x close

ผู้ประกาศข่าวเดือด ! นิติฯ ลืมวางสาย จับกลุ่มเมาท์แรง บอกมีผัวมาหา

          กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา ถึงกับโมโหแรง เมื่อนิติฯ คอนโด ลืมวางสายโทรศัพท์แล้วไปจับกลุ่มเมาท์
แรง นินทากันมัน บอกเพื่อนที่มาหาเป็นผัว แถมพาดพิงหน้าที่การงาน


          วันที่ 27 กรกฎาคม 2565 คุณรังสิมา ศฤงคารนฤมิตร หรือกรุ๊งกริ๊ง ผู้ประกาศข่าวสาวช่องดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร โดยได้เล่าประสบการณ์ที่ให้โมโหสุด ๆ เมื่อเธอได้โทรศัพท์คุยกับนิติบุคคลของคอนโดฯ ที่อาศัยอยู่ แต่ทางนิติฯ กลับลืมวางสายโทรศัพท์ ทำให้เธอได้ยินว่าอีกฝ่ายนินทาเธอแบบเต็ม ๆ ซึ่งงานนี้ คุณกรุ๊งกริ๊งได้อัดคลิปเสียงและเก็บหลักฐานไว้ทั้งหมด

          คุณกรุ๊งกริ๊ง เล่าว่า ถ้าเรื่องที่ได้ยินผ่านสายโทรศัพท์นั้นเป็นเรื่องจริงตนจะไม่โกรธเลย แต่สิ่งที่ได้ยินนั้นเป็นเรื่องที่ไม่จริง ใช้คำพูดให้บุคคลที่สามรู้สึกเกลียดชังและมองตนไม่ดีทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนและตัดสินว่านิสัยแย่จากการที่ฟังเรื่องไม่จริง ตอนนั้นตนโกรธมาก แถมมีการพาดพิงถึงหน้าที่การงานของตน รวมถึงเรียกเพื่อนที่มาหาตนว่า "ผัว" ซึ่งเพื่อนหลายคนของตนนั้นเป็นตุ๊ด จะมาเหมาว่าผัวไม่ได้ ตนต้องใช้ความอดทนสูงมากในการฟังจนจบ


          คุณกรุ๊งกริ๊ง เผยว่าตนอัดเสียงไว้อย่างชัดเจน แถมกล้องวงจรปิดก็ชัด พร้อมย้ำว่าไม่ว่าใครจะทำอาชีพอะไรทุกคนควรได้รับเกียรติ ได้รับความเคารพอย่างเท่าเทียม นิติบุคคลมีหน้าที่ดูแลลูกบ้าน ลูกบ้านจ่ายค่าส่วนกลางเป็นเงินเดือน ถ้าไม่สำนึกในส่วนนี้ก็ต้องพึงระลึกไว้ว่าหน้าที่คือการอำนวยความสะดวก ประสานเรื่องต่าง ๆ ให้กับลูกบ้าน

          คุณกรุ๊งกริ๊ง เผยอีกว่า ตนเองรู้ว่าการได้รับโอกาสสำคัญแค่ไหน ซึ่งตนจะให้โอกาสแก้ไขปรับปรุง แต่นิติบุคคลคนดังกล่าวก็ต้องได้รับบทเรียนเช่นกัน หวังว่าคงจะไม่ทำอีก ถ้าอยากพูดขอให้พูดแต่เรื่องจริงถึงแม้เลวร้ายแค่ไหนก็พูดได้เพราะเป็นเรื่องจริง ตนไม่โกรธ และที่สำคัญที่สุด "อย่าลืมวางสายก่อนจะนินทาใครด้วย"


          ทั้งนี้ข้อความในแชตนั้น คุณกรุ๊งกริ๊ง ได้แจ้งไปยังนิติบุคคลคนดังกล่าวว่าลืมวางสายโทรศัพท์และแจ้งว่าอัดคลิปเสียงไว้หมดแล้วพร้อมขอพบผู้จัดการคอนโดและทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งนิติบุคคลคนดังกล่าวได้ส่งข้อความขอโทษ และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกแล้ว

          นิติบุคคลคนดังกล่าวเผยว่าตนไม่ได้ตั้งใจ และไม่มีเจตนาที่ไม่ดี ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ ตนยังอยากทำงานที่นี่อยู่ สำนึกผิดจริง ๆ ตนเข้าใจความรู้สึกคุณกรุ๊งกริ๊ง ตนอยากขอโทษและพนักงานคนอื่น ๆ ก็ฝากขอโทษมาด้วย ตนจะนำเรื่องนี้มาเป็นบทเรียนในการทำงานและจะปรับปรุงพฤติกรรม


ผู้ประกาศข่าว


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ประกาศข่าวเดือด ! นิติฯ ลืมวางสาย จับกลุ่มเมาท์แรง บอกมีผัวมาหา อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2565 เวลา 19:33:16 242,614 อ่าน
TOP