x close

นาทีชีวิต ลูกชายตกสะพานแขวนลอยฟ้า พ่อเอื้อมมือคว้าสุดแรง ได้แค่เสื้อหลุดติดมา


          เผยนาทีชีวิตหัวใจจะวาย ลูกชายตกสะพานแขวนลอยฟ้า พ่อเอื้อมมือคว้าสุดแรง แต่ได้แค่เสื้อหลุดติดมือมา

คนตกสะพาน
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 24 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ เผยรายงานเหตุระทึก เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณจุดชมวิวหุบเขาตี้ซิน ในเมืองเอินซี มณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.50 น. มีเด็กชายรายหนึ่งเกิดเสียการทรงตัว พลัดตกลงไปตรงช่องว่างระหว่างทางเดินบนสะพานแขวนลอยฟ้า ที่มีชื่อว่า Scary Step by Step

          จากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ถูกเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ แสดงให้เห็นว่า ตัวของเด็กชายห้อยต่องแต่งอยู่ที่ด้านล่างสะพาน เขาพยายามจับเชือกนิรภัยเอาไว้ ในขณะเดียวกัน พ่อของเด็กชายก็สามารถคว้ามือจับเอาไว้ได้ทัน แต่การช่วยเหลือขึ้นมานั้นยากลำบาก สถานการณ์ตึงเครียดและหวาดเสียว

          ช่วงเวลาที่พ่อของเด็กพยายามจะช่วยดึงตัวลูกชายขึ้นมา จังหวะนั้นมือของลูกชายหลุดจากเชือกนิรภัย พ่อจึงคว้าได้เพียงเสื้อของลูกชาย หลุดติดมือขึ้นมา ส่วนตัวของลูกชายร่วงตกลงไปยังด้านล่างหุบเขาอย่างรวดเร็ว สร้างความตกใจและแตกตื่นให้กับผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ต่างกรีดร้องเสียงดัง

คนตกสะพาน
ภาพจาก Weibo

          รายงานเผยว่า เด็กชายรายดังกล่าวอายุ 10 ปี ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต ภายหลังจากถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ได้รับการวินิจฉัยเบื้องต้น พบว่า เด็กชายมีอาการกระดูกสันหลังส่วนเอวและทรวงอกหัก และมีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณหนังศีรษะ แพทย์ได้ดำเนินการรักษา ขณะนี้อยู่ระหว่างการดูแลอย่างใกล้ชิด

          ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางหน่วยงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของมณฑลหูเป่ย์ ได้สั่งให้บริษัทของที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ท่องเที่ยว ปิดโครงการเยี่ยมชมและดำเนินการตรวจสอบอย่างครอบคลุมเกี่ยวกับอันตรายด้านความปลอดภัย รวมทั้งเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำลังสอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้โดยละเอียด





คนตกสะพาน
ภาพจาก Weibo


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่ 


ขอบคุณข้อมูลจาก sinchew, appledaily


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีชีวิต ลูกชายตกสะพานแขวนลอยฟ้า พ่อเอื้อมมือคว้าสุดแรง ได้แค่เสื้อหลุดติดมา อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2565 เวลา 11:38:43 198,791 อ่าน
TOP