x close

คลิปมอเตอร์ไซค์ทุบซีวิค ถุยน้ำลายใส่ทิ้งไว้ต่างหน้า ช้ำแจ้งความหมายตีกลับ ทั้งที่หลักฐานชัด


          คลิปมอเตอร์ไซค์ทุบซีวิคด้วยความไม่พอใจ หลังเปิดไฟเลี้ยวเตรียมเปลี่ยนเลน โมโหจัดถึงขั้นถุยน้ำลายใส่ เปียกติดกระจกคันรถ แจ้งตำรวจก็เจอหมายตีกลับ ทั้งที่เห็นหน้า ทะเบียนชัด แทบหมดหวัง


          วันที่ 22 กรกฎาคม 2565 เฟซบุ๊ก Groupp Seeluangsawat มีการโพสต์เล่าเรื่องราวการถูกมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งจอดรถขวางบนทางต่างระดับ จากนั้นก็เอามือมาทุบรถจนเสียหาย ถ่มน้ำลายใส่รถ แล้วก็ขี่รถหนีไป เรื่องนี้ทำให้คนที่ได้อ่านต่างไม่พอใจมาก ซึ่งกระปุกดอทคอมจะมาไล่เรียงเหตุการณ์ให้อ่านอีกครั้ง

มอเตอร์ไซค์ทุบรถ

สาเหตุของการเกิดเรื่อง


          จากในคลิปแรก เจ้าของคลิประบุว่า กำลังขับรถอยู่บริเวณถนนรามคำแหง แล้วอีกไม่นานจะถึงทางยกระดับ ดังนั้น จึงเปิดไฟเลี้ยวขวาค่อย ๆ เปลี่ยนเลน เพราะช่วงนั้นรถติด ส่วนมอเตอร์ไซค์คู่กรณีขี่แทรกมาอย่างรวดเร็ว บีบแตรใส่ ทำให้เจ้าของคลิปต้องบีบกลับสั้น ๆ

          เหตุนี้เอง ทำให้มอเตอร์ไซค์ไม่พอใจ จอดรถแช่ขวางอยู่ด้านหน้า ส่วนทางเจ้าของคลิปก็บีบแตรยาวดังสนั่น เพราะไปไหนไม่ได้ คล้ายกับโดนหาเรื่อง ทว่าตรงนั้นมีตำรวจจราจรพอดี จึงเข้ามาคุยกับมอเตอร์ไซค์บอกให้ใจเย็น ๆ จนแยกย้ายกัน แล้วเจ้าของคลิปก็ขับรถขึ้นทางต่างระดับ

มอเตอร์ไซค์ทุบรถ

มอเตอร์ไซค์ทุบรถ

ชอตเกิดเหตุทุบแล้วถุย


          คลิปถัดมาเป็นคลิปเกิดเหตุที่อยู่บนทางต่างระดับ ตอนนั้นรถกำลังติด มอเตอร์ไซค์ก็จอดขวางหน้ารถ คู่กรณีลงมาเอามือทุบรถทั้งด้านข้าง ด้านหน้า ถุยน้ำลายให้ส่งท้าย แล้วก็ขี่รถหนีไป เรื่องนี้เจ้าของคลิปยืนยันว่า ฝั่งตัวเองไม่มีการเปิดกระจกท้าทายหรือด่าเขา ยั่วยุเขาใด ๆ ทั้งนั้น

          หลังจากนั้นไปแจ้งความที่สถานีตำรวจแห่งหนึ่ง แต่ทางตำรวจกลับหาตัวคนทำไม่ได้ ทั้งที่มีการถ่ายติดทั้งหน้าตา ทั้งป้ายทะเบียนครบ อ้างเพียงอย่างเดียวคือ ส่งหมายแล้วหมายตีกลับ เห็นแบบนี้หมดหวังเลย อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มีสื่อหลายสำนักเข้ามาสัมภาษณ์แล้ว อาจจะมีความอัปเดตคืบหน้าหลังจากนี้

มอเตอร์ไซค์ทุบรถ

มอเตอร์ไซค์ทุบรถ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปมอเตอร์ไซค์ทุบซีวิค ถุยน้ำลายใส่ทิ้งไว้ต่างหน้า ช้ำแจ้งความหมายตีกลับ ทั้งที่หลักฐานชัด โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 16:07:43 7,560 อ่าน
TOP