x close

ลูกค้ามาแก้ลายสักสุดเฟล "สวัสดีXวยจ๋า" พอรู้ที่มาก็ถึงบางอ้อ ช่างสักยังเอ็นดู


            ลูกค้าสักลายข้อความสุดเฟลที่ท้องน้อย สวัสดีXวยจ๋า จนต้องโร่มาให้ช่างสักแก้ไข พอรู้ที่มาก็ถึงบางอ้อว่าสักไปทำไม ขนาดช่างยังบอกว่าเอ็นดู


            การสักลายเป็นศิลปะบนเรือนร่างที่คนที่คิดจะสักต้องคิดหนัก ๆ เลยทีเดียว เพราะลายนั้นจะติดตัวเราไปตลอด วิธีแก้นอกจากจะเลเซอร์แล้วก็คือการสักทับนั่นเอง ที่ผ่านมาก็มีให้เห็นอยู่บ่อย ๆ กับลายสักสุดเฟล ที่สุดท้ายต้องจบลงด้วยการสักลายใหม่ทับ แต่กับลายนี้...ก็ไม่คิดว่าจะเฟลขนาดนี้

            โดยวันที่ 21 กรกฎาคม 2565 TikTok @aoh.lkk ของช่างสักลายหนึ่งได้โพสต์ภาพการแก้ลายสักเป็นภาพ Before - After ซึ่งภาพหลังแก้นั้นเป็นภาพดอกไม้สวยงามพลิ้วไหวสุด ๆ ตะ ตะแต่ ภาพก่อนแก้ ที่เป็นลายสักบริเวณท้องน้อย พร้อมประโยคที่เห็นแล้วรู้สึกเสียวแว้บบบบ ว่า "สวัสดีXวยจ๋า"

แก้ลายสัก
ภาพจาก TikTok @aoh.lkk

            ไม่รู้ว่าตอนสักคำนี้ เจ้าของลายสักคิดอะไรอยู่ งานนี้คนก็เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ บางคนก็นึกว่าภาพก่อนสักเป็นการเอาปากกามาเขียนเล่น ๆ ด้านช่างสักก็ระบุว่าเอ็นดูน้องเจ้าของลายสักมา ซึ่งแน่นอนว่าเป็นความผิดพลาดที่สักลายแรก เกิดจากความคึกคะนองของเด็ก ๆ ที่ท้าทายกัน แต่ตนก็แก้ไขให้เรียบร้อยแล้ว

แก้ลายสัก
ภาพจาก TikTok @aoh.lkk
แก้ลายสัก

แก้ลายสัก

แก้ลายสัก

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @aoh.lkk
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้ามาแก้ลายสักสุดเฟล "สวัสดีXวยจ๋า" พอรู้ที่มาก็ถึงบางอ้อ ช่างสักยังเอ็นดู โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 08:52:03 182,964 อ่าน
TOP