x close

สวนน้ำลงคลิป สาวสวยดิ่งสไลเดอร์สูงปรี๊ด ดูผ่าน ๆ มีใจหล่น ร่วงลงมาแล้วเสื้อหายไปไหน !


            เพจสวนสนุกโปรโมตสไลเดอร์ฟรีฟอลล์ โซนสวนน้ำ ลงคลิปนางแบบสาวดิ่งลงอุโมงค์ แต่ตอนลงมาทำไมกลายเป็นผู้ชาย งานนี้แห่แซวจนเป็นไวรัล

สาวสวยดิ่งสไลเดอร์

            วันที่ 25 กรกฎาคม 2565 อีทีทูเดย์ เล่าเรื่องราวที่กำลังเป็นไวรัลในไต้หวัน กรณีเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม สวนน้ำแห่งหนึ่งในเมืองหยุนหลิน โพสต์คลิปโปรโมตเครื่องเล่นฟรีฟอลล์ ในโซนสวนน้ำ ระบุว่า เป็นฟรีฟอลล์แห่งเดียวในไต้หวัน ซึ่งจะพาคุณดิ่งลงมาเป็นความสูง 2 ชั้นต่อวินาที เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบความหวาดเสียวหรือคนที่กำลังเซ็ง ๆ กับชีวิต ได้มาปลดปล่อยและกรี๊ดกันให้สุดเสียง

            คลิปดังกล่าว นอกจากความอลังการของเครื่องเล่นแล้ว ไฮไลต์คงหนีไม่พ้นปกคลิปที่เป็นภาพนางแบบสาวสวยในชุดว่ายน้ำ ในคลิปมีการติดกล้องไว้ด้านบนเครื่องเล่นขณะนางแบบกำลังยืน ก่อนที่ฝาเครื่องเล่นจะเปิดออกจนเธอร่วงลงสไลเดอร์ไปสู่เบื้องล่าง

สาวสวยดิ่งสไลเดอร์

            ระหว่างนั้นก็เป็นบรรยากาศด้านในสไลเดอร์ที่ดูน่าตื่นเต้นไม่เบา ก่อนที่ภาพจะเผยให้เห็นปลายทางซึ่งเป็นโซนสระว่ายน้ำ แต่พอคลื่นค่อย ๆ หายไป ปรากฏว่าคนที่โผล่ออกมาอยู่ในสภาพเปลือยท่อนบน เมื่อลองสังเกตดี ๆ จะพบว่าเจ้าตัวกลายเป็นผู้ชายซะอย่างงั้น

สาวสวยดิ่งสไลเดอร์

สาวสวยดิ่งสไลเดอร์



            งานนี้ชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์สนั่น หลายคนบอกกดเข้ามาดูตั้งใจจะได้เห็นสาวสวยเปียกปอน แต่ตอนจบกลายเป็นหนุ่มล่ำได้ยังไงเนี่ย บางคนก็แห่แซวว่าสไลเดอร์นี้มันยังไงกันแน่  ถ้าไปเล่นแล้วเปลี่ยนเพศแบบนี้คงจะวุ่นกันไม่น้อยเลยนะ

            นอกจากนี้ ทางเพจสวนสนุกดังกล่าวก็ตามกระแสไปกับชาวเน็ตเสียด้วย พร้อมโพสต์แถลงว่า โปรดจงมั่นใจว่าผู้ที่เล่นฟรีฟอลล์นี้ เมื่อลงมาแล้วจะไม่มีการเปลี่ยนเพศแต่อย่างใด

สาวสวยดิ่งสไลเดอร์

            ล่าสุด (26 กรกฎาคม) ทางเพจสวนสนุก ทำการลงคลิปนางแบบสาวสวยที่ลงฟรีฟอลล์ออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าน่าจะช่วยยืนยันได้ว่าสาวในคลิปไม่ได้ลงอุโมงค์แล้วกลายเป็นผู้ชายจริง ๆ นะ

            สรุปแล้วเรื่องนี้ เริ่มต้นจากการตัดต่อคลิปซึ่งชวนสับสนและขัดใจผู้ชม แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นไวรัลและได้รับความสนใจจากชาวเน็ตไปเต็ม ๆ เลยทีเดียว



ขอบคุณข้อมูลจาก อีทีทูเดย์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวนน้ำลงคลิป สาวสวยดิ่งสไลเดอร์สูงปรี๊ด ดูผ่าน ๆ มีใจหล่น ร่วงลงมาแล้วเสื้อหายไปไหน ! อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:57:02 101,014 อ่าน
TOP