x close

แซนเหลืออด ! ฟ้องหมอของขวัญ หลังไลฟ์เล่านิทานใบพัดที่ปลิดปลิว-แซะสมองแหว่ง


          แซน วิศาพัช ฟ้องหมอของขวัญหลังไลฟ์เล่านิทานใบพัดที่ปลิดปลิว ชี้เป็นการกล่าวหาคนบนเรือ แถมพาดพิงว่าตนสมองแหว่ง เคยเล่าเรื่องจริงให้ฟังแล้ว แต่ก็ออกมาไลฟ์สนุกปาก

แซน วิศาพัช
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 21 กรกฎาคม 2565 สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน หนึ่งในบุคคลที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ทกรณีที่แตงโม นิดา ตกเรือ ได้เดินทางไปยังศาลอาญาธนบุรี พร้อมด้วยทนายความเพื่อยื่นฟ้อง หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอเคท ฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังจากที่หมอของขวัญได้ไลฟ์ผ่านเพจ Doctorkatekate เล่านิทานเรื่องใบพัดที่ปลิดปลิว เมื่อวันที่ 1 และวันที่ 9 มีนาคม 2565 ที่กล่าวหาคนบนเรือรวมถึงแซนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

          แซน เผยว่า หมอของขวัญได้เอ่ยพาดพิงตนในไลฟ์ เป็นการเล่านิทานโดยสมมุติชื่อ 6 คนบนเรืออย่างเสียหายหลายครั้ง อีกทั้งยังกล่าวหาว่าตนสมองแหว่งทั้งที่หมอของขวัญไม่ได้ทราบข้อเท็จจริงทั้งหมด ทำให้พ่อแม่ตนไม่พอใจมาก ไปไหนก็มีแต่คนพูดถึงประเด็นนี้ทั้งที่เคยเล่ารายละเอียดต่าง ๆ ให้หมอได้ฟังไปแล้ว แต่ก็มาพูดเรื่องที่ไม่จำเป็น และไม่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ มีแต่เรื่องสนุกปาก

หมอของขวัญ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Doctorkatekate

          แซน ระบุอีกว่า แม้การพูดของหมอของขวัญจะไม่ได้ทำให้สาระสำคัญเกี่ยวกับคดีเปลี่ยนแปลงไป ตอนแรกก็ไม่คิดจะฟ้องร้อง แต่มีการพูดถึงกระติกในทางที่แย่เกินไป ตนเคยคุยกับหมอแค่ 2-3 ครั้ง เล่าความจริงทุกอย่าง แต่เรื่องกลับเป็นอีกอย่างจึงไม่อยากพูดคุยซ้ำอีก จากนี้ขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ตนเพียงออกมาใช้สิทธิ์เพื่อปกป้องชื่อเสียงตัวเอง

          แซน เผยว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นกระทบตนหลายด้าน แม้แต่คนขับรถก็ยังลาออกหลังจากถูกตำรวจไปเรียกสอบปากคำทั้งคืน หากตนได้รับผลกระทบจากใครอีกก็จะออกมาปกป้องสิทธิ์ตัวเอง ส่วนกรณีอัยการนนทบุรีนัดฟังคำสั่งในคดีการเสียชีวิตของแตงโม นั้น ตนเป็นผู้บริสุทธิ์ ก็ไม่ต้องเตรียมอะไร



ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซนเหลืออด ! ฟ้องหมอของขวัญ หลังไลฟ์เล่านิทานใบพัดที่ปลิดปลิว-แซะสมองแหว่ง อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2565 เวลา 16:49:33 5,592 อ่าน
TOP