x close

เพจดังสำรวจ ถนนค้าบริการแห่งใหม่ ใกล้ป้อมตำรวจ 20 ม. ตำรวจไปตรวจ เจอเรื่องตะลึง !

 

          เพจดังชวนสำรวจ ถนนค้าบริการแห่งใหม่ นักเที่ยวเรียกแยกปากร่วมตัดสะพานสี่ มีหญิงยืนรอลูกค้ามากมาย ชาวบ้านในพื้นที่ก็เล่าเป็นฉาก ๆ แต่ตำรวจบอกว่า ไม่มี ทั้งที่อยู่ห่างจากป้อมเพียง 20 เมตร
 ตรวจถนนค้าบริการ
        วันที่ 21 กรกฎาคม 2565 เฟซบุ๊ก หลังคาแดงตีแผ่ ได้ลงคลิปตั้งชื่อว่า "ที่เที่ยวแหล่งใหม่ ค้ากาม ห่างจากป้อมตำรวจบ่อวินเพียงแค่ 10-15 เมตรเท่านั้น" ภายในคลิป จะมีการขับรถตระเวนไปตามถนน เริ่มจากถนนใหญ่ที่มีป้อมตำรวจตั้งอยู่ จากนั้นก็ขับผ่านไปยังตรอกซอกซอยต่าง ๆ ซึ่งจะเห็นผู้หญิงหลายคนนั่งอยู่เก้าอี้ริมถนน แต่งหน้าสวย ๆ ยืนห่างเป็นระยะ และถ้ามีรถผ่าน บางคนก็จะโบกไม้โบกมือให้รถจอด โดยทั่วทั้งถนนจะมีสาว ๆ อยู่จนสุดซอย พอเลี้ยวเปลี่ยนซอยก็ยังคงเจอเช่นเดิม

          นอกจากนี้ ยังมีภาพที่คนในรถ ลองติดต่อหญิงค้าบริการ เมื่อถามราคาก็ได้คำตอบว่า 1,100 บาทพร้อมห้อง เวลา 1 ชั่วโมง ส่วนเงื่อนไขคือ ขอแค่มีการสวมถุงยางอนามัย ถ้าเสร็จเร็วสามารถเบิ้ลได้ด้วย

          ส่วนข้อความที่ทางเพจระบุ เขียนไว้ว่า คาราโอเกะแอบเปิดกันเพียบ พร้อมสาวลาวค้าบริการยืนกวักมือเรียกลูกค้า นับเป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มนักเที่ยวที่ชื่อว่า "แยกปากร่วมตัดสะพานสี่" ห่างจากป้อมตำรวจ สภ.บ่อวิน ไม่ถึง 20 เมตรเท่านั้น

ชาวบ้านร้อง มีเรื่องค้าประเวณีจริงในชุมชน ตำรวจรีบตรวจ ไม่พบอะไร


          ข่าวชลบุรี-ระยอง รายงานว่า นอกจากทางเพจดังกล่าวจะเผยแพร่คลิปแล้ว ชาวบ้านในพื้นที่ก็ร้องเรียนว่ามีกลุ่มผู้หญิงออกมาค้าบริการในอาคารพาณิชย์จริง ทั้งที่บริเวณนี้เป็นแหล่งชุมชน มีประชาชนอาศัยจำนวนมาก เริ่มต้นจากมีผู้จัดหาขับรถกระบะนำหญิงมาส่ง แล้วกลุ่มนักท่องเที่ยวที่รู้ดีก็จะเข้ามาติดต่อ ตกลงราคากัน แล้วก็ไปหลับนอนด้วยกันตามบังกะโลหรือรีสอร์ตในพื้นที่ อ.บ่อวิน

          หลังจากมีคลิปดังกล่าวออกมาเผยแพร่ ตำรวจ สภ.บ่อวิน จึงเข้าไปตรวจสอบทันที พบว่า ไม่มีการขายบริการแต่อย่างใด พร้อมกันนั้นยังตรวจสอบสถานบันเทิงตลาด 3 พี่น้องใน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่เป็นต้นแบบของการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ยาเสพติด ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี โดยเข้าไปตรวจสถานบันเทิง 5 แห่ง

          เบื้องต้น มีการตักเตือนผู้จัดการร้านให้เปิดปิดสถานบริการตรงเวลา ตามมาตรการที่รัฐบาลอนุญาตไว้ให้ไม่เกินเวลา 24.00 น. ทุกวัน และตรวจบัตรประชาชนคนเข้าร้านทุกคน ไม่ให้ลูกค้าพกอาวุธปืนมาในร้าน เรื่องกัญชาก็มีคำสั่งห้ามสูบ เพราะรัฐบาลไม่ออกกฎหมายให้นำกัญชามาสูบตามสถานบันเทิง



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวชลบุรี-ระยอง
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังสำรวจ ถนนค้าบริการแห่งใหม่ ใกล้ป้อมตำรวจ 20 ม. ตำรวจไปตรวจ เจอเรื่องตะลึง ! อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2565 เวลา 15:24:14 11,136 อ่าน
TOP