x close

ได้เหรอ ? หนุ่มโกรธเมียโดดน้ำหาย กู้ภัยงมหา 3 ชม. ไม่เจอ อยู่ ๆ โผล่วิ่งกลับบ้าน

 

            เปิดคลิปหนุ่มกระโดดน้ำหายไปในคลอง หลังทะเลาะแฟนสาว กู้ภัยรุดช่วยค้นหา 3 ชั่วโมงไม่เจอ อยู่ดี ๆ วิ่งขึ้นมาจากน้ำหนีกลับบ้าน อ้างหลบอยู่นานจนทนหนาวไม่ไหว

             วันที่ 23 กรกฎาคม 2565 เฟซบุ๊ก กู้ภัยสว่างรัตนฯจุดเมืองสระบุรี รายงานเหตุการณ์ชายกระโดดน้ำแล้วสูญหายภายในคลองระพีพัฒน์หนองแค ใกล้กับทางเข้าวัดหนองสะเดา ประมาณ 500 เมตร หลังได้รับแจ้งจากญาติว่าชายคนดังกล่าวกระโดดลงไปในคลองแล้วหายไป หลังจากมีปัญหาทะเลาะกับแฟนสาว จึงประสานทีมประดาน้ำงมค้นหา ใช้เวลาค้นหาประมาณ 3 ชั่วโมง ยังไม่พบ

            ทั้งนี้ ในช่วงเวลาประมาณตี 00.40 น. เจ้าหน้าที่ต้องหยุดการค้นหาชั่วคราว เนื่องจากมีฝนตกหนัก กลับพบชายที่สูญหายขึ้นมาจากน้ำ แล้ววิ่งกลับบ้านไปท่ามกลางความมึนงงของเจ้าหน้าที่ ซึ่งจากการสอบถามภายหลังทราบว่า เจ้าตัวได้แอบนอนแช่อยู่ในน้ำ ก่อนที่จะทนหนาวไม่ไหว จึงวิ่งขึ้นมาจากริมคลองแล้ววิ่งกลับบ้าน

            เบื้องต้น ชายคนดังกล่าวอาการปลอดภัยดี ซึ่งทางญาติ ๆ และเจ้าตัวก็ได้มีการกล่าวขอโทษพร้อมกับขอบคุณเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยสว่างรัตนฯจุดเมืองสระบุรี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เหรอ ? หนุ่มโกรธเมียโดดน้ำหาย กู้ภัยงมหา 3 ชม. ไม่เจอ อยู่ ๆ โผล่วิ่งกลับบ้าน โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2565 เวลา 21:02:39 3,708 อ่าน
TOP