x close

กระหึ่ม ! เจ ชนาธิป ปลื้มสื่อญี่ปุ่นขึ้นหน้าหนึ่งดวล เมสซี่ แถมมีเขิน รอขอลายเซ็นยอดนักเตะ

           ควันหลงสุดประทับใจ เจ ชนาธิป ช่วยต้นสังกัดเจลีก อุ่นเครื่องพบ เปแอสเช สื่อญี่ปุ่นยกดวล เมสซี่ เจ้าตัวสุดปลื้ม รอขอลายเซ็นหลังยอดนักเตะหลังจบเกม

 เจ ชนาธิป , ลิโอเนล เมสซี่

           เรียกว่าเป็นแมตช์กระชับมิตรที่แฟนบอลต่างให้ความสนใจ ระหว่าง เปแอสเช ยอดทีมจากฝรั่งเศส ทีมซึ่งอัดแน่นไปด้วยแข้งซูเปอร์สตาร์ มีคิวเดินทางมาทัวร์เอเชียและดวลกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เจลีก ญี่ปุ่น ซึ่งฤดูกาลนี้เสริมทัพด้วยการดึง เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะขวัญใจชาวไทยเข้ามาร่วมทีม โดยทั้งสองทีมมีคิวแข่งขันกันเมื่อ 20 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา

           หนึ่งในโมเมนต์น่าประทับใจของแฟนกีฬาชาวไทย เกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนเริ่มแข่งขัน เมื่อ เจ ชนาธิป โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Chanathip Songkrasin เป็นภาพของหนังสือพิมพ์ ELGOLAZO สื่อกีฬาชื่อดังของญี่ปุ่น ลงพาดหัวภาพใหญ่โหมโรงก่อนแมตช์ดังกล่าว โดยขึ้นภาพของ 3 ซูเปอร์สตาร์ของ เปแอสเช ประกบคู่ดวลกับนักเตะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ซึ่งปรากฏว่าสื่อยกให้จับตาการดวลกันของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ เจ ชนาธิป และถือเป็นภาพที่น่าปลื้มใจทั้งกับชนาธิปและแฟนบอลชาวไทยเป็นอย่างยิ่ง

           ขณะที่ฟุตบอลแมตช์ดังกล่าว ลิโอเนล เมสซี่ และ เจ ชนาธิป ต่างออกสตาร์ตเป็นตัวจริง และมีหลายจังหวะที่ได้ดวลกันกลางสนาม โดยนัดนี้ เมสซี่ ยิงได้ 1 ประตู ก่อนที่จบเกม เปแอสเช จะเอาชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไปได้ 2-1 ซึ่ง ชนาธิป มีโอกาสลงสนาม 55 นาที มีโมเมนต์ประทับใจมากมาย ทั้งภาพที่เจต้องตามประกบเมสซี่ รวมทั้งยังมีชอตที่ ชนาธิป โชว์ทักษะอ่านเกม วิ่งไปเคลียร์ลูกยิงของเมสซี่ ออกจากปากประตูได้ เป็นต้น



            หลังจบเกม ชนาธิป อยู่รอขอลายเซ็นของเมสซี่ พร้อมยกมือไหว้ขอบคุณ บ่งบอกถึงความคลั่งไคล้ของเขาต่อนักเตะซึ่งเป็นไอดอลในวงการฟุตบอลได้เป็นอย่างดี



            แม้นี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่ เจ ชนาธิป เคยพบกับ เมสซี่ เพราะทั้งคู่เคยลงสนามดวลกันเมื่อ 9 ปีก่อน ครั้งที่บาร์เซโลนามาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยเมื่อปี 2013 แต่ครั้งนี้แตกต่างออกไป เพราะชนาธิปได้แข่งกับเมสซี่ในฐานะผู้เล่นจากสโมสรชั้นนำของเจลีกนั่นเอง และถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของนักกีฬาชาวไทยอย่างแท้จริง

 เจ ชนาธิป , ลิโอเนล เมสซี่

 เจ ชนาธิป , ลิโอเนล เมสซี่
ภาพจาก KAZUHIRO NOGI / AFP

 เจ ชนาธิป , ลิโอเนล เมสซี่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระหึ่ม ! เจ ชนาธิป ปลื้มสื่อญี่ปุ่นขึ้นหน้าหนึ่งดวล เมสซี่ แถมมีเขิน รอขอลายเซ็นยอดนักเตะ โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2565 เวลา 13:29:00 12,148 อ่าน
TOP