x close

สาวขอระบาย...กินข้าว 2 จานแล้วโดนนินทา แซะจะเอาหม้อหมามาหุงแทน แถมขำดังลั่น

 

                สาวขอระบายไปทำงานเป็นพี่เลี้ยง แล้วกินข้าว 2 จาน แต่แม่บ้านดันเอาไปนินทา แถมแซะจะเอาหม้อหมามาหุงแทน ก่อนขำดังลั่น ทำเอาเสียความรู้สึก

กินข้าว

            เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 คุณสมาชิกหมายเลข 657210 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "รู้สึกอายเพราะกินข้าว 2 จานเเล้วโดนหัวเราะเยาะ" โดยเล่ารายละเอียดว่าตนเองทำงานเป็นพี่เลี้ยงได้ 1 สัปดาห์ โดยวันนี้ตนกินข้าว 2 จาน เนื่องจากเพื่อนเป็นคนตักให้โดยที่จานแรกตักน้อยมาก ๆ แต่เพื่อนตักให้ตัวเองเยอะกว่า ซึ่งหลังจากที่ตนกินหมดตนก็ไปตักเพิ่ม

            เจ้าของรื่องล่าอีกว่าเมื่อตนไปตักข้าวก็พบว่าแม่บ้านที่ทำอาหารหันมามองหม้อหุงข้าวที่มีข้าวเหลือครึ่งหนึ่ง พอตนเดินออกมาแม่บ้านก็หัวเราะกัน 2 คนกับแม่บ้านอีกคนหนึ่ง โดยที่ตนนั่งกินข้าวข้าง ๆ หน้าตจ่างจึงได้ยินที่เขาคุยกันและหัวเราะเสียงดัง ซึ่งเขาคุยกับหมาว่า "เป็นเด็กมีมารยาท" แล้วก็คุยกับอีกคนว่าเอาหม้อหมาอีกตัวมาหุงไหม แล้วก็ขำกันดังลั่น ทำให้ตนกินข้าวไม่ลง รู้สึกไม่ดี ขณะที่เพื่อนตนตักข้าวมาเยอะแล้วกินเหลือครึ่งหนึ่ง แต่ไม่มีใครเห็นว่าเขาเอาข้าวไปทิ้ง

กินข้าว

            ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ระบุว่าเจ้าของเรื่องไม่ต้องไปสนใจ กินเท่าที่ตัวเองอิ่มก็พอ พร้อมแนะนำว่าอย่าไปเก็บมาเป็นปมในใจ บางเรื่องฟังผ่านหู ทำหน้าที่ใครหน้าที่มันก็พอ

            บางความคิดเห็นก็มองว่าแม่บ้านอาจจะไม่ได้นินทาเจ้าของเรื่อง อาจจะมองว่ากินเก่งเฉย ๆ และก็เห็นว่าแม่บ้านจะว่าอะไรเจ้าของเรื่องเลย อย่าเอามาใส่ใจ ถ้าเขาทักอีก ก็ยิ้มให้แล้วตอบเขาว่าเขาทำกับข้าวอร่อยก็เลยกินเยอะ

            นอกจากนี้บางคนก็มองว่าแม่บ้านอาจจะไม่ได้เก็บข้าวไว้ให้หมา แต่ตั้งใจจะเก็บใส่ถุงกลับบ้านเองและทำให้เจ้าของเรื่องอายจะได้กินน้อย ๆ แนะว่าไม่ควรอาย กินให้อิ่มจะดีกว่าแล้วปล่อยผ่านไป

กินข้าว

กินข้าว

กินข้าว

กินข้าว


ขอบคุณข้อมูลจาก คุณสมาชิกหมายเลข 657210 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขอระบาย...กินข้าว 2 จานแล้วโดนนินทา แซะจะเอาหม้อหมามาหุงแทน แถมขำดังลั่น โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 22:27:46 17,310 อ่าน
TOP