x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เจ้าของผวา ย้ายเข้าบ้านใหม่ ได้กลิ่นเหม็นแรง กลัวนึกว่าศพ เจอต้นตอช็อกกว่าเดิ

| 66,837 อ่าน

 

            เจ้าของผวา ย้ายเข้าบ้านใหม่เพิ่งสร้างเสร็จ ได้กลิ่นเหม็นแรงมาก กลัวนึกว่าจะเป็นศพ เจอต้นตอช็อกหนักกว่าเดิม

 

            เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์ NextShark เผยรายงานคดีชวนอึ้งจากประเทศเกาหลีใต้ เหตุการณ์เกิดขึ้นกับผู้อยู่อาศัยอพาร์ตเมนต์สร้างใหม่แห่งหนึ่ง ในเมืองฮวาซ็อง จังหวัดคย็องกี เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ตั้งแต่วันแรกที่เขาย้ายเข้าไปอยู่ ก็ได้กลิ่นเหม็นแรงมาจากบริเวณผนังห้องแต่งตัวในห้องนอนใหญ่ แต่ไม่รู้สาเหตุและแหล่งที่มาแน่ชัด แถมเมื่ออากาศชื้น กลิ่นก็จะยิ่งรุนแรงขึ้น

 

            เจ้าของบ้านเกิดความกังวลใจและหวาดผวา กลัวว่าต้นตอของกลิ่นจะเป็นเหตุร้าย อาจจะมี "ศพ" ซ่อนอยู่ภายในบ้าน จึงไม่กล้าอยู่อาศัย ต้องไปอยู่ที่อื่นชั่วคราว ทางเจ้าของได้ติดต่อยื่นคำร้องไปยังเจ้าหน้าที่ของบริษัทก่อสร้างที่รับผิดชอบโครงการ ในวันที่ 29 พฤษภาคม เพื่อให้เข้ามาดำเนินการตรวจสอบ พร้อมทั้งโพสต์เรื่องราวแชร์ในชุมชนออนไลน์

 

            จนกระทั่งเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทางตัวแทนของบริษัทก่อสร้างได้เข้าตรวจเช็กภายในจนทั่วบริเวณทุกส่วน ทั้งระบบประปา พื้น ผนัง และเพดาน และแล้วก็ได้ทราบสาเหตุของกลิ่นเหม็นรุนแรงนี้ พนักงานพบถุงพลาสติก 3 ใบ ที่เต็มไปด้วยอุจจาระของคน ถูกซ่อนอยู่บนเพดานของตู้เสื้อผ้า ภายในห้องนอนใหญ่

 

            รายงานของ Yonhap News เผยว่า กลิ่นเหม็นรุนแรงมาก จนทางพนักงานไม่สามารถถ่ายรูปหลักฐานเอาไว้ได้ ต้องรีบนำมันทิ้งโดยเร็วที่สุด นอกจากนี้ ทางผู้พักอาศัยที่อยู่ห้องติดกันยังเผยว่า เขาได้กลิ่นเหม็นด้วยเช่นกัน ภรรยาของเขาที่ตั้งครรภ์ 5 เดือนก็ได้กลิ่นเหม็น จนปวดหัว เครียดถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล  

 

            ทางเจ้าหน้าที่ของบริษัทก่อสร้างเชื่อว่า ทางคนงานก่อสร้างทิ้งถุงขยะที่มีอุจจาระบรรจุอยู่ภายในเอาไว้ หลังจากที่ทำงานตกแต่งภายในอพาร์ตเมนต์เสร็จ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าของเผยว่า เขายังไม่รับคำขอโทษที่เหมาะสมจากทางบริษัท อีกทั้งคำขอเรื่องเปลี่ยนผนังและเพดานใหม่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ

 

            "ผ่านมา 17 วันแล้ว ตั้งแต่มีการค้นพบถุงนั่น แต่บริษัทก่อสร้างบอกว่าได้ถอดวอลเปเปอร์และเพดาน ฆ่าเชื้อ และฉีดน้ำยาดับกลิ่นแล้ว แต่เราไม่แน่ใจว่า บริษัทก่อสร้างดำเนินการอย่างไร เพราะกลิ่นยังแรงอยู่จนปวดหัว" เจ้าของบ้าน กล่าว

 

            ขณะที่ตัวแทนของทางบริษัทก่อสร้าง กล่าวกับรายงานระบุเพียงว่า "ทางบริษัทวางแผนที่จะชดใช้ค่าเสียหายแก่ผู้เสียหายโดยเร็วที่สุด"

 

            ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

 

ขอบคุณข้อมูลจาก NextShark, Yonhap News

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของผวา ย้ายเข้าบ้านใหม่ ได้กลิ่นเหม็นแรง กลัวนึกว่าศพ เจอต้นตอช็อกกว่าเดิ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 12:29 66,837 อ่าน
TOP