x close

คู่รักไม่แคร์โลก โยกกลางทะเล ขอแซ่บบนกระดานโต้คลื่นจนคนตะลึง ทึ่งในสมดุล


          คู่รักไม่แคร์โลก โยกย้ายกลางทะเล จัดซีนแซ่บบนกระดานโต้คลื่นจนคนตะลึง ทึ่งในสมดุล ลุ้นประคองตัวอยู่ได้ไม่ตกน้ำก่อนหมดยก

คู่รักแซ่บบนกระดานโต้คลื่น
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Gmck__7_3

          ช่วงเวลาที่ต้องเผชิญสภาพอากาศร้อน ๆ ไม่ว่าใครก็คงอยากไปเที่ยวชิลกันที่ทะเล เล่นน้ำให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ หรือนอนอาบแดดกันไปอย่างเพลิดเพลิน แต่ถึงอย่างนั้นก็คงไม่มีใครคาดคิดว่าจะได้เห็นภาพที่เร่าร้อนกว่าเข้าจริง ๆ เมื่อชายหญิงบางคู่ไม่ได้อาศัยทะเลเป็นสถานที่ดับร้อน แต่มาจุดไฟรักจนฮอตสะเทือนหาดซะอย่างนั้น
 

          โดยเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า ภาพกิจกรรมกลางแจ้งของคู่รักกลายมาเป็นที่พูดถึงกันสนั่น และเป็นไวรัลหลังจากที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งนำภาพมาเปิดเผย มันเป็นภาพที่คนบนฝั่งบันทึกไว้จากระยะไกล ซึ่งมองผ่าน ๆ ก็เห็นภาพชายหาดที่คล้ายจะไม่มีอะไรผิดปกติ แต่เมื่อคนอัดคลิปซูมเข้าไป กลับพบว่ามีคู่รักกำลังมีเซ็กส์กันอยู่กลางทะเล

คู่รักแซ่บบนกระดานโต้คลื่น
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Gmck__7_3

          อย่างไรก็ตาม ที่ทำคนทึ่งกันมาก ๆ ก็คือ คู่รักนั้นไม่ได้ทำท่าทีชวนสงสัยให้เห็นกันจากใต้น้ำ แต่ฝ่ายหญิงนั้นเอนตัวนอนลงบนกระดานโต้คลื่น ขณะที่ฝ่ายชายนั่งคุกเข่า จัดลีลารักอย่างเพลินใจ ซึ่งกระดานโต้คลื่นนั้นก็ยังช่วยประคองคู่รักให้ลอยตัวอยู่เหนือน้ำได้ ไม่พลิกเอียงจนตกทะเลกันไปก่อน ทำให้มีคนเข้ามากล่าวชมทักษะการรักษาสมดุลอันดีเยี่ยมของคู่รัก

          "ฉันประทับใจกว่ากับสมดุลบนนั้น ซูฮกเลย"


          "ท่ามกลางฝูงชน ความพยายามนี้ การทรงตัวที่จำเป็น ถ้าหนุ่มคนนี้สามารถทำได้จนหมดยก เขาสมควรได้รับเสียงปรบมือเลยตอนที่พวกเขากลับขึ้นฝั่งมา"

          "ยอมใจให้หนุ่มบนกระดานโต้คลื่นนั่น ฉันเคยลองเล่นดูครั้งนึง ขึ้นไปยืนไม่ได้ด้วยซ้ำ"

คู่รักแซ่บบนกระดานโต้คลื่น
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Gmck__7_3

          รวมถึงบางคนที่อดประทับใจไม่ได้กับความสามารถในการซูมของกล้องโทรศัพท์ที่ถ่ายคลิปนี้ เพราะมันถ่ายจากระยะไกลสุด ๆ แต่ยังสามารถซูมเข้าไปเห็นภาพคู่รักได้อย่างชัดเจน จนทำให้บางคนคอมเมนต์ว่า "นี่จริงจังนะ ใช้โทรศัพท์อะไรถ่าย กล้องคือบ้าไปแล้ว"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักไม่แคร์โลก โยกกลางทะเล ขอแซ่บบนกระดานโต้คลื่นจนคนตะลึง ทึ่งในสมดุล อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:48:49 216,112 อ่าน
TOP