x close

คลิประทึกฟอร์จูนเนอร์ขับอยู่ดี ๆ เหล็กเส้นก่อสร้างล้มใส่ หลบสุดชีวิต ทันไม่ทัน


          นาทีชีวิต ฟอร์จูนเนอร์ขาวขับอยู่ดี ๆ เหล็กเส้นก่อสร้างกำลังจะล้มใส่ แต่ไหวพริบดีค่อย ๆ หักหลบเลี้ยวเข้าซอย รอดชีวิตหวุดหวิด โดยความยาวเหล็กกินเต็ม 2 เลนถนน

เครนล้มใส่รถ

          เวลาขับรถผ่านสิ่งก่อสร้าง สิ่งหนึ่งที่ต้องระวังสำหรับคนขับนั่นก็คือ จะมีอะไรตกลงมาใส่รถเราหรือไม่ ถ้าหลบไม่ทันก็อาจจะทำให้รถเสียหาย สุ่มเสี่ยงต่อการบาดเจ็บและเสียชีวิตได้

          วันที่ 25 กรกฎาคม 2565 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ลงคลิปกล้องหน้ารถ บนถนนเส้นหนึ่งใน อ.รันตภูมิ จ.สงขลา ซึ่งข้างหน้าจะเห็นเครนที่กำลังก่อสร้างอยู่ตรงกลางถนนพอดี หลังจากนั้นก็มีรถสีขาวคันหนึ่งขับแซงขวาไปข้างหน้า รถคันนั้นพุ่งเข้าสู่เครนก่อสร้างเข้าตรง ๆ

เครนล้มใส่รถ

          จังหวะที่กำลังจะเข้าใกล้ ๆ เหล็กเส้นก่อสร้างก็เริ่มตะแคงล้มลงมาทางรถคันดังกล่าว โชคดีที่คนขับรถสังเกตเห็นพอดี จึงค่อย ๆ เบี่ยงรถออกสู่เลนซ้าย แล้วเลี้ยวเข้าจอดข้างทาง ทำให้รอดอุบัติเหตุอย่างหวุดหวิด เมื่อสังเกตดี ๆ เหล็กเส้นตัวนี้มีความยาวที่ปิดถนนได้ทั้ง 2 เลน ถ้าหากรถคันนี้ไม่หลบจอดข้างทาง ก็คงมีโอกาสโดนแน่ ๆ

          ส่วนเจ้าของคลิปชื่นชมคนขับรถขาวฟอร์จูนเนอร์ว่ามีสติมาก หากเป็นตนเอง ออกเร็วกว่านี้ประมาณ 1-2 นาที รับรองเกิดเรื่องแน่นอน เหตุการณ์ช็อกเกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาแบบนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิประทึกฟอร์จูนเนอร์ขับอยู่ดี ๆ เหล็กเส้นก่อสร้างล้มใส่ หลบสุดชีวิต ทันไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:52:46 17,486 อ่าน
TOP