x close

ดราม่านักเรียนเตะลิงกระเด็น เตะเสร็จยิ้มแป้น ขอโทษพร้อมเหตุผล แต่ชาวบ้านกลับเห็นต่าง

         นักเรียนอัดคลิปขอโทษ หลังก่อเหตุเตะลิงจนกระเด็น อ้างต้นเหตุถูกลิงแย่งอาหารก่อน ทำไปเพราะโกรธ วอนสังคมให้อภัย

นักเรียนเตะลิง

         วันที่ 21 กรกฎาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก ข่าวปด สุดสัปดาห์ ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอนักเรียนชายในคลิปก่อเหตุทำร้ายลิงใน จ.ลพบุรี หลัง TikTok ช่องหนึ่ง ได้มีการเผยแพร่คลิปความยาว 8 วินาที เผยให้เห็นวินาทีนักเรียนคนดังกล่าว ใช้เท้าถีบลิงที่กำลังกินอาหารอยู่บนถังตะแกรงเหล็กใส่ขวด จนลิงกระเด็น และอีกจังหวะหนึ่งมีการใช้เท้าเตะลิงอีกตัวที่นั่งอยู่บนพื้น ซึ่งคลิปดังกล่าวตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในโรงเรียน และในคลิปจะเห็นว่านักเรียนที่ก่อเหตุหลังเตะลิงเสร็จมีการยิ้มเยาะหัวเราะออกมาด้วย

         โดยคลิปดังกล่าวถูกลงออกไปในภายหลังจากที่มีคนเข้าไปแสดงความเห็นต่อว่า เนื่องจากการกระทำของนักเรียนคนดังกล่าวเข้าข่ายทารุณกรรมสัตว์ แต่ก็มีบางความเห็นตั้งคำถามถึงสาเหตุที่นักเรียนรายนี้อาจมีเหตุผล ว่าอาจถูกลิงทำอะไรใส่ก่อนหรือไม่

         นักเรียนเตะลิง

         ทั้งนี้ นักเรียนที่ก่อเหตุได้มีการกล่าวขอโทษ พร้อมชี้แจงผ่านสตอรี่ไอจีส่วนตัว ระบุว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นจากความโกรธของตัวเอง เพราะก่อนที่จะมีคลิปเตะลิงนั้น ตนถูกกลุ่มลิงเข้ามาแย่งกระเป๋านักเรียน และแย่งอาหารก่อน พอจะแย่งคืนก็เกิดเหตุชุลมุนจนเกือบถูกลิงกัด ซึ่งยอมรับว่าโกรธเลยทำไปโดยไม่คิดและด้วยความคึกคะนอง จนทำให้สังคมไม่พอใจ ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว อยากขอให้ทุกคนให้อภัยด้วย

คนในพื้นที่ชี้ไม่เห็นด้วยที่นักเรียนเตะลิง แต่ลิงก็ไม่ได้น่ารักจริง ๆ วอนจังหวัดแก้ไขด่วน


         ทว่า ประเด็นดังกล่าวถูกพูดถึงต่อในวงกว้าง โดยหลายความเห็นจากคนในพื้นที่มองว่าคนนอกพื้นที่ที่วิจารณ์เด็กนั้น อยากให้เข้าใจด้วยว่าจริง ๆ แล้วลิงก็ไม่ได้น่ารักกับทุกคน ซึ่งลพบุรีตอนนี้เดือดร้อนอย่างมาก จากการที่มีลิงจำนวนมากแต่ไร้การดูแลจนหลายครั้งที่ลิงทำร้ายคน แย่งอาหารคน จึงอยากวอนให้หน่วยงานในจังหวัดแก้ไขปัญหานี้อย่างเร่งด่วน เพราะลิงไม่ควรเสี่ยงโดนทำร้าย, โดนรถชน หรือแก่งแย่งอาหารจากมนุษย์ และคนก็ไม่ควรต้องอยู่กับลิงอย่างทุกข์ใจด้วยเช่นกัน

นักเรียนเตะลิง

นักเรียนเตะลิง

นักเรียนเตะลิง

นักเรียนเตะลิง

นักเรียนเตะลิง

นักเรียนเตะลิง

นักเรียนเตะลิง

นักเรียนเตะลิง

นักเรียนเตะลิง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวปด สุดสัปดาห์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่านักเรียนเตะลิงกระเด็น เตะเสร็จยิ้มแป้น ขอโทษพร้อมเหตุผล แต่ชาวบ้านกลับเห็นต่าง อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:57:58 7,638 อ่าน
TOP