x close

โรงเรียนสอนขับรถ ให้เด็กวัยประถมหัดขับ โดนเตือนยังเถียงกลับ ใครผิดใครถูก

        โรงเรียนสอนขับรถโพสต์คลิปสอนเด็กวัยประถมหัดขับ พอเจอดราม่ายังเถียงกลับ อ้างเด็กคือหลาน ยันไม่ได้ให้ออกถนนใหญ่ ก่อนลบคลิปทิ้ง


        อุบัติเหตุทางรถยนต์เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ง่าย หากผู้ขับขี่ไร้ความสามารถ หรือมีความประมาท ล่าสุด (24 กรกฎาคม 2565) ทวิตเตอร์ Red Skull แชร์คลิปวิดีโอความยาม 29 วินาที เผยภาพเด็กหญิงซึ่งคาดว่าอยู่ในวัยเพียงชั้นประถม กำลังหัดขับรถยนต์อยู่ ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกแชร์จากเพจโรงเรียนสอนขับรถแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี โดยเพจดังกล่าวได้มีการเขียนแคปชั่นประกอบว่า "หลานอยากขับรถ" เมื่อหลานอยากขับลุงเลยจัดให้

        โดยจากคลิปจะเห็นว่า เด็กหญิงมีทีท่าสนุกสนานเมื่อได้ลองขับรถยนต์ ซึ่งในคลิปเผยให้เห็นช่วงเวลาในการขับเพียงสั้น ๆ ก่อนที่จะจอด จากนั้นชายในคลิปมีการสอบถามเด็กว่าขับแล้วเป็นอย่างไรบ้าง เด็กหญิงจึงหันมายิ้มใส่กล้อง พร้อมตอบว่า สนุกมาก


        ทั้งนี้ หลังคลิปเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นดราม่าในทันที ซึ่งคอมเมนต์ส่วนใหญ่ตำหนิชายที่สอนให้เด็กขับรถว่าไม่สมควร และไม่เหมาะสม เนื่องจากเด็กยังเล็กมาก ดูจากการนั่งก็รู้แล้วว่าตัวยังเล็ก ขายังยันแทบไม่ถึงเกียร์เลยด้วยซ้ำ จนต้องปรับเบาะเข้าใกล้พวงมาลัย รวมถึงจังหวะที่จอดรถพอบอกให้ใส่เกียร์ P เด็กยังเหม่อ เหมือนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องทำอย่างไร จนต้องจับมือให้ทำ และเด็กก็ไม่คาดเข็มขัดด้วย การกระทำแบบนี้เป็นเรื่องนี้ผิดกฎหมาย ทั้งที่ตัวเองเป็นครูสอนขับรถแต่กลับทำผิดเสียเอง

        ทว่า หลังเจอกระแสวิจารณ์อย่างหนัก พบว่าชายเจ้าของโรงเรียนสอนขับรถได้มีการตอบคอมเมนต์ประมาณว่า จะดราม่าอะไรกัน เด็กในคลิปเป็นหลานตนเอง และตนก็เป็นครูสอนแค่จะแนะนำหลานนิดหน่อยไม่ได้เลยเหรอไง ยืนยันว่าขับในโรงเรียนไม่ได้ปล่อยให้ออกถนนใหญ่ ก่อนจะลบคลิปดังกล่าวทิ้งไปในเวลาต่อมา

เด็กขับรถ

เด็กขับรถ

เด็กขับรถ

เด็กขับรถ

เด็กขับรถ


ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ Red Skull



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรงเรียนสอนขับรถ ให้เด็กวัยประถมหัดขับ โดนเตือนยังเถียงกลับ ใครผิดใครถูก อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:40:54 7,656 อ่าน
TOP