x close

หนุ่มนั่งดู AV หวังฟิน อึ้งแรงหลังเห็นคนหน้าคุ้น ไปไม่เป็น ฉันควรจะมีท่าทียังไง

          หนุ่มนั่งดู AV หวังได้ฟิน ต้องอึ้งแรงหลังเห็นฝ่ายชายหน้าคุ้น ๆ ช็อกเจอน้องชายตัวเอง ไม่รู้ว่าผันตัวเล่น AV กับคำขอพิเศษจากใจพี่

เฉินฟานฉี

        ในขณะที่หนังผู้ใหญ่หรือหนัง AV นับเป็นสื่อที่สร้างความบันเทิงแบบฟิน ๆ ให้กับคนจำนวนไม่น้อย แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าอยู่ ๆ ต้องมาพบเห็นภาพไม่คาดคิดปรากฏอยู่บนหน้าจอ เป็นใบหน้าอันแสนคุ้นเคยของคนรู้จักที่กำลังแสดงท่าทีอันเร่าร้อนยั่วสวาท และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับชายคนหนึ่ง ที่บังเอิญมารู้ว่าน้องชายแท้ ๆ รับงาน AV ด้วยวิธีช็อก ๆ เช่นนี้

        โดยเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์ ETtodayนำเสนอเรื่องราวของ เฉินฟานฉี หนุ่มหล่อเสียงนุ่มที่เดบิวต์ในฐานะนักร้อง ก่อนจะผันตัวเข้าสู่วงการ AV และมีผลงานถ่าย AV 50 เรื่อง ภายในเวลา 9 เดือน เสียงอันมีสเน่ห์ทำให้หนังของเขาได้รับความนิยมมากสุด ๆ จนได้รับชื่อว่าเป็นดารา AV เบอร์ 1 ของไต้หวัน ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เขาได้ออกมาเปิดใจเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังเข้าสู่วงการดังกล่าว ผ่านการสัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ ชี้ให้เห็นว่าเส้นทางนี้ไม่ง่ายและซาบซ่านอย่างที่โลกภายนอกคิด ไม่เพียงแต่จะต้องเผชิญสายตาคนนอก แต่ยังต้องเผชิญสายตาในครอบครัวด้วย

        เฉินฟานฉี เผยว่า ตอนนี้เขาถ่ายงานไปแล้วถึง 150 ชิ้น โดยจุดเริ่มต้นที่เขาตัดสินใจมาเป็นนักแสดง AV เกิดขึ้นเพราะผลกระทบจากโรคระบาด ที่ทำให้งานแสดงดนตรีจำนวนมากถูกยกเลิก แต่เขายังอยากทำการโชว์โดยมองว่าการแสดงไม่ได้จำกัดอยู่ในรูปแบบเดียว ขึ้นอยู่กับว่าใครจะมองอย่างไร จึงเลือกจะรับงาน AV

เฉินฟานฉี
เฉินฟานฉี
ภาพจาก Instagram chensen800920

        อย่างไรก็ตาม เมื่อมีผลงานแนวนี้ออกไป ในที่สุดคนในครอบครัวก็รู้ความจริงเข้าจนได้ โดยครั้งหนึ่งที่ชายของเขาเล่าว่า กำลังดูหนังที่เกี่ยวกับติวเตอร์สาว กำลังทำรักกับพระเอกในหนัง AV แต่เมื่อดู ๆ ไปกลับพบว่านักแสดงชายหน้าคุ้นมาก และต้องตกใจเมื่อเห็นว่านั่นคือน้องชายตัวเอง

        แม้ว่าจะไม่เกิดดราม่าในครอบครัวตามมา แต่จากนั้นพี่ชายกลับขอร้องเฉินฟานฉี ว่าหากเขาจะถ่ายหนังเรื่องไหนอีกก็ขอให้บอก "ฉันจะได้หลีกเลี่ยง" และเผยว่า "ตอนที่ฉันเห็นคนในบ้านทำแบบนั้น ฉันควรจะต้องมีปฏิกิริยาอะไรล่ะ"

        เฉินฟานฉี ยังเผยอีกว่าการเข้าสู่วงการนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด ต้องผ่านการคัดเลือกทั้งด้านรูปร่าง คาแรกเตอร์ และการแสดง นอกจากนี้นักแสดงก็ยังต้องสามารถควบคุมเจ้าหนูของตัวเองให้ได้ ซึ่งต่างการจากมีเซ็กส์กันแบบส่วนตัว "คุณต้องปลุกมัน เมื่อคุณต้องทำงาน"


        แม้แต่การดูแลตัวเองในการใช้ชีวิตประจำวันกับการออกกำลังาย ก็ล้วนส่งผลต่อความอึด และแม้เขาจะดูเหมือนเปี่ยมไปด้วยพลัง แต่ตอนที่ต้องอยู่ต่อหน้ากล้องจริง ๆ เขาไม่รู้เลยว่าจะทำสิ่งต่าง ๆ ได้หรือไม่  

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เฉินฟานฉี
เฉินฟานฉี
ภาพจาก Instagram chensen800920

ขอบคุณข้อมูลจาก  ETtoday, CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนั่งดู AV หวังฟิน อึ้งแรงหลังเห็นคนหน้าคุ้น ไปไม่เป็น ฉันควรจะมีท่าทียังไง โพสต์เมื่อ 25 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:53:10 271,450 อ่าน
TOP