x close

อุทาหรณ์หญิงฝากเงินที่ตู้ ลืมกดยืนยัน เจอคนข้างหลังเอาเงินไป 4.4 หมื่น ตอนจบมีพลิก !

          อุทาหรณ์หญิงฝากเงินที่ตู้ 45,000 บาท แต่เครื่องไม่รับแบงก์ 1 ใบ แล้วคิดว่า ได้ฝากเงินไปแล้ว ไม่ได้กดยืนยัน สุดท้ายมีคนเอาเงินไป 44,000 บาท ล่าสุดเอาเงินคืนแล้ว

อุทาหรณ์หญิงฝากเงินที่ตู้ ลืมกดยืนยัน
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ช่อง 3 รายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวงจรปิดที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ลำพูน พร้อมระบุว่า ช่วงเวลาประมาณ 17.50-18.00 น. ของวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตนได้ฝากเงินที่ตู้ฝาก 4.4 หมื่นบาท แต่เครื่องเกิดขัดข้อง ทำให้เงินค้างตู้ แล้วคนที่ต่อคิวข้างหลังก็เอาเงินส่วนนี้ไปหมดเลย

          ต่อมา มีการแจ้งความที่ สภ.เมืองลำพูน พบว่า ผู้ต้องสงสัยเป็นหญิงวัยกลางคน เข้ามาที่ตู้เอทีเอ็ม แล้วกดเงินต่อจากผู้เสียหาย มีเงินไหลออกมา แล้วขี่รถจักรยานยนต์ฟีโน่ สีขาว-ฟ้า หลบหนีไป ส่วนทางผู้เสียหายยืนยันว่า ตอนที่ฝากเงินลืมกดยืนยันขณะที่ทำการฝาก ทำให้เงินไม่เข้าไปในบัญชี


อุทาหรณ์หญิงฝากเงินที่ตู้ ลืมกดยืนยัน
ภาพจาก ช่อง 3

          ด้าน พ.ต.อ. ฐิติพล อรุณสกุล ผกก.สภ.เมืองลำพูน กล่าวว่า คดีนี้สอบสวนผู้เสียหาย พบว่า เอาเงินไปฝากจริงจำนวน 45,000 บาท แต่ตู้ไม่รับแบงก์ 1,000 บาท ที่มี 1 ใบ ทางผู้เสียหายจึงเอากลับคืนไป เข้าใจว่า ตู้คงรับฝากเงินที่เหลือแล้ว แต่ความจริงคือ อยู่ระหว่างการดำเนินการฝากเงิน ลืมกดยืนยัน

          หลังจากผู้เสียหายออกไป มีหญิงรายหนึ่งที่ต่อแถวกดเงิน เห็นเงินออกจากตู้จำนวนมาก จึงเอาเงินไป ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างติดตามเงินพร้อมผู้ต้องสงสัย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

          ล่าสุด เจ้าของเฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า หญิงคนดังกล่าวนำเงินมาคืนแล้วที่โรงพัก ครบถ้วนทุกบาททุกสตางค์ ส่วนตนก็ถอนแจ้งความ ขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ ที่ช่วยกันแชร์ และขอบคุณพี่ที่เอาเงินมาคืนด้วย ดังนั้นหลังจากนี้ตนจะลบโพสต์ภาพวงจรปิด


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์หญิงฝากเงินที่ตู้ ลืมกดยืนยัน เจอคนข้างหลังเอาเงินไป 4.4 หมื่น ตอนจบมีพลิก ! โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2565 เวลา 16:39:00 87,048 อ่าน
TOP