส์พ่อ แอบส่งตัวเองเรียนจบ ป.ตรี กลับบ้านพร้อมชุดครุยเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ พร้อมเผยสาเหตุความสำเร็จ ที่ได้ใจโซเชียลไปเต็ม ๆ คุณพ่อโชคดีมากที่มีลูกสาวเก่งและน่ารักแบบนี้


            เรียกว่าเป็นโมเมนต์การเซอร์ไพรส์ระหว่างพ่อลูก ที่ทำเอาคนเป็นพ่อไม่ทันตั้งตัวและภูมิใจในตัวลูกสาวเป็นอย่างมาก เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 ผู้ใช้ TikTok @dy9q3xwdatzi ได้โพสต์คลิปตัวเองซึ่งเป็นลูกสาว ใส่ชุดครุยพร้อมนำใบปริญญามามอบเป็นของขวัญให้พ่อ โดยไม่ได้บอกล่วงหน้า

            โดยลูกสาว ระบุว่า "พ่อไม่เคยรู้ว่าลูกเรียนจบ ป.ตรี เนื่องจากต้องทำงานส่งให้ที่บ้าน และไม่อยากให้ครอบครัวต้องกังวล ก็เลยแอบส่งตัวเองเรียนจนจบ"

เรื่องราวดีๆ
ภาพจาก TikTok @dy9q3xwdatzi

            ในคลิปจะเห็นว่า ลูกสาวแอบกลับมาบ้านเพื่อเซอร์ไพรส์เรื่องดังกล่าว จากนั้นลูกสาวได้ถอดชุดครุยออกและมาสวมให้คุณพ่อใส่แทน ทำเอาคุณพ่อถึงกับยิ้มแก้มปริด้วยความภูมิใจในความสำเร็จของลูก นอกจากนี้ ลูกสาวได้เล่าอีกว่า เมื่อก่อนพ่อติดเหล้ามากจนเจ็บหนัก พอออกจากโรงพยาบาล เลยอยากทำให้เขามีความสุข อยากให้กำลังใจเขาให้เขาเลิกเหล้า

            งานนี้ได้ใจชาวเน็ตไปเต็ม ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับบัณฑิตจบใหม่ และภูมิใจแทนคุณพ่อ มองเป็นความสำเร็จที่สวยงาม คุณพ่อโชคดีมากที่มีลูกสาวเก่งและน่ารักแบบนี้

เรื่องราวดีๆ
ภาพจาก TikTok @dy9q3xwdatzi

เรื่องราวดีๆ
ภาพจาก TikTok @dy9q3xwdatzi

เรื่องราวดีๆ
ภาพจาก TikTok @dy9q3xwdatzi

เรื่องราวดีๆ

เรื่องราวดีๆ

เรื่องราวดีๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @dy9q3xwdatzi


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล ลูกเซอร์ไพรส์พ่อ แอบส่งตัวเองเรียนจบ ป.ตรี กลับบ้านพร้อมชุดครุยเป็นของขวัญ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:03:22 17,623 อ่าน
TOP