x close

ไวรัลหลอน ภาพวาดในห้องน้ำโรงเรียน เข้าทีมีสะดุ้ง หรือคือวิธีแก้คนเข้าห้องน้ำนาน

          ห้องน้ำโรงเรียนมีหลอน โผล่ภาพวาดผีนางรำในห้องน้ำ หรือนี่จะเป็นวิธีแก้ปัญหาคนเข้าห้องน้ำนาน ติดตาจนกลายเป็นไวรัล

ภาพผีในห้องน้ำ
ภาพจาก เพจ TheHOUSE

          กลายเป็นไวรัลชวนฮือฮาที่ถูกแชร์กันสนั่นโลกออนไลน์ สำหรับภาพวาดที่ปรากฏอยู่บนประตูห้องน้ำของโรงเรียนดอนคาวิทยา ซึ่งภาพนี้มีลักษณะเหมือนผีนางรำ ผิวสีเขียว ดวงตาสีแดงก่ำ จ้องตรงมาอย่าสะพรึง เรียกว่าจะเข้าห้องน้ำทีมีหลอนสุด ๆ ซึ่งทางเพจ TheHOUSE  ที่นำภาพดังกล่าวมาแชร์ต่อ ถึงกับบอกเลยว่า "วิธีแก้ปัญหาคนเข้าห้องน้ำนาน.."

          ล่าสุด (23 กรกฎาคม 2565) เพจ โหนกระแส ระบุว่า ภาพไวรัลผีนางรำในห้องน้ำนี้ มาจากโรงเรียนดอนคาวิทยา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี โดย นายคมสัน ธรรมนู ผู้อำนวยการโรงเรียนดอนคาวิทยา เปิดเผยถึงที่มาว่า ทางโรงเรียนได้เปิดพื้นที่ตามอาคารต่าง ๆ ซึ่งมีพื้นที่ว่าง ให้นักเรียนนักศึกษาเข้ามาสร้างสรรค์นำเสนองานศิลปะ

          สำหรับห้องน้ำนี้อยู่ชั้น 2 ของตึกศิลปะ จริง ๆ แล้วเป็น "ห้องน้ำครู" โดยมีภาพวาดอยู่ 1 ห้อง อย่างไรก็ตามเนื่องจากห้องน้ำนักเรียนอยู่ไกล จึงอนุญาตให้นักเรียนมาใช้ในบางครั้ง

          โดยภาพวาดนี้เป็นผลงานของน้องนักศึกษาจากวิทยาลัยช่างศิลป์สุพรรณบุรี ที่ออกมาฝึกประสบการณ์ มาออกแบบและวาด ให้เมื่อประมาณ 1 ปีครึ่ง ที่ผ่านมาก็ไม่มีเหตุการณ์ผิดปกติอะไรเกิดขึ้น


          ด้านนักเรียนบางคนยอมรับว่า ถ้ามาคนเดียวก็แอบหลอนบ้าง แต่ถ้ามีเพื่อนก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่จริง ๆ ก็อยากให้มีห้องน้ำแบบนี้เพิ่ม เป็นเป็นแลนด์มาร์คสร้างจุดเด่นให้กับโรงเรียน

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลหลอน ภาพวาดในห้องน้ำโรงเรียน เข้าทีมีสะดุ้ง หรือคือวิธีแก้คนเข้าห้องน้ำนาน โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:03:22 8,969 อ่าน
TOP