x close

หนุ่มจ่ายไม่ถึง 2,000 เช่าเพื่อนแก้เหงา ได้สาวสวยมาวิ่งด้วยกัน ประทับใจเกินคาด

 
             หนุ่มโสดไม่มีเพื่อนวิ่งตอนเช้า จ่ายไม่ถึง 2,000 เช่าสวยสวย มาวิ่งด้วยกัน แรงฮึดมาเต็ม กลายเป็นไวรัลคนไลก์เพียบ


           หลายกิจกรรมที่ทำคนเดียวได้ แต่ถ้ามีคู่มาทำด้วยกันก็คงจะพิเศษไม่น้อย เช่นเดียวกับหนุ่มสายสุขภาพรายนี้ เรื่องโสดสำหรับเขาไม่ใช่ปัญหา แต่ตอนที่เขาจะออกไปวิ่งตอนเช้า เขาเกิดเหงาขึ้นมา เพราะไม่มีเพื่อนไปวิ่งด้วย เลยลองใช้บริการ "เช่าเพื่อน" จากออนไลน์ และมันได้กลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน

          เมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ 魏木木 จากเมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ เผยว่า เขาได้ซื้อบริการเช่าเพื่อน เป็นเวลา 2 ชั่วโมง จ่ายเงินไป 230 ริงกิต หรือราว 1,900 บาท โดยนัดให้มาเจอที่สวนสาธารณะ Desa Park City โดยเขาอยากได้เพื่อนมาวิ่งด้วยกันในตอนเช้า และเธอก็ทำให้เขาประทับใจมาก

          สาวรายนี้ปฏิบัติกับเขาน่ารักมาก ในขณะที่วิ่งด้วยกัน เธอช่วยเขาถ่ายรูปให้ด้วย เธอมีร่างกายที่แข็งแรงมาก น่าจะออกกำลังกายเป็นประจำ นอกจากนี้เธอยังแนะนำร้านอาหารดี ๆ หลังจากวิ่งเสร็จ เขาและเธอจึงไปนั่งกินอาหารเช้า ดื่มกาแฟ และพูดคุยกัน ทำให้เขาได้รู้ว่าเธอมีอาชีพทำเค้ก

            ชายหนุ่มแสดงความประหลาดใจ ไม่น่าเชื่อว่าแอปฯ เช่าเพื่อนนี้ จะทำให้เขาได้เจอคนที่น่ารักเช่นนี้ ได้สัมผัสและแลกเปลี่ยนทัศนคติที่ต่างกัน มันน่าทึ่งมากสำหรับเขา เขารีวิวให้คะแนน 5 ดาวเลยทีเดียว

            ภายหลังจากเรื่องราวของหนุ่มรายนี้ถูกนำมาเผยแพร่ ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนในโซเชียลมีเดียอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปกดถูกใจและแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นแสดงความชอบใจ อยากตามรอยไปเช่าเพื่อนบ้าง ในขณะที่บางคนก็รู้สึกตกใจที่งานดังกล่าวมีรายได้สูงเช่นนี้ 

เช่าเพื่อนวิ่ง

เช่าเพื่อนวิ่ง



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก redchili21.com, เฟซบุ๊ก 魏木木

 


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจ่ายไม่ถึง 2,000 เช่าเพื่อนแก้เหงา ได้สาวสวยมาวิ่งด้วยกัน ประทับใจเกินคาด โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2565 เวลา 15:44:27 179,883 อ่าน
TOP