x close

ผู้จัดแจงบ้าง ปมบราวนี่กัญชา โดนหลอกขอค่ารักษา 2 เท่า - พริตตี้สวนแรง ใครกันที่โกหก


          ผู้จัดงานแจงบ้าง ลั่นพริตตี้มาขอ 5 หมื่น หลังโดนบราวนี่กัญชา - พริตตี้สวนแรง ใครกันแน่ที่โกหก แจงชอตต่อชอต ชี้ติดต่อมาให้ 2 หมื่นเพื่อลบโพสต์ แต่สุดท้ายก็ทวงคืน

พริตตี้ บราวนี่กัญชา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทอฝัน วรโชติธนัน

          จากกรณีของพริตตี้สาวที่ป่วยหนักถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะกินบราวนี่กัญชาโดยไม่รู้ตัว หลังถูกจ้างไปงานเปิดตัวปลา และระหว่างนั้นมีคนในงานส่งบราวนี่กัญชามาให้กิน ไม่ถึง 10 นาทีก็ร่วง ต่อมาหัวใจเกือบหยุดเต้นจนรู้ว่าคนใกล้ตายเป็นยังไง แถมโดนค่ารักษาพยาบาลไปคนละ 20,000 กว่าบาท ต้องรับผิดชอบกันเอง พอไปถามเจ้าของงานก็บอกไม่รู้เรื่อง กินกันเองนั้น

          อ่านข่าว : พริตตี้สาวเกือบขิต คนในงานส่งบราวนี่กัญชาให้กิน หามเข้า ICU ด่วน เจอชาวเน็ตถล่มซ้ำ

          ล่าสุด (23 กรกฎาคม 2565) เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1 ได้เผยข้อมูลจากฝั่งคนจัดงาน ที่ขอออกมาชี้แจงความจริงอีกด้าน โดยทางคนจัดงานชี้ว่างานดังกล่าวเป็นงานเปิด ที่ใครก็สามารถเดินเข้าร้านได้ งานมีทั้งการ์ดและตำรวจ อีกทั้งเป็นงานกลางวัน ไม่น่ามีอะไรอันตราย ตนเองทำงานเป็นพิธีกรบนเวทีโดยปล่อยให้สต๊าฟเป็นคนดูแลเรื่องในงาน อยู่ ๆ น้องพริตตี้ก็โทร.มา แต่ตนไม่ได้รับสายเพราะเป็นพิธีกรอยู่ จนเลิกงานถึงรู้ว่าน้องกินบราวนี่กัญชาเข้าไป

พริตตี้ บราวนี่กัญชา

ผู้จัดงานชี้ พริตตี้มาเรียกค่ารักษา 5 หมื่น ทั้งที่จริง ๆ แค่ 2 หมื่น


          ยืนยันว่าตนคอยติดต่อถามอาการน้องพริตตี้ตลอด จากนั้นก็มีไลน์ที่เป็นชื่อน้อง พิมพ์แจ้งมาว่าค่ารักษา 50,000 บาท มาขอให้ทางลูกค้ารับผิดชอบ ทั้งที่จริง ๆ ค่ารักษาไม่ถึง 20,000 บาท ซึ่งทางลูกค้าก็ยอมโอนให้ ทั้งที่ก็งงว่าต้องรับผิดชอบอะไรด้วย

          ทั้งนี้ หลังจากที่ตนแปลกใจว่าทำไมค่ารักษาแพงขนาดนั้น น้องพริตตี้ก็ทักส่วนตัวมาบอกว่า จริง ๆ ค่ารักษา 20,000 บาท ตัวเลข 50,000 บาทนั้นแฟนเป็นคนพิมพ์ ทำให้ตนไม่ไว้ใจและขอดูใบเสร็จ สรุปว่าแค่ 18,689 บาท ทำให้ตนเสียความรู้สึกมาก ๆ ว่าถูกน้องหลอกทั้งที่เรียกใช้งานน้องมาตลอด

          โดยคนที่ถูกบราวนี่กัญชาและทักมาขอเงินค่ารักษาจากลูกค้ามีอยู่ 2 คนด้วยกัน คนหนึ่งคือพริตตี้ที่เป็นข่าว และอีกคนหนึ่งเรียกค่ารักษามา 15,000 บาท

เพื่อนผู้จัดงานชี้ คนที่เอาบราวนี่มาให้ บอกแล้วว่ามีกัญชา


          ต่อมาตนทักไปถามเพื่อนที่เป็นพริตตี้ในงานเช่นกัน เพื่อนก็เล่าว่านั่งอยู่กับพริตตี้ 6 คนที่โต๊ะอาหาร จากนั้นมีผู้ชายเสื้อดำเดินเอาขนมมาให้ แล้วบอกว่าบราวนี่กัญชานะ จากนั้นพริตตี้ก็กินเข้าไป ยืนยันเรื่องที่พริตตี้บอกว่าหิวนั้นไม่จริง เพราะในงานมีการเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่มอย่างดี ไม่น่าจะหิวอะไรขนาดนั้น แต่หยิบมากินเอง ไม่ได้มีใครบังคับ

          ทั้งนี้ ทางฝั่งผู้จัดงานยืนยันว่ามีหลักฐานแชตทุกอย่าง พร้อมเปิดภาพแชตที่มีการคุยกับเพื่อนและน้องพริตตี้ที่กินบราวนี่กัญชาเข้าไป โดยเพื่อนของเจ้าของงานซึ่งนั่งอยู่กับกลุ่มพริตตี้ยืนยันว่า คนชุดดำที่นำขนมมาบอกแล้วว่าเป็นบราวนี่กัญชา แต่ก็เป็นไปได้ว่า 2 คนที่กินเข้าไปจะไม่รู้



ฝ่ายพริตตี้สวนกลับ ความจริงไม่ตรง - ไม่เคยขอ 50,000


          อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น คุณยีน พริตตี้ที่เป็นคู่กรณีก็ได้เข้ามาชี้แจงต่อว่า ในส่วนเงิน 50,000 บาทนั้น มีแค่แฟนของตนพิมพ์ไปบ่นว่าค่ารักษา 50,000 บาทลงในไลน์กลุ่มรวม เพราะตอนนั้นหมอขอเก็บ 50,000 บาทจริง ๆ เอาไปเป็นค่าประกัน ซึ่งเธอก็ไม่ได้เรียกร้องค่าเสียหายอะไร แต่กลับถูกเอามาเหมารวมว่าเรียกร้องค่าเสียหาย

          ส่วนแชตที่มีการพิมพ์ไปถามว่า เจ้าของงานพอจะช่วยค่ารักษาได้หรือไม่ ทางเจ้าของงานก็บอกแล้วว่าลำบากใจ เธอก็โอเค รู้เรื่อง ถือว่าฟาดเคราะห์ไป แต่การที่ถูกนำไปบอกต่อว่าตนโทร. ไปทวงเงิน แบบนี้จึงไม่ถูกต้อง


          เธอยืนยันว่าเจ้าของงานไม่ได้จ่ายค่ารักษาให้ และทางผู้จัดงานไม่ได้ขอดูบิลตามที่พูดมา อย่างไรก็ตาม แฟนของผู้จัดงานต่างหากที่ติดต่อมาเองว่าจะให้ 20,000 บาท ซึ่งเป็นค่ารักษารวมกับค่าตรวจ ATK ตนจึงนำใบเสร็จส่งให้แฟนของผู้จัดงานเอง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ยืนยันพริตตี้ไม่รู้ว่ามีกัญชาในขนม


          คุณยีนชี้ว่า พริตตี้คนอื่นไม่มีใครรู้เรื่องกัญชา โดยเฉพาะกลุ่มของตนที่ไม่มีใครรู้ ไม่มีใครบอก และจากไลน์ของเพื่อนผู้จัดงานก็ชัดเจนอยู่แล้วว่า คนที่รู้มีกันแค่ 2 คนเท่านั้น

เจ้าของร้านโอนเงินให้ แลกลบโพสต์ แต่ลบปุ๊บ ทวงคืนปั๊บ


          ยืนยันว่าตอนแรกพวกตนไม่ได้เรียกร้องอะไร เพราะเข้าใจที่ทางผู้จัดงานบอกว่าไม่คุยให้ ลำบากใจ แต่แฟนของผู้จัดงานติดต่อมาเอง ขอให้ลบโพสต์แล้วเจ้าของร้านจะช่วยค่าใช้จ่าย ซึ่งพอตนลบปุ๊บทางร้านก็มาทวงขอค่าใช้จ่ายคืนทั้งหมด ฉะนั้นคือ ทางร้านไม่ได้ช่วยค่าใช้จ่ายใด ๆ ให้เลย

พริตตี้ บราวนี่กัญชา

พริตตี้ บราวนี่กัญชา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1

พริตตี้ บราวนี่กัญชา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1

พริตตี้ บราวนี่กัญชา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1

พริตตี้ บราวนี่กัญชา

พริตตี้ บราวนี่กัญชา

พริตตี้ บราวนี่กัญชา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทอฝัน วรโชติธนัน


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้จัดแจงบ้าง ปมบราวนี่กัญชา โดนหลอกขอค่ารักษา 2 เท่า - พริตตี้สวนแรง ใครกันที่โกหก อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2565 เวลา 11:42:06 8,287 อ่าน
TOP